กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 658.812 มีข้อมูลจำนวน 6 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1658.812 (79)
(1) ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงงานบรรจุก๊าซ บริษัท ปิโตรเลียมแก๊ส (ลำลูกกา) จำกัด
สุภสินธุ์ แก้วอินทร์ตา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) แนวทางการปรับปรุงการบริการงานจ่ายยาเสพติดห้องยาผู้ป่วยในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กรุงเทพมหานคร
พรสุข ตันติลีปิกร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ความพึงพอใจและแนวทางการปรับปรุงการบริการลูกค้าในการให้บริการห้องบันทึกเสียงเพื่อทำโฆษณาของ หจก.อะตอมมิกซ์ คลับบิ้ง สตูดิโอ
/ อุไรวรรณ์ ประชุม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของแผนกการเงินส่วนกลาง; บริษัท ยนตรกิจออโตเซ็นเตอร์จำกัด
จุฑารัตน์ วังทะพันธ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การวางแผนกลยุทธ์การตลาดอินเทอร์เน็ตของบริษัท วิง ทราเวล เชียงใหม่ จำกัด
ปิติกานต์ คำศรี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการของบริษัท วิชญธาดา เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
วีรวรรณ วิชญธาดา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ความคิดเห็นของนักศึกษาภาคปกติที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
สุกัญญา ลักษมีวิโรจน์กุล;เด่นชัย จันทร์อินทร์;โอชิน เปรมานนท์;คล้ายบดินทร์ ศักดา;เจนเอก ถุงเงิน;กิตติพงษ์ คำพี;จุฑามาศ ณ บางช้าง;พัชรี รอดแก้ว;สิทธิยา สุขมี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(8) รายงานการวิจัยบทบาททางวิชาชีพและกลยุทธ์การให้บริการของบริษัทที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวุฒิ ภักดีบุรุษ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(9) การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการสำหรับงานบริการหลังการขายของบริษัทอะแวร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ลักษมี ประสมทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมพาราซอล อินน์
วรเทพ ศรีสกุลชวาลา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา บริษัท ลานนาคอม จำกัด
ธีรัชริน ขันอัศวะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) รายงานการวิจัยการปรับปรุงการให้บริการทางวิชาการสำหรับนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
สมาน ถาวรณา;รังสินี สุคนธปฏิมา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(13) รายงานการวิจัยความพึงพอใจและแนวทางการให้บริการที่มีประสิทธิภาพด้านการเงินของบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ขจรจิตร ธำรงวิศว ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(14) คุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน : กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต
กิติยุติ กิติศรีวรพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ความต้องการระบบลูกค้าสัมพันธ์ของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อ SMEs บมจ. ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนท่าแพ เชียงใหม่
ศิกเษณย์ จิตรากร ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) รายงานการวิจัยการพัฒนาการปฏิบัติงานด้านการบริการอย่างมีประสิทธิภาพของบุคลากรสำนักงานคณะวิทยาศาสตร์
สุทธิดา เซ็นหลวง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(17) รายงานการวิจัยการพัฒนาการให้บริการของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน]
ชมพูนุช ตันพานิช...[และคณะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(18) คุณภาพการบริการของห้างทองเยาวราช 1999 ตลาดบางขันธ์ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
ณรงค์ชัย แต้ประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การศึกษาปัญหาและความต้องการของบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพต่อการให้บริการด้านบุคลากร : รายงานการวิจัย
พัชณี ศรีคำสุข;นันทนา แก้วเกษการ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (งานวิจัย/Research report)
(20) ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายของ ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด
ณัฐธยาน์ ยะจา ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจในอำเภอเมืองลำปางที่มีต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจจำหน่ายส่วนผสมอาหาร
อลิษา กฤษฎาธาร ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจต่อกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เถินพัฒนกิจ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง
รัตติยา ไพศาลยกิจ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารกรุงไทยสาขาเชียงดาว
ธีรยุทธ สายศรีธิ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การรับรู้นโยบายองค์กรและการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อการเติบโตของสินเชื่อธนาคารออมสินจังหวัดลำปาง
อาทิตย์ มณีวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ยูพี คอนกรีต จำกัด จังหวัดลำปาง
พินาภรณ์ กัณวเศรษฐ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) อิทธิพลของการรับรู้ความยุติธรรมต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้าของลูกค้าอสิตา อีโค รีสอร์ท
ธิติพร มะณี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การจัดการคุณภาพการให้บริการลูกค้าของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาอำเภอเมืองปทุมธานี
สาวิตรี รัตนรัตน์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) A Contingency model of the impact of service convenience on customer perceived value in an experiential service context
Jirapa Phungbangkruay ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการของผู้ซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจกับ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาปทุมธานี
สุชิน พันธุ์เอก ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การรับรู้ส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการใช้บริการซ้ำศูนย์การค้าชุมชน : กรณีศึกษา เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพมหานคร
นพดล แบ่งเพชร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) คุณภาพการให้บริการของพนักงานต้อนรับประจำศาลจังหวัดนครสวรรค์
นิลเนตร คฤหโกศล ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การตอบสนองของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อสิทธิประโยชน์ของสมาชิกบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ
ธนบดี ทับสุวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนามาตรฐานการบริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
รัตนิตา เลียงลิลา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การศึกษาการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของร้านขายยาแฟรนไชส์ในมุมมองของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร
พรชัย ทรัพย์สิริพร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีธนาคารของลูกค้า : กรณีศึกษาธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
สุชาดา วรสิงห์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
อัจฉรี พาหา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออัญมณีและเครื่องประดับผ่านสังคมออนไลน์ (แฟนเพจเฟสบุ๊ค) ในประเทศไทย
อุบล ปานนิล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ความคิดเห็นของลูกค้าในจังหวัดอุตรดิตถ์ที่มีต่อแนวทางในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทในเครือบริษัทศรีพงษ์กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ดวงรัตน์ ดวงวิลัย ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารในอำเภอเมืองลำปาง
ภมรวรรณ แห่งพิทย์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) การให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของสนามฟุตบอบหญ้าเทียม สกาย ซอคเกอร์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
จรูญ พรหมสะโร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินภาค 9
วัชรพงศ์ จันทรดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) คุณลักษณะบุคลากรและคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด ในเขตภาคเหนือตอนบน
ชลิดา เพชรปัญญา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) ความคิดเห็นของลูกค้าต่อกลยุทธ์การตลาดบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนิมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่
เกตุนภา สถาวรศีลพร ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธุรกิจโรงแรมประเภท 3 ดาว ในประเทศไทย
กฤษติญา มูลศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) การนำนวัตกรรมมาใช้ของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศุภชัย ประสพโชค ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) คุณภาพการให้บริการมีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อร้านอาหารของผู้บริโภคในตลาดกลางเพื่อการเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มนสิชา เฟื่องทอง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการคลินิกเสริมความงามของลูกค้าเพศชายในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
กิจติวัฒน์ รัตนมณี ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและความภักดีต่อตราสินค้าสถานีบริการน้ำมันพีทีในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชัยยุทธ สุวรรณดี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าเครื่องยนต์ดีเซลเล็กอเนกประสงค์ของเกษตรกรในจังหวัดกำแพงเพชร
สุนทร สินทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินชีวิตกับรูปแบบการตลาดกิจกรรมของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
ณัฐชา ธำรงโชติ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(51) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์สมุนไพรเสริมอาหารผ่านออนไลน์
ศิริวรรณ พันธุ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) Customer relationship management : a case study of pharmacy servive in Chon Buri
Nuchsuporn Srisuk ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) กลยุทธ์การบริการเชิงรุกที่มีต่อผลการดำเนินงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
ปรารถนา หวานเหย. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (งานวิจัย/Research report)
(54) คุณภาพการให้บริการแผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2
อารีวรรณ ธนากิจ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อแนวทางการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของร้านซุปเปอร์ชีป สาขาลำปาง
ประสิตา รักพานิช ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การวิเคราะห์เส้นทางการเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยต่อการใช้บริการรถยนต์เช่าออนไลน์ในประเทศไทย
ณธีวัชร์ ตาคำ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) คุณภาพการบริการของหอผู้ป่วยใน งานการพยาบาล ผู้ป่วยกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่
วรางคณา แก้วดอนดุก ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) ความภักดีของลูกค้าที่มีต่อโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม
กรรณิการ์ ชมภูเทศ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับช่องทางการสื่อสารแบบผสานภายใต้แนวคิดช่วงเวลาแห่งความจริง และการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารแบรนด์รถจักรยานยนต์หรูหราของผู้ขับขี่
ชนาวุฒิ เทศทอง ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
อัจฉรี พาหา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) ปัจจัยคุณภาพการบริการและคุณค่าที่รับรู้ที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้ซ้ำของผู้เช่าเครื่องจักรอุตสาหกรรมหนักในเขตจังหวัดปทุมธานี
อภิชา บวรจิรภัทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแผนกการให้บริการลูกค้าขาออก กรณีศึกษา สายการเดินเรือแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่อ่าวอุดม
สิรัชชา จักกะพาก ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) การพัฒนาการให้บริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
มงคล กีรติไกรนนท์ ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) แนวทางและรูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงอัจฉริยะของผู้ประกอบการร้านอาหารเมืองพัทยาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีนสไตล์
เปรมทิพย์ ชมภูคำ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของลูกค้าศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
บงกชกร หงษ์สาม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) Generation Z's expressions of dissatisfaction in the Thailand context
Kununya Atthmongkolchai ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) An empirical study on e-service quality influencing customer satisfaction among foreign users of Lazada in Thailand
Tun Tun Oo ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) The Impact of service marketing mix (7PS) towards customer satisfaction on rising Urbas training company in company Myanmar
Nay, Aung Win ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีต่อกลยุทธ์การตลาดเชิงคุณค่าของสินค้า ที่ระลึกท้องถิ่นในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย
อุมารินทร์ ราตรี ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
วิไลภรณ์ อินนัน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนเจริญธรรมวัสดุ 2
พิมศรี ชีพธรรม. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) กรณีศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับธุรกิจในประเทศไทย: การปรับตัวต่อวิกฤติโควิด-19
กัญญาณัฐ วิวัฒนภูษิต ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(73) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีช่องนนทรี
จุฬาลักษณ์ คำขนาน ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(74) ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) สาขาพุทธมณฑลสาย 5
พรเทพ อยู่ญาติวงศ์ ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(75) คุณภาพการบริการและความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอุตรดิตถ์ยูไนเต็ด
ตฤณสิษฐ์ วรพันธ์พิมล. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(76) การกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการตู้คาเฟ่อัตโนมัติเต่าบินในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
อดิศร เลิศทรัพย์ทวี ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(77) The factors influencing customer satisfaction with Stereo parking systems a case study of Shanghai
Xue Rongwei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(78) The analysis of a causal Model of social media management strategies on the organizational performance of small-listed enterprises in China, with customer engagement as a mediator
Zhang Chenglei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(79) ความต้องการใช้บริการสอบเทียบเครื่องมือวัดในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางประอิน
เจษฎ์ ทิมเที่ยง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2658.812 ก673ค (1)
(1) ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
กิตติชัย ศรีชัยภูมิ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3658.812 ธ17ก (1)
(1) กรณีศึกษาคุณค่าของลูกค้าในด้านภาพลักษณ์ คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า และพื้นฐานคุณค่าของราคาของ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
ธนวัฒน์ มูลศาสตร์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4658.812 ธ211ค (1)
(1) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการบริษัทนครชัยแอร์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนัญญา วาลี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5658.812 ธ66ก (1)
(1) การศึกษาแนวทางการนำระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM system) เข้ามาใช้ธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท Topstar Textile จำกัด
ธีรชัย เตลัมพุสุทธิ์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6658.812 ส779ก (1)
(1) การศึกษาความพร้อมของพนักงานในการนำระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM : Customer relationship management) มาใช้ในธุรกิจธนาคาร : กรณีศึกษา ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)
สุภัทรา เรืองวานิช ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,722
รวม 2,736 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 97,821 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 464 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 396 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 57 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 44 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 98,822 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28