กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร LB1027 มีข้อมูลจำนวน 12 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1LB1027 (13)
(1) การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์การวาดภาพจากการทำกิจกรรมเคลื่อนไหวประกอบเพลงของเด็กปฐมวัย
อิษยา สาธรสันติกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การจัดระบบสารสนเทศเพื่อประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนสังกัด กรุงเทพมหานคร
สุชาดา จันทกูล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) รูปแบบการพัฒนาสมรรถภาพการสอนโดยการบูรณาการแบบสอดแทรกสำหรับนักศึกษาครูเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน
ปัญญา ทองนิล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) กระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง : กรณีศึกษา โรงเรียนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี
ปัฐนันท์ เม่งช่วย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารโรงเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนเครือข่ายเศรษฐกิจพอเพียง
สุวิชา ธีรวิจารณาณกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การจัดการเรียนการสอนการจัดดอกไม้สอดแทรกปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
เชาวน์ สุวรรณชล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ความพร้อมเพื่อรับการประกันคุณภาพภายนอกรอบแรกด้านกระบวนการของโรงเรียนแกนนำ สังกัดกรุงเทพมหานคร
ประทิน จำปาเงิน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) Research report no.1, The effect of the genre-based approach on engineering students' writing ability
Piyatida Changpueng ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(9) Research report no.2, The implementation of the genre-based approach in teaching of writing to engineering students
Piyatida Changpueng ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(10) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบนำตนเองเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการเรียนรู้ของนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏ
อาภากร โพธิ์ดง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 39
จิตลดา หนูดอนทราย ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนากลยุทธ์การนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการบริหารสถานศึกษาขนาดเล็ก
ดลนภา ท้วมยัง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 จังหวัดอ่างทอง
สิริลักษณ์ พราหมณ์โชติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2LB1027.2 (2)
(1) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการเรียนรู้สภาพจริงเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ระพีพรรณ จันทร์ตาฝั้น ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ KWL-Plus จากสื่อเอกสารจริงๆ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาฝรั่งเศสเพื่อความเข้าใจสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
อนิวรรต พิภพวงศ์ไพศาล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3LB1027.23 (20)
(1) การพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง การบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 E
อารีย์ สุขใจวรเวทย์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาผลการเรียนรู้และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณเรื่องวิกฤตการณ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
พรพัฒน์ สัธนรักษาเวศ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาผลการเรียนรู้แบบสืบเสาะด้วยการเรียนแบบผสมผสาน เรื่อง ประวัติศาสตร์ไทยสมัยอยุธยา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ปาณิสรา จิตรประทักษ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องเอกลักษณ์และภูมิปัญญาไทยของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพสูงปีที่ 1 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
บุญเมฆ จาดพันธ์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาผลการเรียนรู้และความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่องประเด็นสำคัญทางประวัติศาสตร์ไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
ปิยะนันท์ ธีรานุวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และความเข้าใจที่คงทน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
กรรณิการ์ กวางคีรี ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การศึกษาวิถีชีวิตประชาธิปไตยในโรงเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในจังหวัดพิษณุโลก
ภัทราวุธ ภาวะโสภณ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาสมรรถภาพการแก้ปํญหาแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางของสะเต็มศึกษาผ่านกระบวนการออกแบบเชิงวิศวะกรรม เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ
กำธร คงอรุณ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมืออย่างสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเรื่อง ปฏิกิริยาเคมี
เวทิสา ตุ้ยเขียว ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การสืบพันธุ์ของพืชดอกและการเจริญเติบโต โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีโต้แย้งเป็นฐานที่เน้นกิจกรรมปฏิบัติการ
พอหทัย พิพัฒนชัยภูมิ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนารูปแบบการเรียนการอสนตามแนวคิดความยึดมั่นผูกพันร่วมกับการเรียนรู้แบบโครงงานเพื่อส่งเสริมสมรรถนะด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษาของนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏ
ยุทธนา พันธ์มี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบสืบเสาะหาความรู้ ที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคลเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์เรื่องปริมาณสารสัมพันธ์
โคมศักดิ์ อ่อนวัง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง เทคโนโลยีทางดีเอ็นเอของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบการสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีการโต้แย้ง
ทศพล สุวรรณพุฒ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาสมรรถนะการแปลความหมายข้อมูลและการใช้ประจักษ์พยานในเชิงวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง พอลิเมอร์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะร่วมกับเทคนิคการเขียนทางวิทยาศาสตร์
พีรภาส ถุงสน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) รูปแบบการพัฒนาครูโดยใช้การพัฒนาบทเรียนร่วมกันผ่านชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพที่ส่งเสริมศิลปะการสอนของครู
วศินี รุ่งเรือง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เรื่อง งานและพลังงาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อมรรัตน์ สารเถื่อนแก้ว ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การศึกษาการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) เรื่อง ทฤษฎีจำนวนเบื้องต้น ที่ส่งผลต่อการคิดวิเคราะห์ การให้เหตุผลและความมุ่งมั่นในการทำงาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ทิพากร วัฒนวงศ์ดอน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรมด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นร่วมกับเทคนิคการคิดแบบหมวก 6 ใบ เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการอธิบายปรากฎการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์
จุฑามาศ มันทะติ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การพัฒนาการเรียนการสอนด้วยวิธีการเรียนรู้แบบค้นพบโดยใช้โปรแกรมกูเกิลเอิร์ธ ในวิชาภูมิศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ถิรวุฒิ สารขวัญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนาความตระหนักในจิตสาธารณะของนักศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้จากประสบการณ์
ประภาวรรณ สมุทรเผ่าจินดา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4LB1027.25 (47)
(1) ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามสภาพจริง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและการถ่ายโยงการเรียนรู้เรื่อง การจัดการทรัยพากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อิษฎาภรณ์ สิทธิยศ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ร่วมกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E เรื่อง ดาวฤกษ์และระบบสุริยะ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สิทธวัฒน์ เข็มอุทา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนากิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โดยใช้ของเล่นพื้นบ้าน เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สาลิกา สำเภาทอง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนแบบสตอรี่ไลน์สำหรับนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษต่ำ ระดับช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนอนุบาลภู่ขจร
สกลวรรณ ภู่ขจร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้หลักซิปปาในวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ
อิสรีย์ ผาสุข ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบบูรณาการสำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสุเหร่าลากค้อน
เกวรี เหมือนเรือง, 2526- ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรกับการจัดการเรียนรู้โดยใช้นวัตกรรมที่เหมาะสม สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร
ถาดทอง ปานศุภวัชร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน
นุสรา ดาราพงษ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์ตามทฤษฎีการสร้าง องค์ความรู้ด้วยตนเอง วิชาการสร้างงานสื่อผสม เรื่อง คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ลำลูกกา
ณัฐพล บัวอุไร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือ เปรียบเทียบกับการจัดการเรียนการสอนแบบปกติ
ปรเมษฐ์ มรุธานินทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การพัฒนารูปแบบกิจกรรมเสริมสร้างจิตสาธารณะ ตามหลักการเรียนรู้แบบรับใช้สังคม สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา
สมปอง ช่วยพรม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบสร้างข้อโต้แย้ง เรื่อง ระบบย่อยอาหาร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชานนท์ คำปิวทา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามรูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับเว็บบล็อก เรื่อง อินเทอร์เน็ต สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
จิรัชยาพร ทองลือ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมแนะแนวตามแนวคิดจิตตปัญญาศึกษาเพื่อเสริมสร้างการเห็นคุณค่าในตนเองสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ประจิม เมืองแก้ว ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนากิจกรรมฝึกออกเสียงวรรณยุกต์ภาษาจีนตามแนวคิดพหุสัมผัส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พิชชา รุ่งโรจน์อารี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนมโนทัศน์ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องตัวหารร่วมมากและตัวคูณร่วมน้อย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ศิริรัตน์ ดีโต ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสมองเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษและความสุขในการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จิรัชญา อุ่นอกพันธ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ร่วมกันเพื่อส่งเสริมความสามารถการสื่อสาร วิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
วิทวัส ดวงภูมเมศ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับเทคนิค K-W-D-L เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบสมการเชิงเส้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จันทรา เทศทัน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน ที่ส่งเสริมมโนทัศน์ในการปรับตัวทางวัฒนธรรมและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง พหุวัฒนธรรมอาเซียน สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
นวรัตน์ ปฐมเสรีพงษ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การพัฒนากิจกรรมเสริมสร้างคุณลักษณะความเป็นกัลยาณมิตรของศึกษานิเทศก์ ตามแนวคิดจิตตปัญญาศึก
จันทิรา จั่นผ่อง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแนะให้รู้คิดร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการสื่อสาร การสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์ และการนำเสนอเรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศศิธร ขจรจิตต์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ผลการจัดการเรียนรู้ตามสภาพจริงด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ภูธร สุคันธวณิช ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การพัฒนาหลักสูตรเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ตามสภาพจริงของครูสังกัดกรุงเทพมหานคร
ณัชภิตษา เชาวนแช่มชื่น ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS) ร่วมกับการใช้เครือข่ายสังคม เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ไฟฟ้า สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
สิรินาถ ชุมพาที ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับกลวิธีเมตาคอกนิชันเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
สุกัญญา แย้มกลีบ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้โมเดลการแปลงของเลชด้วยตัวต่อเลโก้ (LEGO) เพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์และความคงทนในการเรียนรู้ เรื่อง เศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชยานันต์ จิรสินกุลโรจน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาตามสภาพจริงเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอันล้ำค่า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วราพรรณ สุกมาก ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นการสร้างความรู้ด้วยตนเองเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
นภารัตน์ แร่นาค ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบโครงงานตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่ส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ความน่าจำเป็นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
อนัญลักษณ์ ลีละศรชัย ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบพิพาทเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พิชชากร บุรุษพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การบริหารจัดการกิจกรรมและประสิทธิผลของกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ กรณีศึกษาโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
ปริศนา งามทวีกุล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วริศรา อ้นเกษ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามกระบวนการคิดให้เป็นคณิตศาสตร์ที่มีต่อทักษะการคิดเชิงคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฑามาศ โจชัยชาญ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง ระบบย่อยอาหาร โดยใช้ Model-centered instruction sequence (MCIS) ที่มีต่อมโนมติและการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
รัตนาพร ประพันธ์วิทย์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) รูปแบบการจัดการกิจกรรมทางกายของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ
ภาคภูมิ โชคทวีพาณิชย์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาแนวทางการจัดการเรียนรู้แบบเสริมต่อการเรียนรู้ที่ส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการ เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
ดุษณีย์ ศรีจันทร์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) การพัฒนาสมรรถนะการอธิบายปรากฎการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์ และสมรรถนะการแปลความหมายข้อมูลและประจักษ์พยานในเชิงวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ โดยการใช้สื่อโฆษณา เรื่อง ระบบย่อยอาหาร
พุทธริธร บูรณสถิตวงศ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้การแก้โจทย์ปัญหาฟิลิกส์โดยประยุกต์แนวคิดของโรจาส์เรื่อง การเคลื่อนที่แนวตรง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กมลชนก ชัยชนะ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย ที่มีต่อสมรรถนะการอธิบายปรากฎการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง สารและสมบัติของสารสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จาตุรนต์ หนุนนาค ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิด Concrete-Pictorial-Abstract (C-P-A) เรื่องรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เพชรชนก จันทร์หอม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) การส่งเสริมความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์ทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง กรด-เบส โดยใช้รูปแบบการสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีการโต้แย้ง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ธัญกมล ศักดิ์สูง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบพึ่งพาตนเองโดยใช้กลวิธีการอ่านเชิงลึกเพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มะลิ ขำจร ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้อย่างมีบริบทร่วมกับการใช้ประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการใช้ประจักษ์พยานทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปที่ 3
นภัสวรรณ นุชชม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) การพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการสอนความเป็นพลเมือง สำหรับครูการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อนงค์ รอดแสน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ข่าวเป็นสื่อเพื่อพัฒนาสมรรถนะการอธิบายปรากฎการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์และสมรรถนะการใช้ประจักษ์พยายทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง โมเมนตัม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชนิฐฆ์ศรา เทพจันตา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การพัฒนาชุดกิจกรรมผังสัมพันธ์คำศัพท์พื้นฐานภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ธนภร สมนาศรี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5LB1027.3 (2)
(1) การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เชิงประสบการณ์เพื่อสร้างเสริมสุขภาวะสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ
กิตติคม คาวีรัตน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์ด้วยรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีการโต้แย้ง เรื่องสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พิทักษ์พงศ์ คำแดง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6LB1027.4 (2)
(1) การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาความสามารถ ในการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้สำหรับนักศึกษาครู
อุบลวรรณ ส่งเสริม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC เรื่อง The Champions กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
แคทรียา ณ เชียงใหม่ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7LB1027.42 (15)
(1) การศึกษาผลการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหา วิชาการเลือกและการใช้สื่อการเรียนการสอนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
ดารารัตน์ มากมีทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
ทรงธรรม พลับพลา ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
สุภามาส เทียนทอง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาการเรียนการสอนแบบกรณีศึกษาปัญหาผู้ป่วยเป็นพื้นฐาน
ธมลวรรณ ส่วนอรุณสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(5) การศึกษาผลการเรียนรู้เรื่องวิกฤตการณ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
ขวัญตา บัวแดง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทักษะชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน
มณฑนา บรรพสุทธิ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และทักษะการอ่านวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
สุวิมล สพฤกษ์ศรี ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดสะเต็มศึกษา เรื่อง งานและพลังงาน สำหรับนักเรยนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นันทชา อัมฤทธิ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหา เรื่อง การเคลื่อนที่แบบหมุน ด้วยการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สาธิต ชุมของ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารและทักษะการทำงานกลุ่ม ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง เคมีที่เป็นพื้นฐานของสิ่งมีชีวิต
กนิษฐา เทาสี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับเทคโนโลยีเสมือนจริงเพื่อพัฒนา แบบจำลองทางความคิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะโควาเลนต์
ธีรตา ชาติวรรณ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนารูปแบการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานบูรณาการกับเฟชบุ๊กเพื่อเสริมสร้างการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของนิสิตระดับปริญญาตรี
สุพรรษา น้อยนคร ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานและโซเชียลมีเดียเพื่อพัฒนาการรู้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิตระดับปริญญาตรี
ชุมพล ผสมทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาอภิปัญญาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง การเจริญเติบโตและการตอบสนองของพืชสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศศิธร เยื่อใย ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Implementation of problem based learning approach to improve argumentative skills and conception of genetics and evolution for ninth grade students in Bhutan
Tashi Choden ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8LB1027.43 (9)
(1) การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
ศรัญญา มณีไตรรัตน์เลิศ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนรายงานการศึกษาค้นคว้าสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
อำภาพร ระนาฎศิลป์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศและความสามารถในการแก้ปัญหาตามขั้นตอนการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ดวงพร อิ่มแสงจันทร์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) กิจกรรมการเรียนรู้วิชาโครงงานออกแบบและเทคโนโลยี ตามแนว Constructionism สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ศรัณย์ ศรลัมพ์, 2506- ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาผลการเรียนรู้ด้านการฟังและดูเชิงคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
ศิรินทิพย์ เด่นดวง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ผลการจัดการเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับการเรียนรู้แบบโครงงานรายวิชาคอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน สำหรับนิสิตปริญญาตรี
อพัชชา ช้างขวัญยืน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) The development of an English course based on the integration of project-based learning approach and blended learning module for enhancing English communication skills at workplace for the ASEAN community of Thai undergraduate engineering students
Raveewan Wanchid ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(8) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง รามเกียรติ์ ตอนนารายณ์ปราบนนทก ด้วยกิจกรรมการเรียนแบบโครงการเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ
ธนิตา หมาดนุ้ย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) โมเดลการจัดการเรียนรู้ดิมเปิล การบูรณาการสะเต็มร่วมกับการใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์และการคิดอย่างมีวิจารณาณ ในหัวข้อไฟฟ้ากระแสตรงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ธาฤชร ประสพลาภ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9LB1027.44 (1)
(1) รูปแบบการบริหารเพื่อเสริมสร้างการจัดการเรียนรู้ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
ณัฐพิมล ธรรมสรางกูร ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10LB1027.47 (7)
(1) ความสัมพันธ์ระหว่างความต้องการฝึกอบรมกับความก้าวหน้าในสายงานอาชีพครูของโรงเรียนเอกชนในเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
ชุลีพร จิณณธนพงษ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) สมรรถวิสัยของเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมในหน่วยงานฝึกอบรม
สมชัย พรจินดารักษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมแบบผสมผสานตามแนวคิดโซสิโอคอนสตรัคติวิสต์เพื่อเพิ่มพูนสมรรถนะการพัฒนาตนเองของครู
ณัฐหทัย สร้างสุข ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดปัญหาเป็นฐานร่วมกับบทบาทสมมติ เพื่อพัฒนาการรู้สิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การสังเคราะห์ด้วยแสง
ศิโรจน์ ตันมา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การสร้างหลักสูตรฝึกอบรมที่เน้นกิจกรรมเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างภาวะผู้นำตนเองของนักศึกษาปริญญาตรี
ภราดร ผ่องใส ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) หลักสูตรฝึกอบรมฐานสมรรถนะผู้ประกอบอาชีพอาหารบำบัดโรคตามมาตรฐานอาชีพกลุ่มธุรกิจบริการด้านสุขภาพ
วีรยา โสติประวัติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดียเชิงปฏิสัมพันธ์ตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีของครูประจำการ
น้องนุช ธราดลรัตนากร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11LB1027.5 (17)
(1) ผลของการใช้โปรแกรมการแนะแนวการศึกษาและอาชีพตามทฤษฎีการตัดสินใจของเกแลตต์ ต่อการพัฒนาการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อและอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยา จังหวัดนครปฐม
ปวีณา ยอดสิน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ผลของโปรแกรมการแนะแนวกลุ่มต่อการพัฒนาทักษะชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านไร่วิทยา จังหวัดอุทัยธานี
ศศิพิมพ์ ครคง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ชุดปฏิบัติการแนะแนวเชิงพลวัต สำหรับครูประจำชั้นระดับประถมศึกษาปีที่ 1-2 ในจังหวัดปราจีนบุรี
โกวิท สละชั่ว ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การใช้ชุดปฏิบัติการนวัตกรรมพลวัตในการแนะแนว สำหรับครูประจำชั้นประถมศึกษาตอนปลายในจังหวัดนครปฐม
แขขวัญ สุนทรศารทูล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) บทบาทที่คาดหวังและปฏิบัติจริงของครูแนะแนวในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ตามความคิดเห็นของครูแนะแนวและผู้บริหารโรงเรียนในภาคใต้
สยาม ปิยะนราธร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การสร้างชุดปฏิบัติการพลวัตการแนะแนวสำหรับครูประจำชั้น ระดับประถมศึกษาตอนปลาย
แสงอรุณ วิเศษสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ชุดปฏิบัติการแนะแนวในเชิงพลวัต สำหรับครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-4 จังหวัดลพบุรี
อัมพร โชตินิสากรณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาพฤติกรรมการเรียนและให้คำปรึกษาแนะนำวิธีการเรียนที่เหมาะสม
รวมพร มณีโรจน์;มยุรา ศุภลักษณากร;วัฒนา่ แซ่โหลว;ปิยะฉัตร์ บรรณสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(9) ปัญหาการจัดบริการแนะแนวในโรงเรียนประถมศึกษาตามทัศนะของครูแนะแนว สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดตาก
อรพรรณ ทองธิราช ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ผลของการจัดกิจกรรมแนะแนวตามแนวคิดอิทธิบาท 4 ที่มีต่อแรงจูงใจ ใฝ่สัมฤทธิ์ในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสารวิทยา กรุงเทพมหานคร
ลัดดา อ่อนจริง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ความต้องการบริการแนะแนวของนักศึกษาศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
สุรีย์ พิชาลี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ผลการเลือกใช้ชุดปฏิบัติการแนะแนวเชิงพลวัต สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-2 เขตบางขุนเทียน ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
อุษา ปราบหงษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ผลของการปรึกษาเชิงจิตวิทยาเป็นกลุ่มต่อสัมฤทธิ์ผลทางการเรียน ความวิตกกังวลในการเรียน นิสัยและทัศนคติทางการเรียน ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง วิทยาลัยครูเชียงใหม่
วิญญู พูลศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ผลของการปรึกษาเชิงจิตวิทยาเป็นกลุ่มที่มีต่อสัมฤทธิ์ผลในการเรียน และนิสัย และทัศนคติในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอุโมงค์ จังหวัดลำพูน
วีระวัฒน์ พูลทวี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การสร้างและการทดลองใช้แบบสำรวจความสนใจในอาชีพ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนมัธยมประจำจังหวัด ในเขตการศึกษา 1
สุภาพร กัณห์วานิช ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การศึกษาความต้องการทางด้านบริการแนะแนวของนักศึกษาพยาบาล ในวิทยาลัยพยาบาลสภากาชาดไทย
อรพรรณ ลือบุญธวัชชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การสังเคราะห์งานวิจัย ด้านการแนะแนวในสถานศึกษาของประเทศไทย ระหว่างปี พศ2550-2557
ชนัญญา สุวรรณผา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12LB1027.8 (2)
(1) การเปรียบเทียบประสิทธิภาพชุดทดสอบเบื้องต้นเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ
สุรีย์ภรณ์ เรืองรังษี ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) รายงานการวิจัยความคาดหวังและการรับรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่มีต่อการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมกล้าธนบุรี
อรดา เกรียงสินยศ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 36
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,383
รวม 2,419 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 180,355 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 651 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 474 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 47 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 181,588 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48