กำลังแสดงหน้าที่ 1/10
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 38 มีข้อมูลจำนวน 185 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1380 (2)
(1) ผลกระทบทางสังคมต่อชุมชนจากการพัฒนาเส้นทางคมนาคมสู่ด่านชายแดนห้วยโก๋น จังหวัดน่าน
ธานินทร์ คฤหานนท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การเปรียบเทียบเทคนิคการพยากรณ์ปริมาณการส่งออกของตู้คอนเทนเนอร์ช่วงสถานการณ์โควิด-19 กรณีศึกษา : บริษัทเฟรทฟอเวิดเดอร์แห่งหนึ่ง
เอมิกา เจียมสาธิต ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2380.1 (6)
(1) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพงานบริการของ สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดเชียงใหม่
ดวงกมล กิติกูล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนวิชัยวิทยาจังหวัดเชียงใหม่
จันทวรรณ โพธิ์ภักดี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในการสร้าง ภาพลักษณ์องค์กรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
แคทรียา ตั้งเจริญ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาโครงสร้างและผลกระทบของการค้าด่านชายแดนถาวร ห้วยโก๋นจังหวัดน่าน ก่อนการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)
นัคเรศ ธีระวัฒนวิศิษฎ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การศึกษาเส้นทางที่เหมาะสมในการขนส่งสินค้ากากน้ำตาลในประเทศไทย : กรณีศึกษา
จิราลักษณ์ สิงหาสาร ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความพึ่งพาทางเศรษฐกิจจากการค้าชายแดน ไทย กัมพูชา กรณีศึกษา จังหวัดสระแก้ว
ชลิศา รัตรสาร;สมชาย เบ็ญจวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยสยาม (งานวิจัย/Research report)
3380.14 (1)
(1) ผลกระทบของการท่องเที่ยวที่มีต่อคุณภาพชีวิตของชาวเกาะ
ศักดิ์ชาย นาคนก; ฉันธะ จันทะเสนา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (งานวิจัย/Research report)
4380.141 (5)
(1) การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางเศรษฐกิจและมูลค่าสินค้าเกษตรส่งออกหลักของไทย
รณกฤต เศรษฐดาลี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความสัมพันธ์ของการสร้างเครือข่ายและกลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการเคมีภัณฑ์การเกษตรในจังหวัดลำปาง
วรัญญา ธิคม ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนารูปแบบตลาดเกษตรอินทรีย์ที่เหมาะสมกับบริบทเชิงพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
สมคิด แก้วทิพย์;อโนชา ปาระมีสัก;พงศกร กาวิชัย ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (งานวิจัย/Research report)
(4) การสร้างช่องทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดทุเรียนอินทรีย์ของชุมชนบ้านจำรุง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
ณัฐนันท์ วิริยะวิทย์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(5) การเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันการค้าข้าวของระบบเกษตรนาแปลงใหญ่ ในเขตภาคเหนือตอนบน
วีร์ พวงเพิกศึก;พัชรินทร์ สุภาพันธ์ ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (งานวิจัย/Research report)
5380.1410 (1)
(1) กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่มีการดำเนินงานของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนด้านการผลิตพืชในจังหวัดลำปาง
ยุพิน แสงเมืองเปียง ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6380.141095931 (1)
(1) ความเป็นไปได้ในการพัฒนาตลาดกลางเพื่อการเกษตรของเทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
สติ ทรัพย์ทวีพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7380.141441 (1)
(1) การผลิตมังคุดผิวมันโดยใช้สารสกัดจากพืช
ชัยวัฒน์ มครเพศ;ลาวัลย์ จั่นสังข์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (งานวิจัย/Research report)
8380.145 (1)
(1) โครงสร้างทางการตลาดของผลิตภัณฑ์สิ่งทอจังหวัดลำพูน
จำรัส ศรีใจ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9380.145687 อ657พ (1)
(1) พฤติกรรมตลาดผ้าไหม บ้านกำพี้ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม
อาริยา ประภาพรหม ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10381 (12)
(1) ความพึงพอใจของผุ้ขายสินค้าที่มีต่อการดำเนินงานตลาดถนนคนเดินในอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
อชิรญา ไชยมี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความต้องการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้เซรามิกบนโต๊ะอาหาร
โสภิดา สันเจริญ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) พฤติกรรมและความเต็มใจจ่ายค่าเช่าของผู้ขายในกิจกรรมถนนคนเดินจังหวัดเชียงราย
วิรัญญา มาลารัตน์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การค้าชายแดนบ้านหนองอุก (หมู่บ้านอรุโณทัย) อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
ตะวัน เชาว์กิตติโสภณ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การประเมินโครงการถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่
ภัทรานิษฐ์ เรือนคำศรี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าปลีกในการซื้ออะไหล่รถยนต์จากห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ยนต์ศิลป์ จังหวัดลำปาง
สุนทร วุฒิศิริศาสตร์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การพัฒนาศักยภาพการตลาดสินค้าของที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยวหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
ปัทมา สารสุข ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(8) แนวทางแก้ไขปัญหาการนำอาหารเข้ามาในประเทศไทย
ณัฐวัฒน์ อาริยา ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Factors influencing Thai tourists' intentions to purchase souveniors in Chonburi province : a case study of the Ang-Sila local fish market
Kunthika Sakunwongtana ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การศึกษาธุรกิจร้านขายปลีกประเภทสะดวกซื้อที่ใช้แฟรนไชส์ต่างประเทศ: กรณีศึกษาร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในชุมชนเมืองชลบุรีและศรีราชา
สมชาย เดชะพรหมพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (งานวิจัย/Research report)
(11) โครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการเปิดให้บริการของห้างเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส (Tesco Lotus Express) เขตพื้นที่เทศบาลนครนครปฐม สาขามหาวิทยาลัยศิลปากร จังหวัดนครปฐม
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (งานวิจัย/Research report)
(12) โครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการเปิดให้บริการร้านสะดวกซื้อโครงการมินิบิ๊กซี เขตพื้นที่เทศบาลตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ;มหาวิทยาลัยบูรพา (งานวิจัย/Research report)
11381.072 (1)
(1) การบริหารจัดการสินค้า OTOP กลุ่มผ้าทอพื้นเมือง ระดับ 5 ดาว โดยอาศัยการมีส่วนร่วมของชุมชนในจังหวัดอุตรดิตถ์
วรรณ์นงอร วริศนิรันตรกูล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12381.1 (15)
(1) บทบาทของร้านค้าสารเคมีเกษตรต่อการสนับสนุนการผลิตลำไยตามแนวทางเกษตรดีที่เหมาะสม
วรรณภรณ์ เกษมศรี ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาดัชนีชี้วัดการจัดการสุขาภิบาลตลาดสดน่าซื้อแบบมีส่วนร่วม : กรณีศึกษาตลาดสดแม่สมบรูณ์จอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มณีนุช รัตนชินกร. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การจัดการร้านค้าชุมชนแบบมีส่วนร่วมของชุมชนบ้านกล้วยม่วง ตำบลกล้วยแพะ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
สิรภพ ไชยจันลา ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ตลาดชาวบ้านในราชอาณาจักรไทย ราชอาณาจักรกัมพูชา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
จักรพงษ์ เจือจันทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ศักยภาพของชุมชนในการจัดตั้งตลาดน้ำคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
สุพจน์ แสงเงิน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(6) ศักยภาพในการบริหารจัดการอุตสาหกรรมไมซ์ของจังหวัดเชียงใหม่
ธนัชชนม์ ตาลป่า ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) กระบวนการบริหารร้านค้าธุรกิจชุมชนของร้านค้าหมู่บ้าน บ้านร่มเย็น หมู่ 8 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
พิมพ์ฉวี เวียงนาค ;มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาความเป็นไปได้ในการส่งเสริมการจัดตั้งตลาดน้ำชุมชนบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
มุกดา ลิบลับ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(9) กลยุทธ์การพัฒนาตลาดน้ำวัดตะเคียนจังหวัดนนทบุรีสู่การเป็นตลาดสีเขียว
กรัณย์พัฒน์ อิ่มประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) รายงานการวิจัยกระบวนการส่งเสริมเกษตรอินทรีย์แก่เกษตรกรรายย่อยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลของเครือข่ายตลาดสีเขียว กรณีศึกษา ตลาดสีเขียวอาคารรีเจนท์เฮ้าส์
อดิพล เอื้อจรัสพันธุ์;ชวภััทร สุวิริยะไพศาล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (งานวิจัย/Research report)
(11) แนวทางการจัดตั้งตลาดนัดชุมชนเพื่อการพึ่งตนเองของชุมชนบ้านห้วยโค้ง ตำบลยางเปียง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่
อนุรัตน์ ไชยปิน ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ
กฤตนัท นรสิงห์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) แนวทางการพัฒนารูปแบบการให้บริการศูนย์การค้าที่สอดรับกับรูปแบบการดำเนินชีวิตวิถีใหม่
กุลรัตน์ นิ่มตงเสนะ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อผลการดำเนินธุรกิจค้าส่งผลไม้ไทย
วินุสรา ตาแสน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ภูมิวัฒนธรรมและการเปลี่ยนแปลงของตลาดน้ำในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก
พัทธนันท์ รัตนวรเศวต ;มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13381.10957 (1)
(1) วิธีและปริมาณการสั่งซื้อที่เหมาะสมของสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ
ณัฎชนา สัตตทิพย์พงศ์ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14381.12 (3)
(1) การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของการทำวิสาหกิจชุมชน : กรณีศึกษามะขามแปรรูปกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ตำบลวังชมพู อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์
นนทชา ชัยทวิชธานันท์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (งานวิจัย/Research report)
(2) การศึกษารูปแบบการบริหารจัดกลุ่มแบบมีส่วนร่วมตามแนวคิดการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนพึ่งตนเอง กลุ่มแม่บ้านเกษตรหนองรีร่วมใจ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์
วิไลพร วงษ์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (งานวิจัย/Research report)
(3) ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการ ของผู้บริโภคร้านมินิมาร์ทในเขตพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
ศิริณา หลักทรัพย์. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15381.13 (3)
(1) การจัดการห่วงโซ่อุปทานโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา บริษัทสารัชมาเก็ตติ้ง จำกัด
ณัฐณิชา อินทร์เพ็ญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (งานวิจัย/Research report)
(2) รูปแบบความพึงพอใจและความภักดีทางการตลาดของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์
ธีรวีร์ วราธรไพบูลย์ ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับความรับผิดของคู่สัญญาและการเพิกถอนข้อสัญญาที่ไม่เป็นธรรมในการประกอบธุรกิจแฟรนไชส์
ณัฏฐิตา มหาสุคนธ์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16381.14 (3)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อร้านค้าปลีกแบบบดั้งเดิมในการซื้อสินค้าผ่านศูนย์จัดจำหน่ายในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
ปนัดดา ประภาพันธ์กุล ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การวิเคราะห์ธุรกิจการจัดจำหน่ายพรรณไม้น้ำเพื่อการค้าปลีกในเขตบางแสน จังหวัดชลบุรี
กิตติ์ธีธัช เดชโรจนานนท์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) กลไกการทำงานร่วมกันของเครือข่ายการค้าปลีกสหกรณ์และผู้ส่งมอบสินค้าในเขตภาคใต้ตอนกลาง
ชินสัคค สุวรรณอัจฉริย;ปิยะพงศ์ จันทร์ภาโส ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (งานวิจัย/Research report)
17381.14 ว532น (1)
(1) แนวโน้มพฤติกรรมการปรับตัวของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อศักยภาพการแข่งขันในตลาดค้าปลีกสมัยแบบใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วาสนา จันทร์พลอยแสง ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18381.141 (2)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต
ภักดี สูงใหญ่ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดทำงานสตรีในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่
แอนนา มู่สา ;มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19381.147 (5)
(1) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านสะดวกซื้อ (7-Eleven) สาขาหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ชลธิชา พิผ่วนนอก ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (งานวิจัย/Research report)
(2) การจัดการเชิงกลยุทธ์และผลตอบแทนจากการลงทุนของธุรกิจร้านขายของชำในอำเภอเมือง จังหวัดยะลา
ณัชชา ไชยา. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้า ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
กรรยาณี คำมา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ผลกระทบจากการขยายตัวของร้านค้าปลีกสมัยใหม่ต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
ศจิกา ถาวรวิริยะนันท์ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การพัฒนาร้านโชห่วยในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีให้ทันกับยุค 4.0
ศรุต กลิ่นอาจ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20381.147 ว349ก (1)
(1) การศึกษาโครงสร้างและการประหยัดต่อขนาดของการจัดวางสินค้าในร้านสะดวกซื้อ ศึกษากรณีเฉพาะร้านแฟมิลี่มาร์ท
วลัยพร ผิวบาง ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/10
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 36
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,437
รวม 2,473 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 180,563 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 652 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 474 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 47 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 181,797 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48