กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร แฟช มีข้อมูลจำนวน 8 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1แฟชั่น. (1)
(1) กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า รูปแบบการดำเนินชีวิต และการรับรู้ตราสินค้าแฟชนั่ สัญชาติไทยของผู้บริโภค วัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
กมลวรรณ ประภาศรีสุข. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
2แฟชั่นเครื่องแต่งกาย (1)
(1) ปัจจัยการสื่อสารที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายของวัยรุ่นหญิงในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เกวลิน อังคุตรานนท์ ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3แฟชั่นรวดเร็ว (3)
(1) กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่น
พิมพ์สุดา วาสนาเรืองไร ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาความตั้งใจในการซื้อแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์
จุฬาสิรี เทพวงษ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อแฟชั่นรวดเร็วของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
กมลชนก ตันติฉายากร ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4แฟชั่นรักษ์โลก (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ของการรับรู้ ทัศนคติ และกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นรักษ์โลกของผู้บริโภค
อัจฉราพรรณ ณรงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5แฟชั่นไลฟ์สไตล์ (1)
(1) ผลิตภัณฑ์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากการพัฒนาเส้นใยดาหลา
นวัทตกร อุมาศิลป์;นภท์ชนก ขวัญสง่า ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
6แฟชั่นเสื้อผ้า (1)
(1) ผลทางแอลลิโลพาธิคของวัชพืชสาบหมา (Eupatorium adenophorum Spreng.) ต่อพืชปลูกและวัชพืช
ศิริพร ซึงสนธิพร;วิไล สันติโสภาศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บทความ/Article)
7แฟชั่นออนไลน์ (1)
(1) การแบ่งกลุ่มผู้ซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ ในกรุงเทพมหานคร โดยใช้ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด
กิตติกุล จันทร์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (งานวิจัย/Research report)
8แฟชั่น (39)
(1) โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่นจากผ้าไทยในชนบท
ภาควิชาผ้าและเครื่องแต่กาย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (งานวิจัย/Research report)
(2) นิตยสารแฟชั่นมีผลต่อการเลียนแบบของวัยรุ่นไทย
วิญาวี วัฒนถาวร. ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) นิตยสารแฟชั่นมีผลต่อการเลียนแบบของวัยรุ่นไทย
วิญาวี วัฒนถาวร. ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) รูปแบบการดำเนินชีวิต การรับรู้เกี่ยวกับตนเอง และการรับนวัตกรรมสินค้าแฟชั่นของวัยรุ่น
อัญชัน สันติไชยกุล ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความคิดเห็นของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่มีต่อโครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น
สุภา ชุ่มมะโน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความคิดเห็นของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่มีต่อโครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น
สุภา ชุ่มมะโน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Neo-Modernisation : วิวัฒนาการเพื่อความอยู่รอด
พิธันดร นิตยสุทธิ์ ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (บทความ/Article)
(8) การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจแฟชั่นสไตล์วินเทจผ่านสื่อสังคมออนไลน์
เมฐิพรรณ บุญติ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้า ประเทศแหล่งกำเนิด และคุณค่าตราสินค้าของสินค้าแฟชั่น
นฐพร โอภาสวชิระกุล ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) อัตลักษณ์ตราสินค้าแฟชั่นที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ สำหรับคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
พัดชา อุทิศวรรณกุล ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การศึกษารูปแบบการรับอิทธิพลทางแฟชั่นจากประเทศเกาหลีของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ก้องเกียรติ มหาอินทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(12) ทิศทางการจัดการศึกษาด้านแฟชั่นและสิ่งทอ : แนวคิดการจัดการศึกษาในกระแสเศรษฐกิจสร้างสรรค์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ใจภักดิ์ บุรพเจตนา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (บทความ/Article)
(13) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริโภคสัญลักษณ์ ลวดลายผ้าในสินค้าแฟชั่นกับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าชีวิตของแต่ละกลุ่มประชากรชายรักร่วมเพศ
สมพงษ์ คงรุ่งเรืองสกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ความงามของแฟชั่นในภาพลักษณ์ใหม่
ณัฐา วงศ์รัศมีทอง ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยคัดสรรกับความตั้งใจจัดฟันตามแฟชั่นของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
บุศยา ไชยเวช ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ทัศนคติ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าร่วมในตราสินค้าแฟชั่น
ธิติวรรณ อัศวธีระธรรม ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) อิทธิพลของบรรยากาศองค์การเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสร้างสรรค์ในงานของบุคลากรออกแบบแฟชั่น
คฑาวุฒิ สังฆมาศ ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) สุนทรียะกับแฟชั่นและสังคมไทยในปัจจุบัน
ศีมาศ ประทีปะวณิช ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(19) รูปแบบการนำเข้าสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีจากประเทศจีน โดยระบบอีคอมเมิร์ช ผ่านเว็บไซต์สำเร็จรูปตัวกลาง ที่ให้บริการเป็นภาษาไทย
ชนาภา เหยือกเงิน ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) นวัตกรรมตราสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์: ทุนวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร สำหรับผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นเอเชีย
ศิวรี อรัญนารถ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การพัฒนาผ้าบาติกจากสีธรรมชาติเพื่อผลิตต้นแบบเครื่องแต่งกายแฟชั่น
ตะวัน ตนยะแหละ;รวินเทพ มุสิกะปาน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
(22) การพัฒนาเครื่องแต่งกายสตรีมุสลิมตามแนวโน้มการออกแบบแฟชั่นปี ค.ศ. 2014
ตะวัน ตนยะแหละ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
(23) การศึกษาองค์ความรู้ของผู้เรียนเกี่ยวกับข่าวสารแฟชั่น
ตะวัน ตนยะแหละ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
(24) แผนธุรกิจร้านเสื้อผ้าออนไลน์สไตล์เอเชีย
ณัฐวรรณ ตรีสอน ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้หญิงวัยทำงาน
สุพิชา บ้านชี ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับวัสดุเหลือทิ้งสู่ผลิตภัณฑ์ออกแบบตกแต่ง และแฟชั่น: ชุมชนต้นแบบเทศบาลเมืองเขารูปช้าง
วรสุดา ขวัญสุวรรณ;สาทินี วัฒนกิจ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
(27) เสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อส่งเสริมสุขภาวะสำหรับสตรีสูงวัย
ฐิติมา พุทธบูชา ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทยร่วมสมัย
รวิเทพ มุสิกะปาน. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) แผนธุรกิจ TANISTAH เสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
ฐิตาปัณณ์ จันที ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การศึกษาความสัมพันธ์ของ Fashion Blogs กับพฤติกรรมผู้บริโภคในด้านคุณลักษณะและกระบวนการตัดสินใจในการบริโภคสินค้าแฟชั่น
ศุภวรรณ พันธเมธี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การศึกษารสนิยมของผู้บริโภคคนไทยที่มีต่อองค์ประกอบทางการออกแบบที่พัฒนามาจากชุดไทยพระราชนิยม
ดนุพล ยั่งยืน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การศึกษาการให้ความสำคัญในด้านองค์ประกอบและความน่าเชื่อถือบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่สัมพันธ์กับทัศนคติ รสนิยม และการให้คุณค่าในชีวิตของแต่ละกลุ่มผู้บริโภคเสื้อผ้าแฟชั่น
มัณฑสร สารอูป ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) ทุนทางวัฒนธรรมกลุ่มชาติพันธุ์ม้ง สู่ผลิตภัณฑ์แฟชั้นร่วมสมัย
สุระเกียรติ รัตนอำนวยศิริ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(34) การประยุกต์เส้นด้ายผสมระหว่างเส้นใยไหมกับเส้นใยฟิลาเจน เพื่อการออกแบบลวดลายผ้ามัดหมี่สำหรับเสื้อผ้าบุรุษ
เกชา ลาวงษา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) บทบาทของสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ในการซื้อเครื่องแต่งกายแฟชั่นของผู้บริโภค สตรีในประเทศไทย
จันทภา วงศ์จริยธรรม ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การออกแบบแอนิเมชันแฟชั่น เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าดิจิทัลในรูปแบบลัทธิเหนือจริง
สุทินา พฤกษาพันธ์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ไม่พอเพียง
ธัญลักษณ์ มีชำนะ ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ความพึงพอใจของผู้บริโภคการติดแบรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปากต่อปากและการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตทีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐณิชา ศิริประทุม;นิตนา ฐานิตธนกร ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
(39) การออกแบบอนาคตภาพแฟชั่น : สุนทรียภาพทางสถาปัตยกรรมมณฑลฝูเจี้ยนตอนใต้
Wang, Ruoqian ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11,871
รวม 11,871 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 186,630 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 49 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 186,689 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.186