ความสามารถในการสื่อความหมายข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่เน้นยุทธวิธีวงจรการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | ดารุณี เชื้อเจ็ดตน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนวิทยาศาสตร์กายภาพชีวภาพ เรื่อง ไฟฟ้าและเครื่องอำนวยความสะดวก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;ประจักษ์ สุดประเสริฐ;ภพ เลาหไพบูลย์ | จิราภรณ์ ตรียาพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้มโนมตินำเรื่องในการสอนวิชาคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อัญชลี ตนานนท์;สุวรรดี นิมมานพิสุทธิ์;สาลี่ งามคีรี | จารุวรรณ โพธิ์ทองธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติการทดลองเคมี และความปลอดภัยในการปฏิบัติการทดลองเคมีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภัทรจันทร์ ใจสว่าง;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | แก้วใจ พัวกนกหิรัญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแนวคิดในการแก้ปัญหาวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยเน้นระดับของคำถาม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ ;สาลี่ งามคีรี | ปภาวี ลิขิตบุญฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้บทเรียนโมดูลสื่อประสม เรื่อง โลก ดวงดาว และอวกาศในการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;ประจักษ์ สุดประเสริฐ;ภพ เลาหไพบูลย์ | นพพร ทนันชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์หนังสือเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;ภพ เลาหไพบูลย์ | วีระ พุ่มไม้
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะการใช้เครื่องมือในการทดลองวิชาวิทยาศาสตร์ และความอยากรู้อยากเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | พีระ ศรีวิชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนตามรูปแบบการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์ความรู้โดยเน้นการเรียนรู้ร่วมกัน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | ไพรัตน์ คำปา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การนิเทศแบบคลินิคร่วมกับการนิเทศแบบพัฒนาการวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | สงวน จันทร์สุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ตามระบบของโพแฟมและเบเกอร์สำหรับการเรียนเพื่อรอบรู้ ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;ประจักษ์ สุดประเสริฐ์;ภพ เลาหไพบูลย์ | สุดสวาท ปิ่นเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การออกแบบรายวิชา "สิ่งแวดล้อมรอบตัว" สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศรี ไชยศร;สาลี่ งามคีรี;ขัติยา กัณฑวงศ์ | สืบศักดิ์ พรหมแย้ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์สภาพและปัญหาการสอนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ในวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศรี ไชยศร;สาลี่ งามคีรี;อำนาจ จันทร์แป้น | สุรเดช กิจเครือ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การดำเนินงานของศูนย์วิชาการวิทยาศาสตร์ กลุ่มโรงเรียนกรมสามัญศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | ภารดี บุญจูง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการแก้ปัญหาของโพลยาในโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผ่องฉวี ไวยาวัจมัย;อัญชลี ตนานนท์;สาลี่ งามคีรี | สุภิญ พิทักษ์ศักดากร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความสามารถทางทักษะ กระบวนการวิทยาศาสตร์ของนักเรียนโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์แม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศรี ไชยศร;สาลี่ งามคีรี;อำนาจ จันทร์แป้น | อารี มาลา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับการทำโครงงานวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;กิตติพร ปัญญาภิญโญผล;สาลี่ งามคีรี | พิทักษ์ เชียงนอก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนตามรูปแบบการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์ความรู้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปํญโญ;สาลี่ งามคีรี | อดิศร ดวงศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้โครงงานคณิตศาสตร์ ในการประเมินผลการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อัญชลี ตนานนท์;สุนทร ชนะกอก;สาลี่ งามคีรี | ตระกูลพันธุ์ กันไว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการทำโครงงานของนักเรียนที่ได้รับการสอนโดยเสริมการใช้แบบฝึกคิดหัวขข้อและวางแผนการทำโครงงานวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | เตือนใจ ไชยโย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมและการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการส่งเสริมการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | ปริชาติ ธงศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างแผนการสอนประกอบสื่อวีดีทัศน์วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนทร ชนะกอก;อัญชลี ตนานนท์;สาลี่ งามคีรี | ภัทรพงศ์ สิมงาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของมโนมตินำเรื่องที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์กายภาพชีวภาพ เรื่องแสงอาทิตย์และพลังงาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สิริพร จันทวรรณ;อุเทน ปัญโญ | ยุทธนา คำดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ | ปิยวรรณ ตาคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้ผังมโนมติสัมพันธ์ในการสรุปบทเรียนวิชาฟิสิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สิริพร จันทวรรณ;อุเทน ปัญโญ | นิคม พงษ์ประเสริฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และแก้ปัญหาโจทย์ตามเทคนิคของโพลยา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สิริพร จันทวรรณ;อุเทน ปัญโญ | พนารัตน์ วัดไทยสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้นวัตกรรมทางการศึกษาสำหรับวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศรี ไชยศร;สาลี่ งามคีรี;สุนทรี คนเที่ยง | อดิชาติ สมศักดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ชุดฝึกทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่เน้นแหล่งวิทยาการในชุมชนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สิริพร จันทวรรณ;อุเทน ปัญโญ | อนงค์ บุตรวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบ ที จี ที
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;ชัยนาถ นาคบุปผา | วิรัตน์ ทองตาล่วง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แรงจูงใจและความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;ชัยนาถ นาคบุปผา | แสงเดือน วัฒนาสกุลเกียรติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยเน้นกิจกรรมการพัฒนาสมองซีกขวา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสงชูโต | นันทยา วงค์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ใช้เกมและการ์ตูนเรื่องประกอบการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | วันเพ็ญ พวงมะลิ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้ชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ค 042 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผ่องฉวี ไวยาวัจมัย;อัญชลี ตนานนท์;สาลี่ งามคีรี | สังวาลย์ เผ่าวัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนววงจรการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;ภัทรจันทร์ ใจสว่าง | เรวัต ศุภมั่งมี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการปรับเปลี่ยนมโนมติที่คลาดเคลื่อนในวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง กลไกมนุษย์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว;อุเทน ปัญโญ | กาญจนา เป็งวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยกิจกรรมพัฒนาการคิดนอกกรอบ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว;อุเทน ปัญโญ | ภาณินี เทพหนู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการนำความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนตามแนววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | พัดชา เพิ่มพิพัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องสารสังเคราะห์ในวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพชีวภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ | ปิยนารถ เกษมสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT System
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | รจพรรณ สุวรรณธัช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยวิธีสตอรี่ไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | สายรุ้ง ฤทธิ์สน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ โดยเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น ร่วมกับแหล่งวิทยาการชุมชน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สิริพร จันทวรรณ;สาลี่ งามคีรี | วิยดา อุ่นอ่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ความเข้าใจและทักษะเกี่ยวกับการปฏิบัติการทดลองชีววิทยา ของนักเรียนที่ได้รับการสอนเสริมเทคนิคการปฏิบัติการทดลอง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | สุรีวรรณ เกษน้อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ความสามารถพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | อนุวัฒน์ ฉินสูงเนิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติทางวิทยาศาสตร์ในด้านความเพียรพยายามกับทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภัทรจันทร์ ใจสว่าง;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี | อรนุช ธาราเวชรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การปรับแผนการสอนเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เนื้อหาวิทยาศาสตร์กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;ภพ เลาหไพบูลย์ | พิมพร วัฒนานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของกิจกรรมการเรียนแบบ เอส ที เอ ดี ในวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;ภพ เลาหไพบูลย์ | ชัยวัฒน์ ฤทธิ์ชุมพล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้ชุดกิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหพบูลย์;ต่าย เซี่ยงฉี;สาลี่ งามคีรี | ยุทธพงศ์ ศิรินันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้ผังมโนมติสัมพันธ์ในการสรุปบทเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อัญชลี ตนานนท์;ภพ เลาหไพบูลย์ | วราวุฒิ สุริยะป้อ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนรู้เนื้อหาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมการสอนวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;ประจักษ์ สุดประเสริฐ;ภพ เลาหไพบูลย์ | วันดา นันตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ชุดการสอนมินิคอร์สในการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;ประจักษ์ สุดประเสริฐ;ภพ เลาหไพบูลย์ | ปองจิต ศรีสัมพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสำรวจความคิดเห็นและปัญหาเกี่ยวกับหนังสือเรียนวิชาวิทยาศาสตร์คหกรรม-ศิลปหัตถกรรมระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนมัธยมศึกษาและระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาในเขตการศึกษา 8
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฉลอง อินทเศียร;กิตติพร ปัญญาภิญโญผล;สุวัฒก์ นิยมค้า;สาลี่ งามคีรี | กัลยา ศรีสุโข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างชุดการสอนรายบุคคลเรื่อง การสร้างอาหารและการลำเลียงในพืชสำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฉลอง อินทเศียร;กรองกาญจน์ อรุณรัตน์;สาลี่ งามคีรี;ภพ เลาหไพบูลย์ | กาญจนา พรหมบุรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนจากชุดการเรียนแบบสืบเสาะหาความรู้กับที่เรียนด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้โดยครูนำทาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประสิทธิ์ ม้าลำพอง;สาลี่ งามคีรี;สุธรรม์ จันทน์หอม;อำนาจ จันทร์แป้น | พฤษภา กลีบแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ได้รับการสอนโดยใช้ชุดกิจกรรมที่เน้นการพัฒนาสมองซีกขวา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ | จินตนา ฮาวปินใจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง หม้อห้อมภูมิปัญญาท้องถิ่นสูงเม่น โรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมภ์ เขตพื้นที่การศึกษาแพร่ เขต 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัฒนา จันทนา;วีณา วโรตมะวิชญ;สาลี่ งามคีรี | บุญส่ง เอื้ออรุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างแบบฝึกทักษะการเขียนสรุปบทเรียน เรื่อง ทรัพยากรธรรมชาติสำคัญของไทย สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนวัดห้วยแก้ว จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัฒนา จันทนา;วีณา วโรตมะวิชญ;สาลี่ งามคีรี | สุรีย์ ขาวสวย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ความรู้วิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการถนอมอาหารล้านนา ในการจัดการเรียนรู้สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;ประหยัด สายวิเชียร | ชัชวาลย์ ชุ่มวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมเสริมหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง ดินสอพองสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ | จารุวรรณ นิ่มตลุง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
วิเคราะห์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ในข้อสอบวิชาชีววิทยาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และข้อสอบวิชาชีววิทยาของข้อสอบโควต้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุพจน์ ศุภกุล;สาลี่ งามคีรี;ฉลอง อินทเศียร;สุวัฒก์ นิยมค้า | พิสุทธิ์ โคตะนนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาของครูลิคและรุทนิค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;ขัติยา กัณฑวงศ์ | เจนศึก โพธิศาสตร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธี เอส คิว โฟร์ อาร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ | สนธญา พลีดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์หนังสือเรียนวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;ดรุณ หาญตระกูล;สุวัฒก์ นิยมค้า;ฉลอง อินทเศียร | ช่วงชัย ทาเวียง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้ชุดฝึกเพื่อส่งเสริมความสามารถในการทำโครงงานวิทยาศาสตร์ ที่พัฒนามาจากภูมิปัญญาท้องถิ่นของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง - ชูโต;สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ | กฤษณีย์ ปิตุรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการสอนโดยใช้ศูนย์การเรียนในวิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง สารรอบตัวที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผจงกาญจน์ ภู่วิภาดาวรรธน์;เสริมศรี ไชยศร;สาลี่ งามคีรี;นิโลบล นิ่มกิ่งรัตน์ | ธีระวัฒน์ วรรณนุช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อความสามารถในการนำความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;กิตติพร ปัญญาภิญโญผล;ขัติยา กัณฑวงศ์ | วีนัสนีย์ มณีทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างโมดูล การสอนวิทยาศาสตร์เรื่อง--ประชากรและสมดุลธรรมชาติ--สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฉลอง อินทเศียร;กิตติพร ปัญญาภิญโญผล;สุวัฒก์ นิยมค้า;สาลี่ งามคีรี | ชาญชัย เศรษฐธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์โดยวิธีโยนิโสมนสิการ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ | สายัญ โพธิ์สุวรรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหา ข้อคิดเห็นของครูและนักเรียนเกี่ยวกับโครงงานวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวัฒก์ นิยมค้า;สุธรรม์ จันทน์หอม;ฉลอง อินทเศียร;สาลี่ งามคีรี | ปรีดา พิศโสระ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีเสาะหาความรู้ โดยเสริมกิจกรรมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ | สัณหวัช สอนท่าโก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้แหล่งการเรียนรู้ในชุมชนเพื่อจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาเรื่อง ความหลากหลายของสิ่งมีชีวิต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ | จีรวัสส์ เรือนพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการเรียนรู้ เรื่อง การสังเคราะห์ด้วยแสงในพืชโดยเรียนผ่านเว็บเพื่อการศึกษาบนอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | นพดล บุญภา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการสอนบนเว็บเรื่องร่างกายของเราสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | ธีราภรณ์ แก้วจินดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นมาตรฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;อุเทน ปัญโญ;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | จุไรรัตน์ สุริยงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างแบบวัดทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ สาขาสารภี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กัญญา กำศิริพิมาน;เสาวนิตย์ เจริญชัย;สาลี่ งามคีรี | ชมนาด พรมมิจิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การคิดเชิงมโนทัศน์ในวิชาเคมีของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 ที่เรียนโดยใช้เลิร์นนิงอ็อบเจกต์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรก | เชษฐา แซ่เต็ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดกิจกรรมสร้างเสริมความสามารถด้านการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรก | ชนัตว์ ชามทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นเกี่ยวกับเครื่องมือดักจับสัตว์พื้นบ้าน สำหรับการสอนวิทยาศาสตร์ เรื่องพฤติกรรมสัตว์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง -ชูโค;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | นิสรา จันต๊ะรังษี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการคิดเชิงวิเคระาห์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมกาาคิดเชิงวิเคราะห์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี | บัวลอย อุ่นนันกาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยเสริมเกมวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | อังคณา ลังกาวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี | นุขรีย์ แนวเฉลียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการนำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมภูมิปัญญาเกี่ยวกับเครื่องประมงพื้นบ้าน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรก | อำพร สุวรรณโล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การนำภูมิปัญญาท้องถิ่นทางด้านวิทยาศาสตร์มาใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม เรื่อง นาข้าวเหนียวสันป่าตอง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | จันจิรา ทิพย์วงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนทางดาราศาสตร์เพื่อเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง -ชูโค;สาลี่ งามคีรี;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | มนตรี แรงจัดงาน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้เทคนิคผังกราฟฟิกที่มีต่อมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการจัดกระทำและสื่อความหมายข้อมูลของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง - ชูโต;อุเทน ปัญโญ | พวงน้อย บิลมาส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โดยใช้การประเมินตามสภาพจริง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | กานต์ธิดา สังข์เรียง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสงชูโต;อุเทน ปัญโญ | ปริญญา บุญเกตุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ดวามสามารถในการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัะยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมการคิดเชิงวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว;สาลี่ งามคีรี;สุนทรี รินทร์คำ | ธิดารัตน์ อินปาต๊ะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการคิอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการสอนตามแนววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | ฉัตรดาว ขันจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
จิตสาธารณะและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่องสิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่สอนโดยการเสริมกิจกรรมพัฒนาจิตสาธารณะ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ;สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร | นิรมล มาลัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อพัฒนาความสามารถในการตัดสินใจ โดยใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ | นวรัตน์ สารภี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องการสืบพันธุ์และการขยายพันธุ์พืชโดยใช้แหล่งเรียนรู้ในอำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ;สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | สุกัญญา กลางถิ่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการสื่อสารและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่อง ของไหล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เลิร์นนิง อ็อบเจกต์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ;วัระพงษ์ แสง-ชูโต;สาลี่ งามคีรี | ธวัชชัย สุวรรณวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ;สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | ขัติยา จันสังสา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่มีต่อทักษะการจัดการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ;สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร | นภาพร กล้าเมืองกลาง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การคิดอย่างมีเหตุผลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนวิทยาศาสตร์โดยวิธีสืบเสาะหาความรู้เสริมเทคนิคการอภิปราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศักดิ์ นันทิทรรภ;สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร | ศักดิ์ชัย มุดลาด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจเชิงมโนมิติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ได้รับการสอนแบบโฟร์แมท
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สิทธิกัญจน์ ทิพยเกษร;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว | สาวิตรี แก้วใจมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ได้รับการสอนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีแบบอุปนัย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร;พงศ์ศักดิ์ แป้นแก้ว | อารีย์ บุญหมั้น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบสืบเสาะหาความรู้ที่เสริมด้วยการใช้ผังกราฟิกเพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว;สุทธิกัญจน์ ทิพเกษร | จตุพร วงค์สม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการใช้ผังมโนมติรูปตัววี เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สุทธิกัญจ์ ทิพยเกษร | ฐิติรัตน์ ปัญญาเยาว์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการเรียนรู้จากงานของพ่อเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและประสบการณ์การเรียนรู้วิศวกรรมศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยสะเต็มศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;รัชชุกาญจน์ ทองถาวร;ไพบูลย์ อุปันโน | สิริญ์ลดาฌ์ เกียรติทวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณของเด็กปฐมวัยโดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;รัชชุกาญจน์ ทองถาวร;ไพบูลย์ อุปันโน | ตฤณ หงษ์ใส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว;กรีฑา แก้วคง | สาวิตรี มะโนรส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการตัดสินใจในวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบโยนิโสมนสิการ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | ทวีศักดิ์ แดงขาวเขียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมที่มีต่อจิตสาธารณะและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร | เพ็ญฏระการ ดามัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการสอนโดยใช้ชุดการแสดงทางวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร | ศิริกาล จันชัยชะนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดกระบวนการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;รัชชุกาญจน์ ทองถาวร;ไพบูลย์ อุปันโน | ปัณณ์ธิชา ถนนนอก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาความสามารถในการถ่ายโยงการเรียนรู้ในวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว | บุปผา ธนะชัยขันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการสร้างมโนภาพ ที่มีต่อแบบจำลองทางความคิด เรื่อง โครงสร้างอะตอมในวิชาเคมี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร | กีรติกานต์ ไชยโคตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษา ของผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลสวนเด็กเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี ;วีระพงษ์ แวงชูโต;ไพบูลย์ อุปันโน;รัชชุกาญจน์ ทองถาวร | ภคมน วรกิตติมงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนวิชาวิทยาศาสตร์โดยใช้บริบทเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร;วีระพงษ์ แสง-ชูโต | สุทัศน์ บุญเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |