ชิตวรา บรรจงปรุ. ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคมกลยุทธ์การตลาดสีเขียวที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่ยั่งยืนของวิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย. ปริญญาเอก(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.. : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, 2566.
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคมกลยุทธ์การตลาดสีเขียวที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่ยั่งยืนของวิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;สวียา ปราถนาดี ชาติวิวัฒนาการ | ชิตวรา บรรจงปรุ | วิทยานิพนธ์/Thesis |