แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและแนวทางการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียงในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
States and Guidelines of Curriculum Administration and Learning Management Using Sufficiency Economy Philosophy of Sufficiency School Administrators Under the Surin Primary Educational Service Area Office 3

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียง ในสังกัดสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 2) เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา และครูเกี่ยวกับสภาพการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ พอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียง ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 3 โดยจำแนกตามสถานภาพตำแหน่ง และขนาดของโรงเรียน และ 3) เพื่อศึกษา แนวทางการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของ ผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียง ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ระยะที่ 1 กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริหารสถานศึกษาและครู จำนวน 337 คน ได้มาโดยการสุ่ม กลุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิ เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม แบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ และ ระยะที่ 2 กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 6 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบ สัมภาษณ์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่า t-test และ ค่า F-test ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ พอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียงในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินท เขต 3 โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านทุกด้านอยู่ในระดับมากโดยด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านการวัดผลและประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ รองลงมาคือ ด้านสื่อและแหล่งเรียนรู้ ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ด้านหน่วยการเรียนรู้ 2. การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูเกี่ยวกับสภาพการบริหาร หลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษา พอเพียง ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 จำแนกตามสถานภาพ ตำแหน่ง และขนาดของโรงเรียน โดยรวมไม่แตกต่างกัน 3. แนวทางการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ พอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียง ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 3 ดังนี้ 1) ด้านหน่วยการเรียนรู้ ผู้บริหารสถานศึกษาควรส่งเสริมให้ครูมีการใช้ หน่วยการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงตามมาตรฐานการเรียนรู้ครบทุกระดับชั้น เพื่อให้นักเรียนได้เข้าใจและตระหนักถึงหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่สำคัญ และสามารถ นำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ 2) ด้านการบูรณาการ ผู้บริหารสถานศึกษาควรส่งเสริมให้ครู มีแผนการจัดการเรียนรู้ที่บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่มีคุณภาพอย่างถูกต้องและ สมบูรณ์ โดยมีการอบรมให้ความรู้ เพื่อให้สามารถสร้างแผนการจัดการเรียนรู้ที่บูรณาการ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสามารถเผยแพร่เป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นนำไปปรับใช้ได้3) ด้านสื่อและแหล่งเรียนรู้ ผู้บริหารสถานศึกษาควรส่งเสริมให้ครูและผู้เรียนมีส่วนร่วมในการ สืบค้นภูมิปัญญาในท้องถิ่น ให้ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และ 4) ด้านการวัดผลและประเมินผลการจัดกิจกรรม การเรียนรู้ ผู้บริหารสถานศึกษาควรส่งเสริมให้ครูมีการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 3 ห่วง 2 เงื่อนไข ในการบริหารงานด้านการวัดผลและประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยมีเครื่องมือและวิธีการวัดผลและประเมินผล การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลาย คำนึงถึงความสามารถของผู้เรียนในการปฏิบัติตนตาม หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มากกว่าการใช้แบบทดสอบ ให้สอดคล้องกับความสามารถของ ผู้เรียนในแต่ละระดับชั้น
Abstract: The purposes of this research were 1) to study the conditions of curriculum administration and learning management using the sufficiency economy philosophy of sufficiency school administrators under Surin Primary Educational Service Area Office 3 2) to compare the opinions of school administrators and teachers about the curriculum administration and learning management using to the sufficiency economy philosophy of the sufficiency school administrators under Surin Primary Educational Service Area Office 3 classified by positions and school' sizes, and 3) to study the guidelines for curriculum administration and learning management according to the Philosophy of Sufficiency Economy of Sufficiency School Administrators under Surin Primary Educational Service Area Office 3. The samples for phase 1 consisted of 337 school administrators and teachers obtained through stratified random sampling. The tool used was a 5-rating scale questionnaire. The target group for phase 2 included 6 experts involved in the curriculum and learning management using to the philosophy of the sufficiency economy, selected by purposive sampleing. The tool used was an interview form. The statistics used in data analysis included percentage, mean, standard deviation, t-test and F-test. The research results revealed that: 1. The states of curriculum administration and learning management using the philosophy of sufficiency school of administrators under Surin Primary Educational Service Area Office 3 in overall were at a high level. When considering each aspect, all aspects were at a high level. The highest mean score was the measurement and evaluation of learning activities, followed by media and learning resources while the lowest mean score was the learning unit. 2. The comparison of the opinions of school administrators and teachers about the curriculum administration and learning management using to the sufficiency economy philosophy of the sufficiency school administrators under Surin Primary Educational Service Area Office 3, classified by positions and school'sizes in overall was not different. 3. The guidelines for curriculum management and learning management using to the philosophy of sufficiency economy by sufficiency school administrators under Surin Primary Educational Service Area Office 3 were as follows: 1) Learning units-the school administrators should encourage teachers to use the sufficiency economy philosophy learning units according to learning standards at all levels in ordor to encourage the students to understand and be aware of the important principles of the sufficiency economy philosophy to appliy in everyday life; 2) Integration-the school administrators should encourage teachers to have learning management plans that integrate the philosophy of sufficiency economy with the accurate and complete qualities. The knowledge training programs should be provided in order to create a learning management plan that integrates the philosophy of sufficiency economy and disseminate as a model for others to apply; 3) Media and learning resources-the school administrators should encourage teachers and students to participate in searching for local wisdom, let the community to participate in the development of learning activities about the philosophy of sufficiency economy;and 4) Measurement and evaluation of learning activities-the school administrators should encourage teachers to induce the philosophy of the sufficiency economy with 3 rings and 2 conditions in administrating the measurement and evaluation of learning activities according to the philosophy of the sufficiency economy through various tools and methods for measuring and evaluating learning activities, and take them into account of the ability of students to practice the philosophy of sufficiency economy rather than using tests to be consistent with the abilities of students at each level.
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ
Address: บุรีรัมย์
Role: ที่ปรึกษาหลัก
Role: ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2567
Issued: 2568-08-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
RightsAccess:
ใช้เวลา
0.015502 วินาที

เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาสภาพการดำเนินงานห้องสมุดมีชีวิตของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
โกวิท วัชรินทรางกูร;กระพัน ศรีงาน;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ทองใบ สะอาดรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้นำที่สัมพันธ์กับการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;กระพัน ศรีงาน;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;โกวิท วัชรินทรางกูร
โกมลเพ็ง เพ็งประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่องตำบลละลวดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมพงษ์ สิงหะพล;ผจญ โกจารย์ศรี;วันทนีย์ นามสวัสดิ์;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
แขไข ภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เรื่องวัสดุรอบตัวเราสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง;สมหมาย ปะติตังโข;กระพัน ศรีงาน;สุรชัย ปิยานุกูล;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ณิชกมล อุทัยดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดการเรียน เรื่องการอ่านและการเขียนสะกดคำที่ประสมสระลดรูปและสระเปลี่ยนรูปโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค LT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมพงษ์ สิงหะพล;ผจญ โกจารย์ศรี;วันทนีย์ นามสวัสดิ์;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
อัญชลี ประดับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การสึกษาประถมศึกษาบุรีัรมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ศรีเพ็ญ พลเดช

วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ เรื่อง อาหารกับการดำรงชีวิตโดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ (5E) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ผจญ โกจารย์ศรี;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ชัชพิชฌา วรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ศรีเพ็ญ พลเดช
ธีรภาพ นาราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะวิชาภาษาไทย เรื่อง หลักภาษาโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมพงษ์ สิงหะพล;สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
วิยดา ยืนสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมพงษ์ สิงหะพล;สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กระพัน ศรีงาน
วินัย ปะสีรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียนรู้เรื่อง การปลูกผักสวนครัวปลอดภัย จากสารพิษ โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมพงษ์ สิงหะพล;สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กระพัน ศรีงาน
สมเกียรติ ผดุงทรัพย์ภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้แผนที่ความคิด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมพงษ์ สิงหะพล;สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กระพัน ศรีงาน
จีรนันท์ ละอองทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะเรื่องเพศศึกษาโดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง;กระพัน ศรีงาน;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
นุเวช ยอดไฟอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดจิตสาธารณะของนักศึกษาการศึกษานอกระบบ ในกลุ่มนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กระพัน ศรีงาน;โกวิท วัชรินทรางกูร
พรรณี ราชจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดการเรียนรู้ เรื่อง นาฏยศัพท์และภาษานาฏศิลป์ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบกลุ่มสัมพันธ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ธารทิพย์ พิทักษ์สาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีผลต่อการบริหารจัดการของดรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกาประถมศึกานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;ประเสริฐ ภู่เงิน;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ปรีชา เวชสุวรรณ์์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของปัจจัยที่มีอิจพลต่อประสิทธิผลของระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
บุญชม ศรีสะอาด;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กระพัน ศรีงาน
ไพโรจน์ เคนวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมบูรณาการ หน่วยสัตว์ สำหรับเด็กปฐมวัยชั้นปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
อริสา รงค์โสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยใช้แผนผังความคิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ณัฏฐศศิ ศรีสุธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานนิเทศภายในของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พีระศักดิ์ วรฉัตร;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
พงษ์ศักดิ์ เพิ่มพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการพัฒนากิจกรรมลูกเสือ - เนตรนารีในโรงเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ภัทรพร ครุตรารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานบุคคลในโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประทวน วันนิจ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
กัลยาณี เลขลบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการใช้หลักสูตรการศึกษานอกระบบของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;ปิยาภรณ์ ศิริภานุมาศ
จินตนา ทิศกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริการบริหารงานวิชาการของศูนย์การศึกาานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
กัญญ์วรา เสขะสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาการบริหารงานวิชาการโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ชาญณรงค์ ศิริอำพันธ์กุล;ประทวน วันนิจ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์

วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานส่งเสริมค่านิยมหลัก 12 ประการ ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
อำนวย โคนะโล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุธาสินี สิงห์ประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ศรีเพ็ญ พลเดช
เพรชศิรินทร คำพิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการจัดการศึกษาระดับปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดบุรีรัมย์ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ศศราภรณ์ เหมือนสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ศศิวิมล เสาร์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุระศักดิ์ พันธุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารมืออาชีพ สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุดารัตน์ สุริเย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการดำเนินการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
พิชชาภรณ์ แป้นเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กระพัน ศรีงาน;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
สำรวม คงสืบชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารมือาชีพ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ดร.กิติวัชร ถ้วยงาม
สุดารัตน์ สุริเย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนตามความคิดเห็นของครูครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สิทธิชัย ดีล้น;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
สุกัญญา ประมายะยัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้แผนที่ความคิด สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
นวพร ทรงวิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
พิชชาภรณ์ แป้นเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สิทธิชัย ดีล้น;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
แอนนา พิลาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานการจัดการศึกษาวิชาชีพ ระดับมัธยมศึกตอนต้นของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา บุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ศรีเพ็ญ พลเดช ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
วินัย มาตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้ในการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ธวัชชัย เยี่ยมสวน
Tawatchai Yeamsuan
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะครู ด้านการวิเคราะห์ สังเคราะห์และการวิจัยเพื่อพัฒนาผู้เรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;ศรีเพ็ญ พลเดช
พัชรี โพธิ์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สิทธิชัย ดีล้น ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ธิษณา พิลาล้ำ
Thitsana Pilalum
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบทบาทผู้บริหารสถานศึกษากับค่านิยมหลัก 12 ประการของนักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สิทธิชัย ดีล้น ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ศุภาวิดา บัวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
เยาวลักษณ์ แก้วโกย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-Net) ของนักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ที่การศึกษาปฐมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประทวน วันนิจ ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
มะลิวรรณ ระฆังทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการดำเนินงานและปัจจัยทีสนับสนุนการก้าวสู่ความสำเร็จโรงเรียน ต้นแบบเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านกระสังสามัคคี
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปิยาภรณ์ ศิริภานุมาศ ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
รัชตา ทันประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ศรีเพ็ญ พลเดช
นุชนารถ วิเศษสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาการบริหารงานวิชาการและกิจกรรมตามหลักสูตรของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
มัธยา นิลฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประทวน วันกิจ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
สมนึก นครวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กระพัน ศรีงาน;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
สุพรรณิกา สุบรรณาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงพหุระดับที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนประถมศึกษาของรัฐในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ศรีเพ็ญ พลเดช;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
วิเชียร วาพัดไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการขยายผลการจัดการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมของโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
วรรณา เครือบคนโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาตรี หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิตของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงสาขาวิชาเทคนิคเครื่องกล สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมศักดิ์ จีวัฒนา;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
กิตติณัฏฐ์ ทัศนศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและการแนวทางการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เบญจพร วรรณูปถัมภ์;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
บรรจบ จ้อยสาคู
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนของผู้บริหารการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สิทธิชัย ดีล้น;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
วัลย์ลี สุขงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานของครูตามข้อบังคับคุรุสภาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
กรรณิการ์ บุญอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษา กับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ปวันรัตน์ โพธิ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพของผู้บริหารสถานศึกษากับการทำงานเป็นทีมในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมศักดิ์ จีวัฒนา;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
รุ่งฤดี เรืองสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินประสิทธิภาพระบบสารสนเทศเพื่อพัฒนาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประทวน วันนิจ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
สุภัทรา พยุงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารการจัดการคุณภาพโดยรวมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
จารุกิตติ์ คงลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานบุคคลในโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ธนุส เฮียงราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
มานพ พันธ์พานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการส่งเสริมการรักษาวินัยของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สมศักดิ์ จีวัฒนา;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
อัมพร ชมภูวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและแนวทางการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ไทยรัฐ วงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารสถานศึกษาตามโครงการโรงเรียนสุจริต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
รุ่งทิพย์ สะโลรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการนิเทศภายในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุเทียบ ละอองทอง;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ตุลธร ศิริลือสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุจินดา เอี่ยมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลกับ ประสิทธิภาพการสอนของครู สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.กิติวัชร ถ้วยงาม;ดร.เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ปัญญา หาญนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นําเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา กับการบริหารงานแนะแนวในสถานศึกษาขยายโอกาส สังกัด สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ดร.กิติวัชร ถ้วยงาม
รัชนีกร ตะกะศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการส่งเสริมการวิจัยในชั้นเรียน ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
อุดมพร ไตรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วินิรณี ทัศนะเทพ
วิภาดา แพงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;โกวิท วัชรินทรางกูร
วิลาสินี นิธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา กลุ่มโรงเรียนเอกชนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ก้วยงาม
ศันสนีย์ นัดกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาขนาดเล็กสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นฤมล ศักดิ์ปกรณ์กานต์;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
จิชญ์ชญาภัษณ์ ทิพย์กรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
วรุด ซื่อสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานประกันคุณภาพภายในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นวมินทร์ ประชานันท์;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ชนันกร บุญแจด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาและครูโรงเรียนสัง กัดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
นงนุช สิริวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงวิชาการกับการเป็นองค์กร แห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
ศิริลักษณ์ ปัญจะรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียงในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุชิต นึกสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,285
รวม 2,285 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 43,421 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 43,471 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28