แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการศึกษาการให้เหตุผลเชิงจริยธรรม โดยใช้การเรียนบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผ่านภาพยนตร์ตามทฤษฎีโคลเบิร์ก ของนักศึกษาปริญญาตรี
Effect of learning moral reason by using social network with film and Kohlberg theory of undergraduate students

ThaSH: กิจกรรมการเรียนการสอน
ThaSH: การพัฒนาจริยธรรม
ThaSH: เครือข่ายสังคมออนไลน์
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบคะแนนการให้เหตุผลเชิงจริยธรรม โดยใช้กิจกรรมการเรียนบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผ่านภาพยนตร์ตามทฤษฎีโคลเบิร์ก ของนักศึกษาปริญญาตรี 2) เพื่อศึกษาระดับการให้เหตุผลเชิงจริยธรรม โดยใช้กิจกรรมการเรียนบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผ่านภาพยนตร์ตามทฤษฎีโคลเบิร์ก ของนักศึกษาปริญญาตรี 3) เพื่อศึกษาความคิดเห็น ที่มีต่อกิจกรรมการเรียนบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผ่านภาพยนตร์ตามทฤษฎีโคลเบิร์ก ของนักศึกษาปริญญาตรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย นักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคการเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ลงทะเบียนเรียนรายวิชา 468304 วิชาจริยธรรมและจรรยาบรรณนักเทคโนโลยีการศึกษา โดยได้มาจากการสุ่มอย่างง่าย (simple random sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ 1) แบบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้าง 2) แผนการจัดกิจกรรมการเรียน 3) กิจกรรมการเรียน 4) แบบประเมินการให้เหตุผลเชิงจริยธรรม 5) แบบสอบถามความคิดเห็นที่มีต่อกิจกรรมการเรียน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ผลการวิจัยพบว่า 1.) ผลการเปรียบเทียบคะแนนการให้เหตุผลเชิงจริยธรรม พบว่าคะแนนก่อนเรียนเท่ากับ 18.14 ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐานเท่ากับ 3.89 และผลคะแนนหลังเรียนเท่ากับ 23.54 ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐานเท่ากับ 1.86 เมื่อเปรียบเทียบผลคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน พบว่าคะแนนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2) ผลการศึกษาระดับการให้เหตุผลเชิงจริยธรรม พบว่า ผู้เรียนมีระดับการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมในภาพรวมอยู่ในระดับดี คิดเป็นร้อยละ 100 3) ผลการศึกษาความคิดเห็นของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรมการเรียน อยู่ในระดับดี คิดเป็นร้อยละ 4.14 และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.71
Abstract: The purposes of this research were 1) to compare moral reasoning scores. By using learning activities On social networks Through the movie according to Kolberg theory of undergraduate students 2) to study the level of commercial reasoning by using educational activities on online social networks with a movie according to Kolberg theory of undergraduate students 3) to study the opinions of students Towards learning activities on social networks Through the movie according to Kolberg theory of undergraduate students sample group used in the research Undergraduate student Semester 2, academic year 2017, Faculty of Education Silpakorn University Enrolled in course 468304, Ethics and Ethics of Educational Technologist. Which is obtained through simple random sampling.The research instruments were 1) structured interview form 2) learning activity plan 3) learning activity 4) ethical reasoning assessment 5) questionnaire for opinions about learning activities. For undergraduate students The results of the research are as follows: 1.) The comparison of scores of ethical reasoning It was found that the pre-school score was 18.14. The standard deviation was 3.89 and the after-grade score was 23.54. The standard deviation was 1.86. It was found that the scores after studying were significantly higher than before learning at the level of .05 2) The results of the study of the level of ethical reasoning found that the learners had the level of moral reasoning as a whole at a good level. 3) Study results, student opinions on educational activities At a good level (Percentage 4.14 and Standard Deviation 0.71)
มหาวิทยาลัยศิลปากร. สำนักหอสมุดกลาง
Address: นครปฐม (Nakorn Prathom)
Email: wangthapralibrary@gmail.com
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2562
Modified: 2568-05-07
Issued: 2568-05-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยศิลปากร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 MA_Wachiraporn_Khwakhong.pdf 3.78 MB1 2025-09-06 07:58:55
ใช้เวลา
0.029562 วินาที

น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
Title Creator Type and Date Create
ผลการเรียนด้วยอีเลิร์นนิงแบบเรียนรู้ร่วมกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อความสามารถทางการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ฐาปนีย์ ธรรมเมธา;อนิรุทธ์ สติมั่น;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
เทพยพงษ์ เศษคึมบง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนอีเลิร์นนิงแบบชี้แนะที่ส่งผลต่อการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยศิลปากร
อนิรุทธ์ สติมั่น;ปานใจ ธารทัศนวงศ์;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
อารีลักษณ์ ปุ๊กน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมเรียนรู้ร่วมกันทางอินเทอร์เน็ตด้วยการเขียนสะท้อนคิด ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อทักษะทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ฐาปนีย์ ธรรมเมธา;อนิรุทธ์ สติมั่น;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
จุลมณี สุระโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการจัดตั้งศูนย์สื่อการศึกษาของโรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส สามัคคี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ปริตา สุริยะฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Food and Drink ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายโรงเรียนขนาดเล็ก โรงเรียนวัดนาขวาง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ลลิดา เกตุเอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการฟังภาษาไทยเพื่อการสื่อสารของนักเรียนต่างชาติโดยใช้บทเรียนมัลติมีเดียตามแนวคิดของ Williams Littlewood
มหาวิทยาลัยศิลปากร
สุเทพ อ่วมเจริญ;มีชัย เอี่ยมจินดา;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
นุชจรี สังข์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง มาตราตัวสะกด ที่ส่งผลต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีระดับความสามารถในการอ่านแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ฐิตินันท์ ทรัพย์ธำรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอกระบวนการ การประชาสัมพันธ์และการเผยแพร่ข่าวสาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
กนกวรรณ ใจรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกปฎิบัติเรื่องการใช้งานโปรแกรมนำเสนอสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดพระศรีอาร์ย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
วราภรณ์ กิจเครือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอีเลิร์นนิงโดยใช้การเรียนการสอนแบบกรณีศึกษา ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ฐาปนีย์ ธรรมเมธา;อนิรุทธ์ สติมั่น;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
วีนัส แก้วประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางเพื่อพัฒนาเว็บไซต์ในการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
นารีรัตน์ โสติถิมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนด้วยชุดสื่อประสมร่วมกับกิจกรรมการสอนที่เน้นการพูดที่ส่งผลต่อความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดหอมเกร็ด
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ปัทมา ชั้นอินทร์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสื่อสารและแนวทางการแก้ปัญหา ในการทำงานประกันคุณภาพการศึกษาผ่านระบบการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออนไลน์
มหาวิทยาลัยศิลปากร
อนิรุทธ์ สติมั่น;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์;ไชยยศ ไพวิทยศิริธรรม
ศิริวรารัตน์ หุนหวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมโดยเน้นงานปฎิบัติเพื่อฝึกทักษะการฟังและพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมารีวิทยา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
วรรณพรรณ เลิศวัตรกานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหา เรื่อง การขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ภาษาซีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนท่าเรือพิทยาคม
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
นัสชนก เศรษฐศักดาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบอีเลิร์นนิงโดยการใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการทำงานร่วมกันของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ฐาปนีย์ ธรรมเมธา;อนิรุทธ์ สติมั่น;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ธีรพงศ์ ศุภเกียรติ์มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้โครงงานระหว่างกลุ่มร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสานและกลุ่มปกติรายวิชาโครงงานคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบางลี่วิทยา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ดนุพล บุญชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสื่อสารเพื่อการเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีมผ่านระบบแลกเปลี่ยนเรียนรู้บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตตามแนวคิดการเรียนรู้แบบนำตนเอง ของบุคลากรทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ฐาปนีย์ ธรรมเมธา;อนิรุทธ์ สติมัน;น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
กชพร ดีการกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยวิธีสอน Big Six Skills เรื่องหลักและวิธีการแก้ปัญหาด้วยกระบวนการทางเทคโนโลยีสารสนเทศของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ดวงพร เพ็ชร์แบน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการฝึกอบรมออนไลน์เรื่อง Good manufacturing practice (GMP) สำหรับหัวหน้าหน่วยผลิตบริษัท ซีพีแรม จำกัด (กิจการเบเกอรี่)
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
พิมพ์นารา สุรเมธิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่องการอ่านจับใจความสำคัญเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
จุรีภรณ์ ปุยะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนโดยใช้รูปแบบการสอนมโนทัศน์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดเชิงมโนทัศน์ เรื่อง สารรอบตัว วิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนถาวรานุกูล
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ปริณดา ศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการจัดตั้งศูนย์สื่อการศึกษาของโรงเรียนราชินีบูรณะ จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
สุธี เพชรรัตนาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ด้วยหนังสืออิเล็กทรอนิกส์แบบสืบสวนสอบสวนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความสามารถในการเรียนรายวิชาวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ณัฐนันท์ บุญเพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โมชั่นอินโฟกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน เรื่อง ภูมิศาสตร์ที่มีผลต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความสามารถในการทำงานร่วมกันของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนนารีวิทยา ราชบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
ชยามร กลัดทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิก เรื่องพระอภัยมณี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
กนกอร สีผึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออนไลน์ที่มีผลต่อความสามารถทางการออกแบบของนักออกแบบคอมพิวเตอร์กราฟิกบริษัทเอกชน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
พัชรินทร์ บุญรอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการฝึกอบรมออนไลน์โดยใช้เทคนิคซินเนคติกส์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ เรื่องการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
เบญจวรรณ ชีวานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากิจกรรมการเรียนการสอนและพฤติกรรมการเรียนใน Thai MOOC
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
สุภาณี ทัพขวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมโครงงานคอมพิวเตอร์แบบผสมผสานร่วมกับแนวคิดกระบวนการกลุ่มเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนโปรแกรมและการทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
หัทยา ธัญญคุโณดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนการถ่ายภาพตามแนวคิดซินเนคติกส์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการถ่ายภาพเชิงสร้างสรรค์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
เรียนา หวัดแท่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพิพิธภัณฑ์เสมือนจริงเพื่อการเรียนรู้ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ ราชบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
กฤษชัย ตันหลงขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนด้วยมัลติมีเดียแบบโมชันกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่มด้วยเกม ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
จุฑามาศ สุดใสดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบอินโฟกราฟิกส์ร่วมกับการสอนที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
จุฑามาศ ทิพยกระมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการศึกษาการให้เหตุผลเชิงจริยธรรม โดยใช้การเรียนบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผ่านภาพยนตร์ตามทฤษฎีโคลเบิร์ก ของนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
วชิราภรณ์ ขวาของ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบผสมผสานร่วมกับวิธีการสอนแบบสาธิตที่มีต่อความสามารถในการสร้างสื่อประสม วิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
รัชนก ศรีทับทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์แบบปฏิสัมพันธ์ เรื่องระบบนิเวศ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยศิลปากร
น้ำมนต์ เรืองฤทธิ์
นฤดี สงวนปุญญศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,926
รวม 2,927 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 53,712 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 18 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 53,735 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214