พิบูลย์ ตัญญบุตร. การพัฒนารูปแบบหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมสมรรถนะการสร้างเครื่องมือประเมินความฉลาดรู้การอ่านตามแนวทางนานาชาติของนักศึกษาวิชาชีพครู. ปริญญาเอก(สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ, 2568.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ร่วมกับข้อมูลท้องถิ่นจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร พิบูลย์ ตัญญบุตร | มีชัย เอี่ยมจินดา กรภัสสร อินทรบำรุง ศิวนิต อรรถวุฒิกุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนารูปแบบหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมสมรรถนะการสร้างเครื่องมือประเมินความฉลาดรู้การอ่านตามแนวทางนานาชาติของนักศึกษาวิชาชีพครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ พิบูลย์ ตัญญบุตร | สมบัติ คชสิทธิ์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การพัฒนาตัวชี้วัดระดับบุคคลในการประเมินผลการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ สมบัติ คชสิทธิ์. | โพยม จันทร์น้อย | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในบริบทดิจิทัลสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคกลางเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการฟัง และการพูด ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ สมบัติ คชสิทธิ์. | รุ่งอรุณ วณิชธนะชากร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนารูปแบบหลักสูตรฝึกอบรมที่ส่งเสริมสมรรถนะการสร้างเครื่องมือประเมินความฉลาดรู้การอ่านตามแนวทางนานาชาติของนักศึกษาวิชาชีพครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ สมบัติ คชสิทธิ์. | พิบูลย์ ตัญญบุตร | วิทยานิพนธ์/Thesis |