นิตนา ฐานิตธนกร. ความพึงพอใจของผู้บริโภคการติดแบรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปากต่อปากและการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตทีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร. (). มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุด. : , 2566.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ความพึงพอใจของผู้บริโภคการติดแบรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปากต่อปากและการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตทีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ณัฐณิชา ศิริประทุม;นิตนา ฐานิตธนกร | Article/Proceeding |
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ความพึงพอใจของผู้บริโภคการติดแบรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปากต่อปากและการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตทีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ณัฐณิชา ศิริประทุม;นิตนา ฐานิตธนกร | Article/Proceeding |