แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปผ่านเว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอม
The Marketingfactor which affecting consumers to buy Otop at www.thaitambon.com

Name: LAN QIYAN

keyword: พฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอป
ThaSH: ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ -- การจัดซื้อ -- สินค้าเกษตร -- วิจัย
; ปัจจัยทางตลาด
ThaSH: ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ -- การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- วิจัย
; OTOP
; เว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอม
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปผ่านเว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอมในด้านผลิตภัณฑ์ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด จำนวน 400 คน จำแนกตามเพศ อายุอาชีพ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส และรายได้ต่อเดือน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล สถิติที่ใช้ประกอบด้วย ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สำหรับการบรรยายข้อมูลสถิติไคสแควร์ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนบุคคล ซึ่งได้แก่เพศ อายุอาชีพ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส และรายได้ต่อเดือน ส่วนประสมทางตลาดด้านผลิตภัณฑ์ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาดมีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอป ผ่านเว็บไซต์ไทย ตำบลดอทคอม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@northbkk.ac.th
Created: 2560
Modified: 2567-11-21
Issued: 2567-11-21
Article/Proceeding
application/pdf
BibliograpyCitation : การประชุมวิชาการระดับชาติ การบูรณาการความรู้สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ประจำปี 2560, วันที่ 24 มี.ค. 2560. กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. หน้า 339-344.
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 35. LAN QIYAN 2560.pdf 116.22 KB1 2024-11-22 15:18:54
ใช้เวลา
0.068217 วินาที

สาธนีย์ แซ่ชิ่น
Title Contributor Type
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แบบรายวันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สาธนีย์ แซ่ชิ่น
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการที่พักบนเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
พิชญ์สุกานต์ วัสสกาญจน์;สาธนีย์ แซ่ชิ่น

Article/Proceeding
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปผ่านเว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
LAN QIYAN;สาธนีย์ แซ่ชิ่น

Article/Proceeding
ปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
Lan HeHui;สาธนีย์ แซ่ชิ่น

Article/Proceeding
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
สาวิตรี เจือทอง;สาธนีย์ แซ่ชิ่น

Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคอาหารบุฟเฟ่ต์ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
จันทิมา เนินชัย;สาธนีย์ แซ่ชิ่น

Article/Proceeding
ปัจจัยที่สำคัญในการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพ ในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
กรีโกญา สุขใส;สาธนีย์ แซ่ชิ่น

Article/Proceeding
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,389
รวม 1,394 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 89,976 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 478 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 141 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 31 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 90,713 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133