สาธนีย์ แซ่ชิ่น. ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปผ่านเว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอม. (). มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุด. : , 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปผ่านเว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ LAN QIYAN | สาธนีย์ แซ่ชิ่น สานิต ศิริวิศิษฐ์กุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปผ่านเว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอม
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ LAN QIYAN;สาธนีย์ แซ่ชิ่น | Article/Proceeding |