แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
A Cooperative Network Model for Administrating the Secondary Schools

keyword: เครือข่ายความร่วมมือ
ThaSH: โรงเรียนมัธยมศึกษา
Classification :.DDC: 373.12
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนารูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา โดยใช้การวิจัยแบบผสานวิธี 4 ขั้นตอน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 ศึกษาสภาพและความต้องการเครือข่ายความร่วมมือใน การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา ตัวอย่างได้แก่ ผู้อำนวยการสถานศึกษามัธยมศึกษา หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน 4 ฝ่าย ในเขตตรวจราชการที่ 13 จำนวน 234 คน ได้มาโดยการสุ่มหลายขั้นตอน ขั้นตอนที่ 2 สร้างรูปแบบเครือข่ายความ ร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารเครือข่ายความร่วมมือใน โรงเรียนมัธยมศึกษา จำนวน 9 คนได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง ขั้นตอนที่ 3 ทตลองใช้รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือ ในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษาในสหวิทยาเขต 8 ศรีนครอัจจะ สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สุรินทร์ จำนวน 10 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง และขั้นตอนที่ 4 การประเมินรูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้เชียวชาญและ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จำนวน 21 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ได้แก่ แบบสอบถาม แบบสัมภาษณ์ และแบบประเมิน สถิติที่ใช้ไต้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา ประกอบด้วยองค์ประกอบหลัก 5 องค์ประกอบ คือ องค์ประกอบที่ 1 หลักการของรูปแบบ ได้แก่ 1) หลักการเสริมสร้างพลัง 2) หลักการมีส่วนร่วนร่วม และ 3) หลักการทำงานเป็นทีม องค์ประกอบที่ 2 วัตถุประสงค์ของรูปแบบ ได้แก่ 1) เพื่อพัฒนารูปแบบเครือข่าย ความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษากับสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา และ 2) เพื่อเป็นแนวทางสำหรับ ผู้บริหารสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษานำรูปแบบไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับบริบทของสถานศึกษา องค์ประกอบ ที่ 3 วิธีการดำเนินการของรูปแบบ ได้แก่ 1) ด้านเครือข่ายการพัฒนากระบวนการเรียนรู้ 2) ด้านเครือข่ายการ จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา 3) ด้านเครือข่ายการพัฒนาครูและบุคลากร และ 4) ด้านเครือข่ายการสนับสุน ทรัพยากรทางการศึกษา องค์ประกอบที่ 4 แนวทางการประเมินผลของรูปแบบ ได้แก่ 1) ประเมินกระบวนการของ เครือข่ายความร่วมมือ และ 2) ประเมินความพึงพอใจ และองค์ประกอบที่ 5 เงื่อนไขความสำเร็จของรูปแบบ ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษาให้ความร่วมมือร่วมใจในการดำเนินการของสหวิทยาเขต ผลการประเมินรูปแบบ เครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาพบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมาก The objective of this research was to develop a cooperative network model for administrating secondary schools by using mixed methods research in four phase. The first phase was to study the conditions and the needs of the cooperation network in administrating the secondary schools. The samples were 234 participants consisting of the secondary school directors, the heads of four administration divisions in the government inspectorial region 13. They were randomized by multi-stage sampling. The second phase was to create a cooperative network model for administrating the secondary schools. The target group included 9 experts in administrating the cooperative network in the secondary schools. They were selected by purposive sampling. The third phase was to try out the cooperative network model for administrating secondary schools. The target group included 10 school administrators from the secondary school Consortium 8 in Srinakorn Ajcha under the Office of the Secondary Educational Service Area Surin. They were selected purposive sampling. The fourth phase was to evaluate the cooperative network model for administrating the secondary schools. The target group included 21 participants consisting of experts and people involving in the trial. They were select by purposive sampling. The research instruments were a questionnaire, an interview form and an evaluation form. The statistics were percentage, mean, standard deviation and content analysis. The research findings were as follows. The cooperative network model for administrating the secondary schools consisted of 5 main components. The fist component was the principles of the model consisting of I) the peoples of the empowerment, 2) the principles of the participation and 3) the principles of the teamworking. The secondary component was the objectives of the model consisting of 1) the objectives for developing cooperative network model for administrating the secondary schools and educational institutes in the secondary school level and 2) the objectives for creating guidelines for the secondary school administrators to use the model appropriately with the school contents. The third component was the methods used to operate the model consisting of 1) the network for developing learning processes, 2) the network for planning to develop educational quality, 3) the network for developing teachers and staff and 4) the network for supporting educational resources. The fourth component was the methods used to evaluate the model consisting of the evaluation of the cooperative network processes and 2) the evaluation of the satisfaction. The fifth component was the conditions for the success of the model. They included the school administrators cooperating in the operation of the consortium. The findings of the evaluation showed that the cooperative network model for administrating the secondary schools in the overall was at a high level.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2567
Modified: 2567-10-22
Issued: 2567-10-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ดร.วีระพล บุญทวี.pdf 5.09 MB61 2025-11-08 13:16:36
ใช้เวลา
0.018748 วินาที

พงษ์ธร สิงห์พันธ์
Title Creator Type and Date Create
บทบาทของผู้บริหารในการส่งเสริมครูให้เป็นผู้นำทางวิชาการโรงเรียนคาทอลิก สังฆมณฑลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ศรีสมพร งามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สงกา ฟ้องเสียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการประเมินคุณภาพภายนอกของโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เชิดชัย โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขององค์การบริหารส่วนตาบลในจังหวัดอานาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์;อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ชวลิต พันธ์วิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สานักงานส่งเสริม การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
นฤมล สังข์ปั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครู สังกัดกลุ่มโรงเรียนเมืองกันทร์ สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กัลป์ธีร์ พละศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการปฏิบัติงานของครูผู้ช่วยในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อัญชุลี อุดรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามแนวทาง การปฏิรูปการศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เวชชัยยันต์ วิลานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ลาวรรณ พรหมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบัน ปัญหาและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะ ข้าราชการครู สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์;อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พิรญาณ์ จุ้ยเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลสมการโครงสร้างเชิงเส้นของความสำเร็จสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนครพนม
อนุศักดิ์ เกตุสิริ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อภินันท์ อินลี
บทความ/Article
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการบริหารการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษา ในเขตอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อุไร มีลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบันการบริหารจัดการคุณภาพโดยรวม ของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาเขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปัทมาวรรณ์ ยิ่งอานวยชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการนิเทศภายในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พิสัน โพนทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบูรณาการตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อารี ทรงกรด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นต่อการประเมินคุณภาพภายนอกของข้าราชการครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กัลยา สอนคำเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เกรียงไกร ธาระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
แสงมณี วงศ์คูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการศึกษาขององค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อภิญญานุช บัวกิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของวิทยาลัยครูสงฆ์จำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระมูนทะวี วงวิจิดดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาและแนวทางการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สิริพร สุดตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระแสงสะหวัน สิลิจันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อธิป เกตุสิริ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ธนกร จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานนิเทศแบบกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
จิณณวัตร ปะโคทัง;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กำภูพล ทวีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จัตตุพงศ์ สุราโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงบประมาณของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์
รัตนา กลุ่มแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของข้าราชการครูในสังกัดห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์ แขวงจำปาสัก แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระศรเพชร มีนาลาวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมการบริหารงานวิชาการของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เมวิกา แย้มยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
วิไล พรมดาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วีระพล บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานวิชาการที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;นเรศ ขันธะรี
สุปรียา วิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการในศตวรรษที่ 21 ของศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ณัฐกิตติ์ สวัสดิ์ไธสง;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
มันทนา ขุมกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานศึกษาธิการและกีฬาแขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นิรมิต ชาวระนอง;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สอนมะนี ดวงจันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารความเสี่ยงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จักรกฤษณ์ หาญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ธิดารัตน์ จันทะหิน;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กนกวรรณ อุ่นจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในทศวรรษหน้า (พ.ศ.2565-2574)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ชวนคิด มะเสนะ
พัฒนศักดิ์ อภัยสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
Title Creator Type and Date Create
สภาพการพัฒนาครูเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
อชิรญา คำแสนราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการควบคุมภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
นวลลักษณ์ นาสมตรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติตนด้านคุณธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จีระพงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
เลิศสุขุม ป่งสุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วีระพล บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชวนคิด มะเสนะ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการคิด สำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กชกร ธิปัตดี;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
จุฑารัตน์ ศุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ธนาพงศ์ ปราณีบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและพัฒนาเครื่องมือวัดความสามารถด้านมิติสัมพันธ์ของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ภาวนา แดนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ปิยณัฐธิดา เคนบุปผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
พีรดา สัญญารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดเตรียมความพรอมเพื่อสงเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร สําหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ยุพาภรณ
จันทรักษ

วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาล (วัดฟ้าหยาด) ตำบลฟ้าหยาด อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วิภาวี เผ่าเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการพัฒนาตนเองด้านการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์ของ ครูผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
หนึ่งฤทัย พัฒนะราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพครูของข้าราชการครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
ศุภรดา วงค์พุทธะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมาภิบาลในการบริหารงานบุคคลในโรงเรียนเอกชน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
อำนวย พละศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพสะท้อนการบริหารจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
กัญญ์ญาจิต แก้วแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจของข้าราชการครูในสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
จันทร์เพ็ญ พึ่งเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการพัฒนาครูเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
อชิรญา คำแสนราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการแบบมีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียงของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;ดร.วิสุทธิ์ ราตรี
โอภาศ วุฒิเศลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในสถานศึกษา อาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ธิดารัตน์ จันทะหิน;จิณณวัตร ปะโคทัง;ชวนคิด มะเสนะ
พิชญาดา นวลสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระแสงสะหวัน สิลิจันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานในการพัฒนาท้องถิ่น สำหรับโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
จิณณวัตร ปะโคทัง;ชวนคิด มะเสนะ
ตะวัน วรรณสินธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ
พระสายสะหมอน คำพูวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานโรงเรียนคุณธรรม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จีระพงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ภัทราภรณ์ ดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคการศึกษา 4.0 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ธีรศักดิ์ สารสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาปฐมวัยของศูนย์พัฒนา เด็กเล็กเทศบาล ในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
สุรังรอง ชัยมัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการควบคุมภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
นวลลักษณ์ นาสมตรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการนำเทคโนโลยีมาบริหารงานด้าน วิชาการของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ
วิลาวัลย์ อภิบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติตนด้านคุณธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จีระพงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
เลิศสุขุม ป่งสุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วีระพล บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;ชวนคิด มะเสนะ
อชิระ วิริยสุขหทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการบริหารงานพัสดุและสินทรัพย์ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;เกริกไกร แก้วล้วน
อัจฉรา ขันธวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของผู้บริหารโรงเรียนยุคใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในโรงเรียน พระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;นเรศ ขันธะรี
บันทอน ทองสว่าง,พระมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียน ในศตวรรษที่ 21 สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;ไพวุฒิ ลังกา
นวพรรณ เชื้ออ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ของสถานศึกษาในสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;ชวนคิด มะเสนะ
สุทธิรักษ์ ทัศบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การนำศาสตร์พระราชาในการจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;จิณณวัตร ปะโคทัง
กุลชาติ ชลเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในทศวรรษหน้า (พ.ศ.2565-2574)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ชวนคิด มะเสนะ
พัฒนศักดิ์ อภัยสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะนธ์ร่วม ;ไพรวัลย์ โคตรตะ
ดนุดา ณ กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคติจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ภาณุพงศ์ บุญรมย์ ;ชวนคิด มะเสนะ
พรพิพัฒน์ งามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,729
รวม 1,729 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,341 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 24,346 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133