วิภาวรรณ แก้วภู่. อิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2562.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิภาวรรณ แก้วภู่ | ชลลดา สัจจานิตย์ ธงชัย ศรีวรรธนะ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|