แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
Influence of logistics service quality on loyalty with satisfaction as the mediator : a case study of Kerry Express in Bangkok

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2562
Classification :.LCCS: HD38.5
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) -- บริการลูกค้า
ThaSH: การบริหารงานโลจิสติกส์
ThaSH: บริการลูกค้า
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ -- ไทย
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ 2. เพื่อศึกษาความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดี และ 3. เพื่อศึกษาปัจจัย คุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่านเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากผู้ใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 407 คน ทำการวิเคราะห์โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานใช้ในการทดสอบสมมติฐานของการวิจัย ด้วยวิธีการสร้างโมเดลสมการโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในภาพรวมอยู่ในระดับสูง โดยที่คุณภาพการทำงานอยู่ในระดับสูง และคุณภาพทางเทคนิคอยู่ในระดับสูงมาก อีกทั้งผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจอยู่ในระดับสูง รวมถึงความจงรักภักดีทั้งเชิงทัศนคติและเชิงพฤติกรรมก็อยู่ในระดับสูง ด้วยเช่นกัน ความกลมกลืนของโมเดลสมการโครงสร้างมีความสอดคล้องตามเกณฑ์ที่ยอมรับได้ดังนี้ ค่า Chi-square เท่ากับ 1033.119 ค่า CMIN/DF เท่ากับ 2.495 ค่า GFI เท่ากับ 0.900 ค่า CFI เท่ากับ 0.926 ค่า RMR เท่ากับ 0.040 และค่า RMSEA เท่ากับ 0.061 แสดงให้เห็นว่า คุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์สามารถส่งอิทธิพลต่อความพึงพอใจในฐานะตัวแปรส่งผ่านอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.001 ความพึงพอใจมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.001 นอกจากนี้ยังพบอีกว่าคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่านที่สมบูรณ์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.001 ท้ายที่สุด งานวิจัยได้อภิปรายผลและให้ข้อเสนอแนะในการสร้างความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการจากคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์อย่างสัมฤทธิ์ผล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2562
Modified: 2567-06-06
Issued: 2567-06-06
CallNumber: HD38.5.ว361
tha
Spatial: ไทย
©copyrights
RightsAccess:
ใช้เวลา
0.020173 วินาที

ชลลดา สัจจานิตย์
Title Creator Type and Date Create
ธงชัย ศรีวรรธนะ
Title Creator Type and Date Create
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,844
รวม 3,844 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 40,333 ครั้ง
= 43 ครั้ง
= 16 ครั้ง
= 9 ครั้ง
= 1 ครั้ง
รวม 40,402 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214