พลอยระพี น้อยใจบุญ. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อทองรูปพรรณของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง.สำนักการเรียนรู้ตลอดชีวิตพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. : สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, 2565.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อทองรูปพรรณของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พลอยระพี น้อยใจบุญ | กฤช จรินโท | วิทยานิพนธ์/Thesis |