จักรินทร์ ชานันโท. การจัดการการตลาดโดยเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ. ปริญญาโท(การจัดการ). มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, .
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การจัดการการตลาดโดยเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จักรินทร์ ชานันโท | พินิจ แกล้วเกษตรกรณ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |