แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทย สำหรับนักเรียนโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ โดยใช้เทคนิคสแกฟโฟลดิง
Development of Thai reading skills learning packages for non-native Thai speaking students of Nonthaburiwitthayalai school using scaffolding techniques

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. ศษ.ม. (หลักสูตรและการสอน) 2560.
Classification :.LCCS: PL4157
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขาหลักสูตรและการสอน -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: ภาษาไทย -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: การอ่าน
ThaSH: หลักสูตรสองภาษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทยสำหรับนักเรียนโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัยที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่โดยใช้เทคนิคสแกฟโฟลดิง 2) เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทย สำหรับนักเรียนโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัยที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่โดยใช้เทคนิคสแกฟโฟลดิง 3) เพื่อศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ต่อชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทย ในการวิจัยครั้งนี้ดำเนินการตามระเบียบวิธีการวิจัยและพัฒนา และประยุกต์ใช้ระเบียบวิจัยเชิงคุณภาพประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นของโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัยสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ในปีการศึกษา 2559 จำนวน 7 คน ซึ่งเป็นนักเรียนที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่มาแต่กำเนิด ได้มาโดยการคัดกรองด้วยวิธีการสัมภาษณ์ครูวิชาการ ครูผู้สอนวิชาภาษาไทยครูผู้สอนวิชาอื่น ๆ และนักเรียนที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ แบบสัมภาษณ์ครูวิชาการแบบสัมภาษณ์ครูผู้สอนวิชาภาษาไทยแบบสัมภาษณ์ครูผู้สอนวิชาอื่น ๆ แบบสัมภาษณ์นักเรียนที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่แบบสำรวจความคิดเห็นต่อการใช้ชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทย ชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทยระดับมัธยมศึกษาตอนต้นโดยใช้เทคนิคสแกฟโฟลดิง กรอบการสังเกตและบันทึกการใช้ชุดฝึกวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาความถี่ ร้อยละและการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการศึกษาพบว่า 1) มีนักเรียนที่จัดอยู่ในกลุ่มที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่และมีปัญหาด้านการอ่านภาษาไทยจำนวน 7 คน และทักษะการอ่านที่เป็นปัญหาสำหรับนักเรียน ได้แก่การประสมคำการอ่านไม่คล่องการอ่านออกเสียงคำควบกล้ำ ร ล ว และการอ่านออกเสียงร้อยแก้ว 2) ผลการพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทย สำหรับนักเรียนที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่โดยใช้เทคนิคสแกฟโฟลดิง ได้ชุดฝึกจำนวน 4 หน่วยการเรียนรู้ได้แก่หน่วยการเรียนที่ 1 “เริ่มเรียน คำไทย” หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 “พยัญชนะไทยอ่านคล่อง” หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 “คำควบกล้ำ ออกเสียงให้ชัดเจน” และหน่วยการเรียนรู้ที่ 4 “วัดแววอ่านข้อความ” 3) ผลการนำชุดฝึกไปใช้ พบว่า นักเรียนจำนวน 5 คน ทำคะแนนผลการประเมินส่วนใหญ่อยู่ในระดับ “ดี” และมีนักเรียนจำนวน 2 คน ทำคะแนนผลการประเมินส่วนใหญ่อยู่ในระดับ “ผ่าน” และชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทยที่พัฒนาขึ้นสามารถพัฒนาศักยภาพในการเรียนรู้ของนักเรียนที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ได้ถึงแม้ในบางชุดฝึกต้องมีการจัดวางนั่งร้านเสริมเข้าไป 4) นักเรียนทุกคนมีความพึงพอใจและชอบการฝึกในรูปแบบนี้ และมีความเห็นว่าตนเองมีการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยได้ดีขึ้นในทุกทักษะที่ได้รับการฝึก The purposes of this study were 1) to develop Thai reading skills learning packages for the non-native Thai speaking students in Nonthaburiwitthayalai School by using Scaffolding techniques, 2) to develop a reading skills of the non-native Thai speaking students in Nonthaburiwitthayalai School by using Scaffolding techniques, and 3) to study the attitudes of the non-native Thai speaking students towards the Thai reading skills learning packges used in this study. The populalion of this study consisted of the seven secondary school students in Nonthaburiwitthayalai School who are non-native Thai speakers. The seven students were selected by interviewing the teachers in academic section, Thai teaching teachers, the other teachers, and the non-native Thai speaking students. The research tools consisted of the interview forms for teachers in academic section, the interview forms for Thai teaching teachers, the interview forms for other teachers and the interview forms for non-native Thai speaking students, the questionnaires measuring the students’ opinion towards using the Thai reading skills learning packages, Thai reading learning packages using Scaffolding techniques in secondary level, the framework for observation and intervention records. The data were analyzed using frequency, percentage and the content analysis. The study showed that 1) there were seven non-native Thai speaking students and reading skills which needed improvement for them were spelling, reading fluency, cluster pronunciation, and prose reading. 2) there were 4 Thai reading learning packages developed for the non-native Thai speaking students using Scaffolding techniques which were Unit 1: ‘Introduction to Thai Words’, Unit 2: ‘Thai Alphabets’, Unit 3: ‘Thai Clusters’, and Unit 4: ‘Reading Passages’. 3) The results of using the reading skills learning packages showed there were 5 students at ‘Good’ level and 2 students at “Pass’ level, the Thai reading learning packages used in the study could improve learning potential of the non-native Thai speaking students, in some cases, a scaffolding is added. 4) all of the students were pleased with the reading learning packages and they thought that all reading skills they had been trained were improved.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2560
Modified: 2566-05-01
Issued: 2566-05-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2560/jariya-pun-all.pdf
CallNumber: PL4157 .จ173
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 jariya-pun-all.pdf 10.09 MB78 2025-12-07 22:26:42
ใช้เวลา
0.028874 วินาที

อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาหนังสือนิทานพื้นบ้านอาเซียนเพื่อส่งเสริมเจตคติต่อพหุวัฒนธรรมของนักเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี
พิณพนธ์ คงวิจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทย สำหรับนักเรียนโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ โดยใช้เทคนิคสแกฟโฟลดิง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี
จริยา พ่วงจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมวิทยาศาสตร์ ระดับประถมศึกษา เพื่อส่งเสริมทักษะการตัดสินใจ โดยใช้ทฤษฎีการตัดสินใจอย่างมีหตุผลของ Simon
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ ศรีสอาด;อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์
ฌลณัญ ธราพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานบริษัท โดยใช้แนวคิดการเรียนการสอนรายบุคคล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;มาลินี ประพิณวงศ์;อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์
นัชนันท์ วิเชียรชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างรูปแบบการบริหารจัดการศึกษาในองค์กรธุรกิจการบิน สำหรับบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นาตยา ปิลันธนานนท์;อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์
นิสากร นครเก่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนทักษะการพูดภาษาอังกฤษด้านแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โดยใช้แนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์ ;พงศธร มหาวิจิตร
สุภัสสรา บัวรุ่งสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดภาระงานเป็นฐานโดยใช้แหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี;ปัทมาวดี เล่ห์มงคล
กำไลทิพย์ เสมสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิทธิกร สุมาลี
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารายวิชา การจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย โดยยึดหลักการการทำงานของสมอง สำหรับนักศึกษาสาขาการศึกษาปฐมวัย ระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี;แม้นมาศ ลีลสัตยกุล
อภิรัตน์ดา ทองแถมแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการกิจกรรมบริการสังคม ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุรวีร์ เพียรเพชรเลิศ;กิตติศักดิ์ ลักษณา;สิทธิกร สุมาลี
พิมพ์ณภัส เชี่ยวสมุทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีไทย คณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาตยา ปิลันทธนานนท์;สิทธิกร สุมาลี
หทัยรัตน์ พงศ์พิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีพหุปัญญาในรายวิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของพลเมืองอาเซียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบางเตย สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี;ศิริรัตน์ ศรีสอาด
ปิยวิทย์ ประชาศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคิดรวบยอดทางสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี;ศุภฤกษ์ ทานาค
ปริณดา แป้นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาฐานความรู้วิทยาศาสตร์การกีฬา สำหรับระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อุดมลักษณ์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี;วิภารัตน์ แสงจันทร์
วรนิธิ อรรฆรพุฒิเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์อิงเว็บระดับประถมศึกษา : โรงเรียนปรัชชาธร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี
กุณฑลี บริรักษ์สันติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง อ่านเขียนอย่างเข้าใจ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค ซี.ไอ.อาร์.ซี. (CIRC) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและการเขียนสื่อความภาษาไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
ทิพย์วิมล วังแก้วหิรัญ;สิทธิกร สุมาลี
กุสาวดี คุณแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการเปลี่ยนแปลงค่านิยมในสังคมไทยผ่านบทเพลงไทยลูกทุ่ง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จำเนียร ชุณหโสภาค;สิทธิกร สุมาลี;สุชาวดี เกษมณี
พิทักษ์ เผือกมี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาดนตรีนาฏยศิลป์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสำหรับโรงเรียนเตรียมทหาร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงศธร มหาวิจิตร;สิทธิกร สุมาลี
สุภาณี กลั่นเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหนังสือนิทานพื้นบ้านอาเซียนเพื่อส่งเสริมเจตคติต่อพหุวัฒนธรรมของนักเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี
พิณพนธ์ คงวิจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะการอ่านภาษาไทย สำหรับนักเรียนโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ โดยใช้เทคนิคสแกฟโฟลดิง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี
จริยา พ่วงจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการเทคโนโลยีสารสนเทศในหลักสูตรประถมศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนวัดม่วง สำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มธุรส จงชัยกิจ;สิทธิกร สุมาลี
วีระชาติ ภาษีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในรายวิชาพื้นฐานของหลักสูตรเทคนิคศึกษา คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วิทยาเขตเทเวศร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สิทธิกร สุมาลี;นพวรรณ ฉิมรอยลาภ
วรดานันท์ เหมนิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทรัพยากรการเรียนรู้ท้องถิ่นภาคเหนือ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สิทธิกร สุมาลี;ศิริรัตน์ ศรีสอาด
เยาวเรศ ภักดีจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง เพื่อพัฒนาทักษะความเป็นครูสำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี ;มธุรส จงชัยกิจ
กอเดช อ้าสะกะละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษาสาขาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สิทธิกร สุมาลี;มธุรส จงชัยกิจ
พรรณี แพงทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คลังสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการใช้ภาษาไทยอย่างรู้เท่าทันของนักศึกษาในหลากหลายบริบท การเมืองการปกครอง สังคม ศาสนา และวัฒนธรรม การบันเทิง และ เศรษฐกิจ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;มธุรส จงชัยกิจ;สิทธิกร สุมาลี
จนัญญา งามเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดแบบโยนิโสมนสิการ ในรายวิชาพระพุทธศาสนาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี;อุดมลักษณ์ กูลศรีโรจน์
นครรัฐ โชติพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคลังหน่วยการเรียนรู้อิงเว็บด้านสุขศึกษา ระดับประถมศึกษา : โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยกษตรศาสตร์ โครงการพหุภาษา ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี;มธุรส จงชัยกิจ
ศิริอัมพร เอี่ยมงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคลังทรัพยากรวีดิทัศน์การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูด้านงานในหน้าที่ครู มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มธุรส จงชัยกิจ;สิทธิกร สุมาลี
สมฤดี ปาละวัล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดภาระงานเป็นฐานโดยใช้แหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อุดมลักษม์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี;ปัทมาวดี เล่ห์มงคล
กำไลทิพย์ เสมสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้เท่าทันสื่อในกิจกรรมชมรมห้องสมุด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี ;อุดมลักษณ์ กูลศรีโรจน์
ศศิวิมล มีฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียน คำที่มีวรรณยุกต์ด้วยเกมการศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นพวรรณ ฉิมรอยลาภ;สิทธิกร สุมาลี
นงนุช อุปลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกอบรมครู เรื่อง กิจกรรมสะเต็มศึกษาบูรณาการภาษาไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิภารัตน์ มูสิกะเจริญ;สิทธิกร สุมาลี
ขัณธ์ชัย อธิเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมความใกล้ชิดของครูที่มีผลต่อเจตคติในการเรียนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนรัฐบาลในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สิทธิกร สุมาลี ;อุดมลักษณ์ กูลศรีโรจน์
พิชญาอร ผลดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกอบรมสำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาวิชาชีพครูภาษาอังกฤษตามกรอบคุณวุฒิระดับนานาชาติ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อุดมลักษณ์ กูลศรีโรจน์;สิทธิกร สุมาลี
ปวีณัย บุญปก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนแว็บแควสท์เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 วิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สิทธิกร สุมาลี;วิภารัตน์ แสงจันทร์
น้ำทิพย์ ฉิมสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,358
รวม 2,358 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 65,469 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 65,525 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104