แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของข้าราชการครูในสังกัดห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์ แขวงจำปาสัก แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
The Operating Conditions In the Aspect of Teaching and Learning is Notice on Student-centered Of Teacher Civil Service Under the Room of the Sangha Educational Commission at Champasak Province of Lao People's Democratic Republic

keyword: การเรียนรู้
ThaSH: การศึกษา
Classification :.DDC: 371.102
; การเรียนการสอน
ThaSH: การเรียน
ThaSH: การสอน
ThaSH: ครู
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาสภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 2) เปรียบเทียบสภาพการดำเนินงานด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ จำแนกตาม สถานภาพตำแหน่งและประสบการณ์ในการทำงาน 3) ศึกษา ปัญหาและแนวทางในด้านการดำเนินงานด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของข้าราชการครูในสังกัด ห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์แขวงจำปาสัก แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว ตัวอย่าง ได้แก่ ข้าราชการครู จำนวน 102 คน กำหนดตัวอย่างโดยใช้ตาราง Krejcie and Morgan โดยใช้วิธีสุ่มแบบแบ่งชั้นโดยการเทียบสัดส่วนเครื่องมือที่ใช้ในการ วิจัยครั้งนี้ เป็นแบบสัมภาษณ์และสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .94 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของข้าราชการครูในสังกัดห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์ แขวงจำปาสักแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก 2. เปรียบเทียบสภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของข้าราชการครูในสังกัดห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์ แขวงจำปาสักแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยจำแนกตาม สถานภาพ ตำแหน่งและประสบการณ์ในการทำงานโดยรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน 3. ปัญหาและแนวทาง พบว่า ข้าราชการครูมีข้อเสนอเกี่ยวกับปัญหา คือครูที่สอนในโรงเรียนไม่ตรงตามเอก ครูบางคนยังไม่ได้จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ทุกรายวิชาครูผู้สอนไม่ได้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เป็นการส่งเสริมทักษะกระบวนการคิดวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาด้วยตนเองการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ไม่หลากหลายและยังไม่เหมาะสมสอดคล้องกับความสามารถและความแตกต่างของผู้เรียน สื่อการเรียนการสอนยังไม่เพียงพอ งบประมาณที่สนับสนุนด้านสื่อการเรียนรู้มีน้อยเครื่องมือที่ใช้ในการวัดและการประเมินผลไม่หลากหลายและไม่ครอบคลุมกับจุดประสงค์ของการเรียนรู้ผลที่ได้จากการวัดและการประเมินผลไม่ได้ถูกนำมาใช้ในการพัฒนากระบวนการเรียนการสอนอย่างจริงจังการนิเทศกำกับติดตามไม่เป็นไปอย่างสม่ำเสมอ แนวทางการพัฒนาพบว่า ข้าราชการครูควรมีการสำรวจรวบรวมกำหนดขอบเขตสภาพปัญหา นำมาวิเคราะห์จัดลำดับความสำคัญของปัญหาเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการความแตกต่างระหว่างบุคคลของผู้เรียน กำหนดทิศทางในการ นิเทศ กำกับติดตาม เพื่อให้ครูผู้สอนตระหนักถึงความสำคัญของกระบวนการจัดการเรียนรู้ โดยมุ้งเน้นพัฒนาผู้เรียน ทั้งร่างกายจิตใจ สติปัญญาและความสามารถ จัดครูผู้สอนให้ตรงตามเอก มีการติดตาม การดำเนินการเรียนการสอนจากคณะกรรมการอย่างสม่ำเสมอเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ ขบวนการเรียนรู้ สนับสนุน สิ่งอำนวยความสะดวกสื่อการเรียนการสอน อย่างหลากหลายและเหมาะสม นำผลที่ได้จากการประเมินการจัดการเรียนการสอน วิเคราะห์หาจุดเด่นจุดด้อยที่ควรพัฒนาและดำเนินการอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอและเป็นระบบเพื่อให้การพัฒนากันกระบวนการเรียนรู้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
Abstract: The purpose of this research was (1) to study the operating conditions. In the aspect of teaching and learning that is student-centered, (2) to compare the operating conditions In the aspect of student-centered teaching and learning classified by status, position and work experience, (3) To study problems and operational guidelines In the aspect of teaching and learning that is student-centered Of government teachers under The Sangha Educational Commission at Champasak Province Laos PDR The sample consisted of 102 government teachers. The samples were determined by using the Krejcie and Morgan table using stratified random sampling method by comparing the proportion. Tools used in This research Was an interview and questionnaire with 5 rating scales with the reliability of 0.94, The statistics used were percentage, mean, standard deviation, T- test. The results of the research showed that 1. Operating conditions In the aspect of teaching and learning that is student-centered Of teacher civil service under the Room of the Sangha Educational Commission, Champasak Province of Laos The overall and the aspects are at a high level. 2. Compare operating conditions In the aspect of teaching and learning that is student-centered Of teacher civil service under the Room of the Sangha Educational Commission, Champasak Province of Laos In which the overall picture and each aspect are not different 3. Problems and Guidelines It is found that the teacher government has a proposal regarding the problems which is the teachers who teach in the school do not meet the major Some teachers have not yet created a learning management plan for every subject. Teachers do not organize learning activities that promote skills, thinking processes, analysis and problem solving by themselves. The management of learning activities is not diverse and is not appropriate in accordance with the abilities and differences of the learners. Instruction is not enough. The budget for supporting learning media is minimal. The tools used in measurement and evaluation are not diverse and do not cover the purpose of learning. The results of measurements and assessments have not been taken seriously in the development of teaching and learning processes. Supervision and supervision were not consistent. As for the development guidelines, it was found that : The teacher civil service agreed that there should be a survey to compile and determine the scope of the problem. To analyze, prioritize problems To be a guideline for teaching and learning management that is student-centered To comply with the needs of individual differences between students Establish direction for supervision, supervision and follow-up so that teachers are aware and importance of the learning management process. With nets focusing on the development of learners, both physically, mentally, intellectually, Arrange teachers to meet the major, have follow-up learning and teaching From the board regularly to improve efficiency The learning process supports facilities. Teaching media Various and suitable Use the results of the assessment of teaching and learning Analyze the strengths and weaknesses that should be developed and implemented consistently and systematically for the development of the learning process to be effective.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2025-11-13
Issued: 2566-02-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Sonephet Minalavong.pdf 59.33 MB32 2025-04-08 16:53:08
ใช้เวลา
0.036779 วินาที

นิรมิต ชาวระนอง
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาการดำเนินงานของกลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาสื่อนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นิรมิต ชาวระนอง
ปรีชา ทาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูด้านการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน โรงเรียนกันทรารมย์ อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นิรมิต ชาวระนอง
ทรงพล นนทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูด้านการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน โรงเรียนบ้านทาม อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นิรมิต ชาวระนอง
ทองใส เพชรรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการดำเนินงานดูแลนักเรียนประจำวันโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นิรมิต ชาวระนอง
จริยา บุญจรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูด้านการวิจัยในชั้นเรียนโรงเรียนเขื่อนช้างวิทยาคาร อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นิรมิต ชาวระนอง
ศานิต คำวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการดำเนินงานกลุ่มงานนิเทศติดตามและประเมินผลบริหาร และการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นิรมิต ชาวระนอง
อภิชาติ ศรีภาค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. นิรมิต ชาวระนอง
อมร ปลื้มหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้บริหารและครูตามแนวทางการจัดการเรียนรู้ ที่ใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ของโรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง
เสน่ห์ รัตนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อบทบาทของผู้บริหารในการบริหารกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง
เชษฐ์สุดา สันธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาและแนวทางการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สิริพร สุดตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการนิเทศของผู้นิเทศภายในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น

วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของข้าราชการครูในสังกัดห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์ แขวงจำปาสัก แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระศรเพชร มีนาลาวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่มที่ 9 สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;รองศาสตราจารย์ ดร. จิณณวัตร ปะโคทัง
พระอนุวัฒน์ พันธ์มาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นพมาศ โสบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารงานประกันคุณภาพภายในที่เน้นการนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
วิชญวิสิฐญ์ สมเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานศึกษาธิการและกีฬาแขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นิรมิต ชาวระนอง;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สอนมะนี ดวงจันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พงษ์ธร สิงห์พันธ์
Title Creator Type and Date Create
บทบาทของผู้บริหารในการส่งเสริมครูให้เป็นผู้นำทางวิชาการโรงเรียนคาทอลิก สังฆมณฑลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ศรีสมพร งามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สงกา ฟ้องเสียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการประเมินคุณภาพภายนอกของโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เชิดชัย โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขององค์การบริหารส่วนตาบลในจังหวัดอานาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์;อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ชวลิต พันธ์วิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สานักงานส่งเสริม การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
นฤมล สังข์ปั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครู สังกัดกลุ่มโรงเรียนเมืองกันทร์ สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กัลป์ธีร์ พละศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการปฏิบัติงานของครูผู้ช่วยในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อัญชุลี อุดรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามแนวทาง การปฏิรูปการศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เวชชัยยันต์ วิลานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ลาวรรณ พรหมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบัน ปัญหาและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะ ข้าราชการครู สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์;อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พิรญาณ์ จุ้ยเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลสมการโครงสร้างเชิงเส้นของความสำเร็จสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนครพนม
อนุศักดิ์ เกตุสิริ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อภินันท์ อินลี
บทความ/Article
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการบริหารการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษา ในเขตอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อุไร มีลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบันการบริหารจัดการคุณภาพโดยรวม ของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาเขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปัทมาวรรณ์ ยิ่งอานวยชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการนิเทศภายในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พิสัน โพนทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบูรณาการตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อารี ทรงกรด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นต่อการประเมินคุณภาพภายนอกของข้าราชการครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กัลยา สอนคำเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เกรียงไกร ธาระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
แสงมณี วงศ์คูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการศึกษาขององค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อภิญญานุช บัวกิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของวิทยาลัยครูสงฆ์จำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระมูนทะวี วงวิจิดดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาและแนวทางการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สิริพร สุดตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระแสงสะหวัน สิลิจันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อธิป เกตุสิริ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ธนกร จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานนิเทศแบบกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
จิณณวัตร ปะโคทัง;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กำภูพล ทวีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จัตตุพงศ์ สุราโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงบประมาณของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์
รัตนา กลุ่มแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของข้าราชการครูในสังกัดห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์ แขวงจำปาสัก แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระศรเพชร มีนาลาวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมการบริหารงานวิชาการของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เมวิกา แย้มยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
วิไล พรมดาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วีระพล บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานวิชาการที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;นเรศ ขันธะรี
สุปรียา วิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการในศตวรรษที่ 21 ของศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ณัฐกิตติ์ สวัสดิ์ไธสง;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
มันทนา ขุมกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานศึกษาธิการและกีฬาแขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นิรมิต ชาวระนอง;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สอนมะนี ดวงจันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารความเสี่ยงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จักรกฤษณ์ หาญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ธิดารัตน์ จันทะหิน;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กนกวรรณ อุ่นจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในทศวรรษหน้า (พ.ศ.2565-2574)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ชวนคิด มะเสนะ
พัฒนศักดิ์ อภัยสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,687
รวม 1,687 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,730 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 24,735 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133