แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าชนิดเดียวกันในราคาที่สูงกว่าบนช่องทางแบบออนไลน์
FACTOR AFFECTING CUSTOMER’S DECISION MAKING OF THE SAME PRODUCT AT HIGHER PRICE ON THE ONLINE CHANNEL

Email : Chuantni@gmail.com

Email : wut@tni.ac.th
ThaSH: การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ
Abstract: งานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าออนไลน์ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าออนไลน์จากผู้จำหน่ายที่จำหน่ายในราคาสูงกว่า ผู้จำหน่ายอื่น และเพื่อศึกษาระดับของอิทธิพลของแต่ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าออนไลน์จากผู้จำหน่ายที่จำหน่ายในราคาสูง โดยสำรวจจากผู้ที่เคยซื้อสินค้า และบริการจากช่องทางแบบออนไลน์ที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 300 คน วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยการสร้างแบบสอบถามเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ผลของการวิจัยมีดังต่อไปนี้ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 22-29 ปี ระดับรายได้ต่อเดือน 15,001-25,000 บาท พฤติกรรมในการซื้อสินค้าบนช่องทางแบบออนไลน์พบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ มีความถี่ในการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ต่อเดือน 2-4 ครั้งต่อเดือน นิยมเปรียบเทียบราคาจากร้านค้ามากกว่า 4 ร้าน และมีพฤติกรรมไม่ค่อยซื้อสินค้าที่มีราคาสูงกว่า ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าชนิดเดียวกันในราคาที่สูงกว่าบนช่องทางแบบออนไลน์สามารถสรุปผลได้ดังนี้ ปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือของและปัจจัยด้านการให้บริการหลังการขาย
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น. ศูนย์วิทยบริการ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: rodjaney@tni.ac.th
Created: 2566
Modified: 2566-01-24
Issued: 2566-01-24
บทความ/Article
application/pdf
tha
©copyrights สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Tada Srisen Articles SME 2019.pdf 309.2 KB12 2025-02-23 21:01:41
ใช้เวลา
0.01895 วินาที

ธาดา ศรีเสน
วุฒิ สุขเจริญ
Title Contributor Type
ศูนย์มหรสพและการละเล่นพื้นบ้าน จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
สราวุฒิ สุขเจริญ
ฤทัย ใจจงรัก
จิรัฐกา จิตติรัตนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของประเทศในกลุ่มอาเซียน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วุฒิ สุขเจริญ, วิทยา มุงอินทร์, ภาริน ธนนทวีกูล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บทความ/Article
รายงานการวิจัย การออกแบบรายการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ

งานวิจัย/Research report
โมเดลกระบวนการตอบสนองของสื่อที่ผู้บริโภคสร้างขึ้นบนอินเทอร์เน็ตในการท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
วุฒิ สุขเจริญ
สุดาพร สาวม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นและความตั้งใจมารับบริการรักษาพยาบาล ในประเทศไทย : กรณีศึกษาสาธารณรัฐแห่งสหภาพที่เมียนมาร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ภัทรพร ทิมแดง;วุฒิ สุขเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การเปรียบเทียบผลของกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อผู้บริโภคระหว่างกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและกิจกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
กังวาน กันทรวิชยากุล;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
รุจิกร จิรศักดิ์หิรัญ;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
การศึกษาพฤติกรรมการตอบแบบสอบถามของผู้บริโภคในการวิจัยการตลาด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
วุฒิ สุขเจริญ;อรุณลักษณ์ วิทยวิจิน

บทความ/Article
การปรับอัตราการเรียนรู้แบบพลวัตในข่ายงานระบบประสาท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ณัฐวุฒิ สุขเจริญนุกูล
เจษฎา ชินรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพจากผลิตภัณฑ์สมุนไพร ของผู้บริโภควัย 25 ปีขึ้นไป ในย่านธุรกิจเยาวราช กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
สมชาย คำรัตน์;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าชนิดเดียวกันในราคาที่สูงกว่าบนช่องทางแบบออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
ธาดา ศรีเสน;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
อิทธิพลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงในการรีวิวสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางหรืออาหารเสริม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วิภา เตียวิรัตน์;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
รายงานการวิจัยเรื่อง องค์ประกอบการบริการแบบญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า: บทบาทความพึงพอใจของลูกค้าเป็นตัวแปรคั่นกลาง (กรณีศึกษาผู้บริโภคชาวไทย)
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่อง การจำลองการเปลี่ยนแปลงของส่วนแบ่งการตลาดและราคาของผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพรไทยโดยใช้แผนที่การรับรู้แบบสามมิติ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การพัฒนาส่วนประสมการตลาดของผู้ให้บริการด้านการแพทย์ของไทยเพื่อรองรับตลาดอาเซียน
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การออกแบบรายการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การศึกษาพฤติกรรมการตอบแบบสอบถามของผู้บริโภคในการวิจัยการตลาด
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ;อรุณลักษณ์ วิทยวิจิน
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ผลกระทบจากประเทศแหล่งกำเนิดต่อร้านอาหารญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานครในมุมมองของชาวญี่ปุ่น
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ;บุญชู ตันติรัตนสุนทร;สุธี พนาวร;วสันต์ จันทร์สัจจา;บุณยวีร์ โชคประเสริฐสม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานผลการวิจัยในชั้นเรียนเรื่อง แนวทางการจัดการเรียนการสอนโดยมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในวิชาการจัดการกลยุทธ์ทางการตลาด
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานขาย
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การตอบสนองของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ;ภิญรดา แก้วเขียว;เมตตา องคะสุวรรณ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
การตระหนักถึงประโยชน์จากการดำเนินธุรกิจโดยใช้แนวคิดความยั่งยืนของวิสาหกิจขนาดกลางของไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
วุฒิ สุขเจริญ;ภัทรพร ทิมแดง

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,101
รวม 3,102 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 58,162 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 19 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 58,186 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214