สาวิตรี หล่มธรรมมา. วิธีการสอนที่ส่งผลต่อความสามารถด้านการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1. ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| วิธีการสอนที่ส่งผลต่อความสามารถด้านการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น สาวิตรี หล่มธรรมมา | นฤมล อินทร์ประสิทธ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| กระบวนการจัดการเรียนรู้เพื่อการอ่านออกเขียนได้สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น นฤมล อินทร์ประสิทธ์ | ยงค์ ป้องเขตต์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| วิธีการจัดการเรียนรู้ของครูที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิดเพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น นฤมล อินทร์ประสิทธ์ | ธนปกรณ์ ป้องศรี | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| วิธีการสอนที่ส่งผลต่อความสามารถด้านการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น นฤมล อินทร์ประสิทธ์ | สาวิตรี หล่มธรรมมา | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| วิธีการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem Based Learning: PBL) ของครู เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น นฤมล อินทร์ประสิทธ์ิ | เนาวรัตน์ วิลาวรรณ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |