แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

The influence of inquiry learning in electricity problem-based digital game on eleventh graders conceptual understanding, problem-solving skill, and attitude toward physics
อิทธิพลของการเรียนรู้แบบสืบเสาะผ่านดิจิตอลเกมที่ออกแบบโดยใช้ปัญหาเกี่ยวกับไฟฟ้าเป็นฐาน ที่มีต่อความเข้าใจมโนมติ ทักษะการแก้ปัญหา และเจตคติทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5


LCSH: Electric currents -- Computer games -- Study and teaching (Secondary)
LCSH: Physics -- Computer games -- Study and teaching (Secondary)
ThaSH: Physics -- Study and teaching (Secondary)
ThaSH: Dissertations, Academic
Khon Kaen University. Khon Kaen University Library
Address: KHONKEAN
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: Advisor
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: Advisor
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2016
Modified: 2022-09-20
Issued: 2022-09-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
eng
©copyrights Khon Kaen University
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Tawat-Dontrisanor-ab.pdf 448.88 KB
2 Tawat-Dontrisanor-fulltext.pdf 3.71 MB
ใช้เวลา
0.02575 วินาที

Tawat Dontrisanor
ธวัช ดนตรีเสนาะ
Niwat Srisawasdi
Title Creator Type and Date Create
Infusing online data science tools into inquiry-based STEM learning for promoting 10th graders' computational thinking and understanding about nature of scientific inquiry : a case of kingdom plantae lesson
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Thanatchaphorn Musika
ธนัชพร มุสิกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Development of an adaptive web-based learning environment based on a formative assessment approach
มหาวิทยาลัยมหิดล
Patcharin Panjaburee;Niwat Srisawasdi;Monamorn Precharattana
Charoenchai Wongwatkit
วิทยานิพนธ์/Thesis
Fostering Technological Pedagogical Content Knowledge through Case-based Professional Learning Tutorial for Pre-service Science Teachers
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Phattaraporn Pondee
ภัทรพร ผลดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
The effect of smartphone-based inquiry laboratory on secondary school students' conceptual understanding about concentration of solution, perception and science motivation
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Sasivimol Premthaisong
วิทยานิพนธ์/Thesis
The effects of student-associated game-based open inquiry pedagogy with problem-based functional groups digital game environment on twelve graders' chemistry motivation, conceptual understanding, and problem solving skills
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Sasiwimon Kitchawalit
วิทยานิพนธ์/Thesis
The enhancement of chemistry learning of acid-base titration by combining augmented reality and hands-on microcomputer-based laboratory into model-based inquiry learning
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Apichon Nachairit
วิทยานิพนธ์/Thesis
Blended combination of physical and virtual experimentations in inquiry-based physics learning about sound wave: effects on mental model, reasoning ability, and motivation
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Chakkrapan Piraksa
วิทยานิพนธ์/Thesis
Promoting STEM literacy through smart materials learning module in Thai high school classroom : an integrated STEM learning approach centered on scientific inquiry
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Peempond Phaprom
วิทยานิพนธ์/Thesis
Using augmented reality-based refutational text on photosynthesis to promoting eleventh graders conceptual understanding, critical thinking skills, and perception towards learning materials
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi;Preeya Wangsomnuek
Monthathip Sakulphon
วิทยานิพนธ์/Thesis
Students Cognitive-affective Learning Performance in Gamified Flipped-Inquiry Physics Learning about Energy
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Tanakorn Panomrerngsak
วิทยานิพนธ์/Thesis
Using the light game-like simulation to improve eleventh-grade students' physics learning performance
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Suphanut Ruttanasaeng
วิทยานิพนธ์/Thesis
Effect of digital card game environment embedded in student-associated game-based open inquiry approach on students' Cognitive-affective learning performance: Newton's Laws of Motion
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Sakkarach Muangbangyung
วิทยานิพนธ์/Thesis
Investigating augmented reality into refutation text for model-based inquiry learning of acid-base chemistry: impacts on conceptual understanding, conceptual change, and critical thinking skills
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
Lalita Boonterng
ลลิตา บุญเถิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
The influence of inquiry learning in electricity problem-based digital game on eleventh graders conceptual understanding, problem-solving skill, and attitude toward physics
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์;Issara Kanjug;อิศรา ก้านจักร
Tawat Dontrisanor
ธวัช ดนตรีเสนาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Development of a personalized flipped learning system for promoting university students' information literacy, self-efficacy, and learning motivation : a comparative study
มหาวิทยาลัยมหิดล
Pratchayapong Yasri;Patcharin Panjaburee;Niwat Srisawasdi
Chuthathip Srisuwan
วิทยานิพนธ์/Thesis
Vietnamese Pre-service Physics Teachers\' TPACK Development in Citizen Inquiry-based STEM Learning Approach
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Nguyen Thi Thuy Hang
วิทยานิพนธ์/Thesis
Promoting 11th graders' computational thinking and understanding of nature of scientific inquiry through collaborative inquiry-based STEM learning : a case of photosynthesis phenomenon
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Phatsakorn Saphan
พัสกร สาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Effects of integrating computational thinking in inquiry-based STEM learning for 12th graders: a case of fluid pressure phenomenon
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Watcharawit Wongwan
วัชรวิชญ์ วงศ์วาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Using an online-mediated system modeling tool in inquiry-based STEM learning to support 11th graders' computational thinking and understanding of nature of scientific inquiry development : a case of pandemic disease phenomenon
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi
Sahawut Rotrungsathit
สหวุฒิ โรจน์รุ่งสถิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
Title Creator Type and Date Create
ผลของวิธีการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการใช้โปรแกรม GeoGebra และวิธีการจัดการเรียนรู้ตามปกติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัชรินทร์ คล่องดี;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ธันยพร ดีบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนฟิสิกส์ เรื่อง ความเข้มเสียง และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการเรียนรู้ โดยใช้วิจัยเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ทวีพร จันทร์รักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เทคโนโลยีเชิงสัญลักษณ์ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
พิมพ์ผกา อินทะรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจมโนมติฟิสิกส์ เรื่อง คลื่นเสียง โดยใช้การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะ ผ่านสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์ ตามกรอบโมเดลการเรียนรู้แบบคู่ควบ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สุนิสา จันทร์พล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้คณิตศาสตร์สำหรับการสอนของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา: กรณีศึกษานักเรียนปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ศิริขวัญ ศรีวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะผ่านสถานการณ์จำลอง บนคอมพิวเตอร์ตามกรอบโมเดลการเรียนรู้แบบคู่ควบ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาความเข้าใจมโนมติ เรื่อง แรงลอยตัว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ถาวร พลยุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะ ผ่านสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์ ตามกรอบโมเดลการเรียนรู้แบบคู่ควบต่อการเรียนรู้มโนมติฟิสิกส์ เรื่อง กฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ประภาภรณ์ ศรขะทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนเกี่ยวกับปรากฏการณ์การหักเหของแสงโดยใช้การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะผ่านสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์ตามกรอบโมเดลการเรียนรู้แบบคู่ควบ เพื่อพัฒนาความเข้าใจมโนมติฟิสิกส์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ศิริพร ครุธแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้ฟิสิกส์ เรื่อง การสั่นของสปริง โดยใช้การสาธิตประกอบคำบรรยาย อย่างมีปฏิสัมพันธ์ผ่านสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการทดลองด้วยคอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4: กรณีของ MBL, สถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์, และการรวมกันของทั้งคู่
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
กฤตภัค โคตรหานาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการบูรณาการการวัดและประเมินผลเพื่อการพัฒนาร่วมกับการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ผ่านคอมพิวเตอร์ เรื่อง งานและพลังงาน สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 1: กรณีของการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะแบบเปิดโดยใช้สถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์ผ่านโมเดลการเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
อำไพรวรรณ บุญคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่เน้นการให้เหตุผลแบบนิรนัยเชิงสมมติฐาน ผ่านสื่อการเรียนรู้ดิจิตอล เรื่องพันธุกรรม เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยม ศึกษาตอนต้น ชั้นปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สำเร็จ นางสีคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้วิทยาศาสตร์อย่างมีปฏิสัมพันธ์โดยใช้สถานการณ์ จำลองตามกรอบโมเดลการเรียนรู้แบบคู่ควบเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์กายภาพ เรื่อง การถ่ายโอนความร้อนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สุรีย์รัตน์ สัชฌุกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทปฏิบัติการทดลองวิทยาศาสตร์สืบเสาะแบบชี้แนะแนวทางโดยใช้สมาร์ทโฟนเรื่องสารละลายสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
บรรจง ประสงค์ทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแพร่กระจายนวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนในบริบทของไทย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สุพรรษา ชัยประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะแบบชี้แนะแนวทางผ่านสถานการณ์จำลอง เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของพืชสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ดาราณี ใจมีธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผสมผสานการเรียนรู้แบบยูบิควิตัสจากบริบทปรากฏการณ์จริงกับสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์เพื่อส่งเสริมแรงจูงใจและความเข้าใจทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
โกวิทย์ กงเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Investigating augmented reality into refutation text for model-based inquiry learning of acid-base chemistry: impacts on conceptual understanding, conceptual change, and critical thinking skills
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
Lalita Boonterng
ลลิตา บุญเถิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
The influence of inquiry learning in electricity problem-based digital game on eleventh graders conceptual understanding, problem-solving skill, and attitude toward physics
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์;Issara Kanjug;อิศรา ก้านจักร
Tawat Dontrisanor
ธวัช ดนตรีเสนาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์จากอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพา เรื่อง แสงและการมองเห็นโดยใช้ลำดับการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าและความสามารถในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
มณัญญา อินทร์นอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ฟิสิกส์สืบเสาะโดยใช้สถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์ที่มีต่อความเข้าใจมโนมติ เรื่อง ไฟฟ้ากระแส และแรงจูงใจทางฟิสิกส์ของนักศึกษาวิชาชีพครูฟิสิกส์ มหาวิทยาลัยสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สิดสะนุ พุดทะวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจความก้าวหน้าของแบบและความเข้าใจมโนมติเรื่องแสงและการมองเห็นและแรงจูงใจทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้การเรียนรู้แบบสืบเสาะที่เน้นการสร้างแบบจำลองผ่านสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
พุทธวรรณี จันทร์นามอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของโมดูลส่งเสริมการเรียนรู้ฟิสิกส์โดยใช้เทคโนโลยีที่มีต่อความเข้าใจเรื่อง ไฟฟ้าและการใช้พลังงานไฟฟ้า แรงจูงใจทางวิทยาศาสตร์และการยอมรับต่อเทคโนโลยี ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ฉัตรสุดา อุดมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจมโนมัติเรื่องคลื่นเสียง และแรงจูงใจทางฟิสิกส์โดยใช้กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ฟิสิกส์สืบเสาะผ่านสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครูวิทยาศาสตร์ วิทยาลัยครูดงคำช้าง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สุวรรณเพชร ณัฐนีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะโดยใช้บอร์ดเกมดิจิทัลเพื่อพัฒนาแรงจูงใจในการเรียน พัฒนาความเข้าใจมโนมติ และความสามารถในการสร้างคำอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ในการเรียน วิชาเคมี เรื่อง เคมีไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ถนอมศักดิ์ บุญพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะโดยใช้บอร์ดเกมผสานความเป็นจริงเสริม เรื่อง การเคลื่อนที่แบบฮาร์มอนิกอย่างง่าย เพื่อสร้างเสริมความสามารถในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
หทัยรัตน์ สุรางค์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การวิเคราะห์และนําเสนอข้อมูลเชิงปริมาณ ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัชรินทร์ คล่องดี;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
กนกกาญจน์ วงษ์ชาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ Ubiquitous learning เรื่อง สถิติและข้อมูล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัชรินทร์ คล่องดี;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์;สมนึก วรวิเศษ
เกวลิน มั่นวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบการเรียนร่วมกัน (Collaborative Learning) เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหา เรื่อง การแจกแจงความน่าจะเป็นเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วีระชัย สาระคร;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
ทักษิณีพร เขียวไกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้บอร์ดเกมผสานเทคโนโลยีความจริงเสริมในการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะ เรื่อง การสังเคราะห์ด้วยแสง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สนธิยา ยอดสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะแบบเปิดโดยใช้การ์ดเกมดิจิทัล เรื่องการสังเคราะห์โปรตีน ต่อการยอมรับเทคโนโลยีการเรียนรู้ ความเข้าใจมโนมติ และแรงจูงใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
สุนันทา สุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาแบบไร้รอยต่อ เรื่อง กฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
น้ำทิพย์ ศรีตะวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจเชิงมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เวกเตอร์ใน 3 มิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วีระชัย สาระคร;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
นวพล พลวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Issara Kanjug
Title Creator Type and Date Create
Development of Mobile-based Learning Environment to Enhancing Comprehension for The Third Year Students In English Department, Champasack University, Lao PDR
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Issara Kanjug
Soulichanh Luangsombath
สุริจันทร์ หลวงสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
The influence of inquiry learning in electricity problem-based digital game on eleventh graders conceptual understanding, problem-solving skill, and attitude toward physics
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์;Issara Kanjug;อิศรา ก้านจักร
Tawat Dontrisanor
ธวัช ดนตรีเสนาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิศรา ก้านจักร
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาระบบจัดการสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้สำหรับห้องเรียนกลับทางเพื่อส่งเสริมการถ่ายโยงการเรียนรู้ในชั้นเรียนคอมพิวเตอร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
จิราวัฒน์ นางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริม การคิดเชิงวิเคราะห์ เรื่องนักวิเคราะห์ระบบและการวิเคราะห์ระบบสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ปิยะนันท์ ปลื้มโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์ เรื่องการพัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ขจรพงษ์ ร่วมแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของชุดการสร้างความรู้ตามแนวทางทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องเงิน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
สุพัตรา อาถนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของชุดสร้างความรู้ที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องการชั่ง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ภัทรชลีพร สุขทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง กลุ่มสาระสังคม ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ชัชญาภา สารผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของมัลติมีเดียที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะภาษาเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง Turn Left or Turn Right
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
มายุรี คนล่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของชุดการสร้างความรู้ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์ เรื่องพืชรอบตัวเราสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
เอมอร เกิดไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการสร้างความรู้ภูมิปัญญาการฝึกบังคับช้างของชาวกูย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุมาลี ชัยเจริญ;คณิต ชูคันหอม;อิศรา ก้านจักร
ณัฐพงษ์ พร้อมจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ บนระบบการจัดการเรียนการสอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร;สุมาลี ชัยเจริญ
ชิษนุ เจียมบุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องกระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ณัฐพล ชาญดำรงธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การเลือกใช้บริการตามความจำเป็น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ศยมน พันธุ์นายม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผักอินทรีย์หรือผักทั่วไป: กรณีศึกษาผักสลัดแก้ว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
สลักจิต ศรีถาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่สอดคล้องกับการทำงานของสมอง เพื่อส่งเสริมพหุปัญญาด้านดนตรีและการเคลื่อน ไหวร่างกาย วิชานาฏศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
พานทอง ถวิลการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมกระบวนการการแก้ปัญหา สาหรับการเรียนรู้ วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
จุฑามาส จันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ วิชาดนตรี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาล 3 (ยมราชสามัคคี)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ธนศิษฏ์ ศรีเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
เมนทอลโมเดลของผู้เรียนที่เรียนด้วยสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บน เครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ในรายวิชาคอมพิวเตอร์เพิ่มเติม 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
นนท์ จรุงศิรวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมคุณลักษณะของผู้เรียนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
เพชรรุ้ง สกุลมีฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
สุภารักษ์ พระโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง การสร้างภาพเคลื่อนไหวสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
นพดล แก้ววิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์เรื่องซอฟแวร์ประยุกต์และการสร้างชิ้นงาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
วรเชษฐ์ ไชยสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัค ติวิสต์ เรื่อง การลำดับภาพด้วยโปรแกรม Adobe Premiere Pro สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
รวิภาส ภูแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของมัลติมีเดียที่พัฒนาตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการสร้าง เมนทอลโมเดลของผู้เรียนเรื่อง พลังงานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
วัลลภ ศรีสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง สารอาหารชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
มุจรินทร์ โยวะบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
อรุณ เมืองลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายที่พัฒนาตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทยเรื่องมาตราตัวสะกดสำหรับ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
อภิญญา ไววิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือ ข่ายที่พัฒนาตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง วัสดุรอบตัวเรา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ศิรประภา ศิริมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของมัลติมีเดียที่พัฒนาตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง บ้านของฉัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
มุกดา ชาวชุมนุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริม กระบวนการแก้ปัญหา สำหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 วิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
รัฐพล ศิลาจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพัฒนาชุดสร้างความรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมพหุปัญญาทางด้านดนตรี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
จิตติวิทย์ พิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความรับผิดชอบของผู้เรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุมาลี ชัยเจริญ;อิศรา ก้านจักร
หงส์สุนีย์ เอื้อรัตนรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ออนไลน์ที่ส่งเสริมเมนทอลโมเดลสำหรับการเขียนโปรแกรม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
นนท์ จรุงศิรวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ออนไลน์ตามแนวคอนสตรัค ติวิสต์ร่วมกับเกมมิฟิเคชัน เพื่อสนับสนุนการสร้างเมนทอลโมเดลและแรงจูงใจในการเรียนวิชาวิทยาการคำนวณ เรื่อง การโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ปรมินทร์ อัตตะเนย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้เกมมิฟิเคชั่นเพื่อส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาของผู้เรียนในรายวิชาวิทยาการคำนวณ เรื่องการแก้ปัญหาชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 โรงเรียนหนองวัวซอพิทยาคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ภัทราวรรณ สุวรรณวาปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนคลาวด์ เพื่อส่งเสริมความร่วมมือใน การเรียนรู้สำหรับการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
พัชราภรณ์ รูปตํ่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมเมนทอลโมเดล เรื่อง การเคลื่อนที่ของวัตถุ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ชัยวัฒน์ ทองหล่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนรู้ที่ใช้โมบายเป็นฐานด้วยระบบบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมแรงจูงใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
กุลนันท์ สิทธิจันทร์เสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์บนบทเรียนออนไลน์ระบบเปิดสำหรับมหาชน ที่ส่งเสริมการสร้างเมนทอลโมเดล วิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ สำหรับผู้เรียนในระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
อัคคนัฐ อนันต์ธีระกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บน SOCIALClassnet ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง การออกแบบภาพยนตร์สั้น สำหรับผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ประกาศิษย์ แทบมะลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บน SOCIALClassnet ในการสร้างงานคอมพิวเตอร์กราฟิก สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ปณยา มณีเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
The influence of inquiry learning in electricity problem-based digital game on eleventh graders conceptual understanding, problem-solving skill, and attitude toward physics
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Niwat Srisawasdi;นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์;Issara Kanjug;อิศรา ก้านจักร
Tawat Dontrisanor
ธวัช ดนตรีเสนาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้แบบไร้ขอบเขตที่เน้นการเรียนรู้แบบมีความหมายเพื่อส่งเสริมการถ่ายโยงความรู้และการรู้ดิจิทัลสำหรับผู้เรียนอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
นิติพงศ์ ไกรยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคิดการออกแบบยูนิเวอร์แซลเพื่อส่งเสริมทักษะทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ภลินี แก้วกงพาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้เสมือนจริงตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง พลังงานไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
กชกร ล่ามสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้เทคโนโลยีเสมือนจริงแบบห้องเรียนกลับด้านตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จารุณี ซามาตย์;อิศรา ก้านจักร;สุชาติ วัฒนชัย
สถาพร วงศ์จิรานุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้โมบายด์เป็นฐานที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาเชิงคำนวณสำหรับการเขียนโปรแกรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร;จารุณี ซามาตย์
กัลยารัตน์ ศิริมาเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้แบบควบคุมระยะไกลตามแนวคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดแก้ปัญหาสาระภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
ภัคจิรา ภาคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ในรายวิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อิศรา ก้านจักร
รัฐธญา คำแสงมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,239
รวม 2,247 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 208,289 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 677 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 540 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 49 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 43 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 24 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 209,632 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48