แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_92' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

การใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง ฮวกกบ โดยใช้แนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS) ตามแนวคิดของ Yuenyong (2006)
Using the philosophy of sufficiency economy in grade 11th about Huakob (Tadpoles) through Yuenyong (2006) Science Technology and Society (STS) approach

ThaSH: เศรษฐกิจพอเพียง -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: ความหลากหลายทางชีวภาพ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักหอสมุด
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2565-07-08
Issued: 2565-07-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Phimnaphat-Pagsangkanae-ab.pdf 590.98 KB3 2025-03-09 14:31:46
2 Phimnaphat-Pagsangkanae-fulltext.pdf 4.94 MB11 2025-08-10 22:37:55
ใช้เวลา
0.03039 วินาที

โชคชัย ยืนยง
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเรื่องงานและพลังงานชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 บนพื้นฐานของทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้วิธี Predict-Observe-Explan (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
น้ำค้าง จันเสริม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรทัดฐานในการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่องภาวะโลกร้อน ตามแนวทางการสอนวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ปิยะนุช เหลืองาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแก้ปัญหาและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องสารชีวโมเลกุลโดย ใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
สรกฤช ฆารโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถทางเทคโนโลยีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า จากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ตักษณันท์ กล้าหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถทางเทคโนโลยีและความเข้าใจมโนมติเรื่องแสงและการมองเห็นของนัก ศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่นจากการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์ทั่วไปโดยใช้กระบวนการเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
อภิวัฒน์ บุญเขื่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์และเจตคติต่อการเรียนรู้เรื่องดินและปัญหามลพิษ ทางดินของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนดงสวรรค์วิทยาโดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ลาภิศรินทร์ บุญประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแทนความคิดเรื่องแรงและการเคลื่อนที่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนที่ได้รับการสอนด้วย Predict-Observe-Explain
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
หุมพันธ์ ขันทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน จากการเรียนรู้ เรื่อง กฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมของ Yuenyong ?(2006)? ที่สอดแทรกแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ธิดารัตน์ สร้อยจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสามารถทางเทคโนโลยีของนักเรียนขั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องคลื่นเสียง ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม ?(STS approach)?
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
เพลินใจ ฝ่ายสงฆ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านโนนม่วง จังหวัดขอนแก่น ในการเรียนรู้ เรื่องปรากฏการณ์ของโลกและเทคโนโลยีอวกาศ ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม ?(STS approach)?
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
วรรณงาม มาระครอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแทนความคิด เรื่อง สมบัติเชิงกลของของเหลวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ก่อนระหว่างและหลังได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนรายวิชาฟิสิกส์ โดยใช้วิธี Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ขวัญชนก กัญทาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแทนความคิดเรื่องแสงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ก่อนและหลังการใช้วิธีการสอนแบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ณราภรณ์ บุญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแทนความคิดเรื่องของไหลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ก่อนและหลัง การใช้รูปแบบการสอนทำนาย-สังเกต-อธิบาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
สงกรานต์ มูลศรีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และเจตคติต่อการเรียนรู้ เรื่องเสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ธารทิพย จันทรนิมะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความเข้าใจ เรื่องของไหล และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
อมร หนองขุ่นสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้ในวิถีชีวิตของชาวนาจังหวัดนครพนมเรื่องระบบนิเวศในนาข้าว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
พิชญา โกพลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง ฟิสิกส์ นิวเคลียร์ จากการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS) ของ Yuenyong (2006)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ศักดิ์อนันต์ อนันตสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสิ่งแวดล้อมในการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 7 ในแขวงเซกอง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
กิโต่ย พมมะนีวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอ้างเหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมของ Yuenyong (2006)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
วงค์ณภา แก้วไกรษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหา เรื่อง กัมมันตภาพรังสีและพลังงาน นิวเคลียร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
นิจวรรณ พิมคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในการเรียน เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลงโดยใช้การสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมและการบ่งชี้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
สุภารัตน์ น้อยนาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจของนักเรียนแกนนำสิ่งแวดล้อมที่เรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
สุกฤตา คามะปะใน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษามโนมติ เรื่อง ฟิสิกส์อะตอม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนแบบเปรียบเทียบ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ชำนาญ เพริดพราว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในบริบทการสอนวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ปารณีย์ แสงลับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแทนความคิดเกี่ยวกับเนื้อหาในศาสตร์การสอนเนื้อหาวิชาของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์ วิทยาลัยครูหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
จันทร์พร วงศ์คำแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการจัดการเรียนรู้ เรื่อง พลังงาน โดยใช้แนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS Approach) และบ่งชี้ธรรมชาติวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ขนิษฐา ปาโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในการเรียนรู้ เรื่อง แสง โดยใช้แนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS) ที่บ่งชี้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
นงลักษณ์ อัฐปัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์วิชาฟิสิกส์ เรื่อง ของไหล โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ธีราพร นามวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดวิเคราะห์ เรื่อง พลังงานความร้อนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในบริบทการสอนวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
คำดี สิทธิศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการทำความเข้าใจ (mental model) เรื่อง อุณหพลศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการใช้รูปแบบการสอนแบบ Focus-Action-Reflection (FAR) Guide
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
รำไพ พรมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง โมเมนตัม ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ศิวะ ปินะสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์เรื่องไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ รูปแบบการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมของ Yuenyong (2006) บนพื้นฐานปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
สุริยนต์ ไชยมาตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจ ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์ วิทยาลัยครูปากเซ ปีที่ 1 สาธารณรัฐ ประชาธิปไตย ประชาชนลาว เรื่องระบบนิเวศ และสิ่งแวดล้อม จากการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ไขพร หลวงแสนหวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ เรื่อง ฟิสิกส์นิวเคลียร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS Approach)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
โพไซ แสงดาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดวิเคราะห์เรื่อง สมดุลกลของวัตถุในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่นตามรูปแบบการสอนแนวคิด วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS Approach)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
โสยสมหวัง เอียงมิ่งคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในการเรียนรู้ เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่ โดยใช้แนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS) ที่บ่งชี้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
บุบผา พรหมบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความ เข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่องแม่เหล็กและไฟฟ้าตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS) ที่เน้นการบ่งชี้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
พิเชษฐ์ สุริยะเพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหาตามทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมเรื่องพันธุศาสตร์และเทคโนโลยีทางดีเอ็นเอของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ศรัญญา วงษ์ศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง ฮวกกบ โดยใช้แนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม (STS) ตามแนวคิดของ Yuenyong (2006)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
พิมพ์นภัส ปักสังคเณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 เกี่ยวกับการคิดอย่างมีวิจารณญาณเรื่องการสืบพันธุ์ของพืชดอก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS Approach)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ฤทัยรัตน์ บัวพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถทางการออกแบบทางวิศวกรรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง แรงและกฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม (STS APPROACH)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
จินตนา ภูยอดตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสะเต็มศึกษาเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนเครือข่ายสะเต็มศึกษาจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพโรจน์ เติมเตชาติพงศ์;โชคชัย ยืนยง
ปราณี ถิ่นเวียงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เรื่อง การประยุกต์ใช้กฎการเคลื่อนที่ของนิวตันโดยการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาการสืบเสาะในบริบทเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ขวัญจิรา ธิศาเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง ป้ายไฟร้านค้า โดยการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาการสืบเสาะในบริบท
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
พิเชฐ พรศิลปกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณเรื่องโมเมนตัมและการชนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบสะเต็มศึกษาจากการสืบเสาะในบริบทเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ณัฐิดา เต็มวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการคิดเชิงคำนวณของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการเรียนรู้สะเต็มศึกษาการสืบเสาะในบริบทเป็นฐาน เรื่อง ดาวเทียมและยานสำรวจอวกาศ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
พรเพ็ญ แดนนานารถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การออกแบบการแก้ปัญหามลพิษทางเสียงโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สะเต็มศึกษาการสืบเสาะในบริบทเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
คุณากร ถึงนามลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการคิดเชิงระบบตามการจำแนกจุดมุ่งหมายการคิดเชิงคำนวณโดยใช้กระบวนการเรียนรู้สะเต็มศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ชาญสิทธิ์ คำพุฒ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง แรงเสียดทาน โดยผ่านการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาที่ใช้แนวคิดการสืบเสาะความรู้ในบริบท
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
ทิพย์สุดา สิงห์โคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการคิดเชิงคำนวนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่องความหนาแน่นของวัตถุและการเขียนโปรแกรมเบื้องต้นโดยใช้การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาจากการสืบเสาะในบริบทเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โชคชัย ยืนยง
จุราลักษณ์ คชรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,031
รวม 2,050 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 351,560 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1,194 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 779 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 288 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 77 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 353,922 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101