แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคกลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับสื่อความเป็นจริงเสริม เพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
The Learning Management Plans Using Team Game Tournament Approach with Augmented Reality to Enhance Teamwork Skill on the Change Process of the Earth for Grade 8 students

Address: 170 ม.2 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000
ThaSH: ความเป็นจริงเสริม -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย.
Classification :.DDC: 507
Abstract: ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคกลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับ สื่อความเป็นจริงเสริม เพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม เรื่อง โลกและ การเปลี่ยนแปลง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้วิจัย : นางสาวธมลวรรณ หีบแก้ว ปริญญา : ครุศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตรศึกษา) มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม อาจารย์ที่ปรึกษา : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมสงวน ปัสสาโก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุวดี อินทร์สำราญ ปีการศึกษา : 2565 บทคัดย่อ การวิจัยและพัฒนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค กลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับสื่อความจริงเสริมเพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม เรื่อง โลกและ การเปลี่ยนแปลง ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ให้มีประสิทธิภาพ E1/E2 ตามเกณฑ์ 80/80 และเพื่อศึกษาการทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หลังได้รับแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคกลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับสื่อความจริงเสริม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้เรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่เรียนวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลงในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 เป็นผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/16 จำนวน 40 คน ที่ได้มาด้วยวิธีการเลือกกลุ่มตัวอย่างด้วยวิธี การเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้วิจัยในครั้งนี้คือ แผนการจัดการเรียนรู้ตามแนวการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคกลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับสื่อความจริงเสริม เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 6 แผน และแบบวัดการทำงานเป็นทีม มีลักษณะเป็นมาตรการวัด 5 ระดับ (Rating Scales) จำนวน 60 ข้อ แบ่งออกเป็น 6 ด้าน ด้านละ 10 ข้อ ได้แก่ ด้านความเป็นผู้นำด้านการรู้จักบทบาทหน้าที่ ด้านการมีเป้าหมายร่วมกัน ด้านความร่วมมือ ในการทำงาน ด้านการยอมรับนับถือและเข้าใจกัน และด้านความรับผิดชอบ ในการประเมิน การทำงานเป็นทีมจะทำการประเมิน 3 ชุด คือ ฉบับครูเป็นผู้ประเมิน ฉบับตนเองเป็นผู้ประเมิน และฉบับเพื่อนสมาชิกเป็นผู้ประเมิน โดยใช้รายการประเมินเดียวกัน สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และร้อยละ ผลการวิจัยพบว่า แผนการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคกลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับสื่อความจริงเสริมเพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง นักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 90.75/81.57 และหลังการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค ข กลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับสื่อความจริงเสริม ผู้เรียนมีการทำงานเป็นทีมโดยรวมอยู่ในระดับ แสดงพฤติกรรมเป็นประจำ แต่เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านที่ผู้เรียนมีการทำงานเป็นทีมสูงสุดคือ ด้านการยอมรับนับถือและเข้าใจกัน มีระดับแสดงพฤติกรรมเป็นประจำ (X̅=4.56, S.D.=0.03) รองลงมาคือด้านการรู้จักบทบาทหน้าที่ ด้านการทำงานเป็นทีมอยู่ในระดับแสดงพฤติกรรมเป็นประจำ (X̅=4.54, S.D.=0.04) ด้านความรับผิดชอบ มีการทำงานเป็นทีมอยู่ในระดับแสดงพฤติกรรมเป็นประจำ (X̅=4.54, S.D.=0.32) ด้านความร่วมมือในการทำงาน อยู่ในระดับแสดงพฤติกรรมเป็นประจำ (X̅ =4.51, S.D.=0.30) และด้านที่ผู้เรียนมีการทำงานเป็นทีมต่ำที่สุดคือ ด้านความเป็นผู้นำ มีการทำงานเป็นทีมอยู่ในระดับแสดงพฤติกรรมบ่อยครั้ง (X̅ =4.46, S.D.=0.05) และด้านการมีเป้าหมายร่วมกัน มีการทำงานเป็นทีมอยู่ในระดับแสดงพฤติกรรมบ่อยครั้ง (X̅=4.45, S.D.=0.04) คำสำคัญ: เทคนิคกลุ่มร่วมมือ; สื่อความจริงเสริม; ทักษะการทำงานเป็นทีม ________________________________________________ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก ค Title : The Learning Management Plans Using Team Game Tournament Approach with Augmented Reality to Enhance Teamwork Skill on the Change Process of the Earth for Grade 8 students. Author : Miss. Tamonwan Heepkeaw Degree : Master of Education (Science Education) Rajabhat Mahasarakham University Advisors : Assistant Professor Dr.Somsanguan Passago Assistant Professor Dr.Yuwadee Insumran Year : 2022 ABSTRACT This study aimed to develop the learning management plans using Team Game Tournament approach with Augmented Reality to enhance teamwork skill on the change process of the earth for grade 8 students to meet the effective criteria of 80/80 and to study teamwork skills of the students after the implementation of the learning management plans using Team Game Tournament with Augmented Reality. The sample group was grade 8 students consisted of forty students in class 2/16 at KaenNakhon Wittayalai School in the 2nd semester of academic year of 2020. They were included by purposive sampling. The research instruments comprised of; 1) the learning management plans using Team Game Tournament approach with Augmented Reality, totally 6 plans and 2) the teamwork skills inventory with 6 aspects, 10 items each, totally 60 items involved of 1) Leadership 2) Roles and Duties 3) Common purpose 4) Cooperative Group 5) Mutual Respect and 6) Responsibility. The data analysis statistics were mean, standard deviation and percentage. The outcomes of the study found that the learning management plans using Team Game Tournament approach with Augmented Reality to enhance teamwork skills on the change process of the earth for grade 8 students had efficiency of 90.75/81.57 and after the implementation of the learning management plans, the students’ overall teamwork skills were at always perform level. When considered in each aspects found that the highest levels were Mutual Respect skill, was at always perform level (X̅=4.56, S.D.=0.03), Roles and Duties was at always perform level (X̅=4.54, S.D.=0.04), ง Responsibility was at always perform level (X̅=4.54, S.D.=0.32), Cooperative Group was at always perform level (X̅=4.51, S.D.=0.30). The teamwork skills which indicated at lowest level were Leadership, was at often perform level (X̅=4.46, S.D.=0.05) and Common purpose was at often perform level (X̅=4.45, S.D.=0.04), respectively. Keywords: Team Game Tournament, Augmented Reality, Teamwork Skills _____________________________________________________________ Major Advisor
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: มหาสารคาม
Email: lib@rmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2565-07-05
Issued: 2565-07-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 507
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Heepkeaw Tamonwan.pdf 17.55 MB117 2025-12-01 16:16:44
ใช้เวลา
0.027402 วินาที

สมสงวน ปัสสาโก
Title Creator Type and Date Create
การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรแบบมีส่วนร่วมของชุมชน ในสาธาณรัฐประชาะปไตยประชาชนลาวโดยผ่านกระบวนการเรียนรู้จากประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ภัทรธิรา ผลงาม;สมสงวน ปัสสาโก;รังสรรค์ สิงหเลีศ
บุญชม ศรีหาราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขามหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
รังสรรค์ สิงหเลิศ;สมสงวน ปัสสาโก;เสาวลักษณ์ โกศลกิตติอัมพร
สมศักดิ์ ภู่งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจชุมชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
รังสรรค์ สิงหเลิศ;สมสงวน ปัสสาโก
นิภาภรณ์ จงวุฒิเวศย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการจัดการท่องเที่ยวอุทยานไดโนเสาร์ของประชาชน ในตำบลโนนบุรี อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สิทธิศักดิ์ คำผา;สมสงวน ปัสสาโก;รังสรรค์ สิงหเลิศ
ณรค์ ขูรูรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรด้านการวิจัยในชั้นเรียน โรงเรียนบ้านดินจี่ อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
ศิริ ถีอาสนา;สมสงวน ปัสสาโก;เนตรชนก จันทร์สว่าง
บรรจง หงษ์ชูตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลโคกศรี อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
รังสรรค์ สิงหเลิศ;สมสงวน ปัสสาโก
นพดล สำราญพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก;รังสรรค์ สิงหเลิศ
กานต์ดา เหล่าเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้ เจตคติ และพฤติกรรมการป้องกันตนเองจากโรคเอดส์ของกรรมกรโรงงานนครหลวงเวียงจันทน์ แขวงสะหวันนะเขต และเเขวงจำปาสัก
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
แสงอรุณ บุตรเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์บทบาทของพระสงฆ์ในการพัฒนาชุมชนในเขตอำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
พระครูอรรถสารโสภิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาในความรุนแรงต่อสตรีและเด็ก ในนครเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
คำใส เอี่ยมสุทธิ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาชุมชนอยู่ดีมีสุข กรณีศึกษา: บ้านดอนมัน อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม.
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
กริชพัฒน์ ภูวนา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้มแข็งในการดำเนินงานของกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิต ในเขตจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
สุดใจ กรองทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ในพื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
นเรศ ชมบุญ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นต่อสภาพแวดล้อมในชั้นเรียนที่ตอบสนองต่อผู้เรียนรายบุคคลกับเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
ปิยะรัตน์ ตำตาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ารเปรียบเทียบการรับรู้สภาพแวดล้อมในการเรียนปฏิบัติการชีววิทยาและเจตคติต่อการเรียนชีววิทยาของนักเรียนช้ันมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีเพศต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
ผกามาศ แสงไสย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจของผู้มารับบริการด้านทะเบียนราษฎรจากสำนักทะเบียนเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
มาลีรัตน์ แซ่โค้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของประชาชนผู้ใช้บริการด้านการออกกำลังกายในสวนสาธารณะบึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
น้อย แซ่โค้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทางวิทยาศาสตร์และทักษะการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
นารินทร์ ศิริเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทางวิทยาศาสตร์และทักษะการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
นารินทร์ ศิริเวช.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามประเด็นวิทยาศาสตร์กับสังคมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการโต้แย้งอย่างมีเหตุผลและเจตคติต่อชีววิทยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก

วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้เรื่องเซลล์และการหายใจระดับเซลล์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาการคิดแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
นาฏนลิน ภูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับสื่อประสมเพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หน่วยพื้นฐานของสิ่งมีชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
สุมัทนา ดุลนีย์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปและสะเต็มศึกษาเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชีวิตกับสิ่งแวดล้อมและการดำรงชีวิตของพืชของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
สามารถ มาศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเรื่อง ระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกเพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
ณิชาพร ไหวดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบ Web Based Learning ที่เหมาะสมกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
วัชรา รัตนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับสื่อมัลติมีเดียเพื่อส่งเสริมทักษะการทำงานเป็นทีมและความคงทนในการเรียนรู้ วิชาชีววิทยา เรื่อง การสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
พิรดา ถนัดค้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีวิจารณญาณด้วยกระบวนการคิดห้องเรียนกลับด้าน เรื่อง ธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตของผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
อรุณลักษณ์ พันธุชิน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบแผนผังมโนทัศน์ เรื่อง ระบบย่อมอาหาร เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงระบบและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
ปิยะพรรณ ปลาโสม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทปฏิบัติการที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การดำรงชีวิตของพืช
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
สุดาวรรณ รัตนาแพง.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดการสอนให้น้อยเรียนรู้ให้มาก (TLLM) ร่วมกับการใช้สื่อแบบผสมผสาน เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโครงสร้างและหน้าที่ของเซลล์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
พิมพ์พิสุทธิ์ จันเต.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้นร่วมกับชั้นเรียนออนไลน์ (Google Classroom) เรื่อง หน่วยพื้นฐานของสิ่งมีชีวิต เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
มนัสนันท์ วิทยารุ่งเรืองศรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยการประยุกต์ใช้การสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับปรากฏการณ์เป็นฐานที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์และเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
พณิดา เตชะผล.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่ส่งเสริมความสามารถในการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
วิทู นิติวรากุล.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
จินตนา แก้วอาสา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคกลุ่มร่วมมือแข่งขันร่วมกับสื่อความเป็นจริงเสริม เพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สมสงวน ปัสสาโก
ธมลวรรณ หีบแก้ว.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 22
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,032
รวม 5,054 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 285,356 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1,108 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 658 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 269 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 76 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 287,484 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101