แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาบุคลิกภาพของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 10

ThaSH: วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย
ThaSH: ครูวิทยาศาสตร์ -- ไทย (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) -- วิจัย
ThaSH: บุคลิกภาพ -- วิจัย
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ
Address: มหาสารคาม (Maha Sarakham)
Email: library@msu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาการศึกษาค้นคว้าอิสระ
Created: 2546
Modified: 2006-08-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9743033483
CallNumber: วจ 507.04 ล62ก
tha
ไทย
ไทย (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 abstract.pdf 64.23 KB122 2022-03-30 10:57:18
2 appendix.pdf 16.29 KB64 2022-03-30 10:56:52
3 bibliography.pdf 16.24 KB75 2022-03-30 10:57:35
4 biodata.pdf 41.7 KB54 2022-03-30 10:57:51
5 chapter1.pdf 439.33 KB95 2023-11-28 23:39:04
6 chapter2.pdf 757.24 KB192 2024-12-07 09:44:41
7 chapter3.pdf 628.02 KB59 2020-04-14 09:45:04
8 chapter4.pdf 515.12 KB71 2020-04-14 09:45:07
9 chapter5.pdf 252.17 KB70 2020-04-14 09:45:10
10 content.pdf 88.36 KB52 2020-04-14 09:45:12
11 page12-30.pdf 757.46 KB78 2020-04-14 09:45:14
12 page31-48.pdf 723.36 KB63 2020-04-14 09:45:17
13 page91-99.pdf 352.18 KB63 2022-03-30 10:58:26
14 page101-116.pdf 288.24 KB72 2022-03-30 10:58:14
15 titlepage.pdf 86.94 KB50 2022-03-30 11:06:23
ใช้เวลา
0.04929 วินาที

ลัญชนา สุดานิช
มยุรี ภารการ
Title Creator Type and Date Create
การปฏิบัติตนตามคุณธรรม 4 ประการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ถวิล ลดาวัลย์;มยุรี ภารการ
อัจฉรา พรสีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการใช้ปัญหาและแนวทางพัฒนาการใช้คอมพิวเตอร์ในภารกิจ ของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ถวิล ลดาวัลย์;มยุรี ภารการ
ทนงชัย เจริญรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานโรงเรียนสาขาในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรมสามัญศึกษา จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ถวิล ลดาวัลย์;มยุรี ภารการ
วานิชย์ ติชาวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดระบบงานสื่อห้องสมุดโรงเรียนประถมศึกษา ตามทัศนะของผู้บริหารโรงเรียน ครู อาจารย์ สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา อำเภออากาศอำนวย สำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ถวิล ลดาวัลย์;มยุรี ภารการ
ศรีวิไล มาลาอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจการสอนแบบสืบเสาะของครูฟิสิกส์เขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
มยุรี นาชัยสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของครูฟิสิกส์ในเขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ไพวัล ไชยทองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบุคลิกภาพของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
ลัญชนา สุดานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาและสาเหตุของปัญหาในการสอนปฏิบัติการวิชาเคมีของครูเคมีชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีเพศและประสบการณ์ในการสอนต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
วิลาวัณย์ ตะโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูฟิสิกส์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
ศิลปชัย อ่วมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของนักศึกษาครูที่มีเพศและโปรแกรมวิชา ต่างกันในสถาบันราชภัฏภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
อารีรัตน์ จงชิดกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาระบบใหม่ ครั้งที่ 1 ต่อการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ ในเขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
วรารัตน์ ภูเฉลิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบุคลิกภาพของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
พัชรินทร มุทุวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจการสอนแบบสืบเสาะของครูชีววิทยาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11 ที่มีเพศและประสบการณ์ในการสอนต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
สำอาง ไชยกะโผะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาและสาเหตุของปัญหาในการสอนปฏิบัติการ วิชาเคมีของครูเคมีที่มีเพศและสอนในโรงเรียนขนาดต่างกัน เขตการศึกษา 11
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
รำไพ ราชมุลตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและสาเหตุของปัญหาในการสอนของครูฟิสิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ไชยรัตน์ สุริยคุปต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบบุคลิกลักษณะของครูวิทยาศาสตร์กับครูสาขาวิชาอื่น ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
เพียงใจ ชาญศิริรัตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจการสอนแบบสืบเสาะของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา ตอนปลายที่สอนสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และสอนในโรงเรียนขนาดต่างกัน สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
วัชราพร เหล่าเขตกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจการสอบแบบสืบเสาะของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นทีมีเพศและสอนในโรงเรียนขนาดต่างกัน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 11
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
วัชรีภรณ์ ลาสนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจการสอนแบบสืบเสาะของครูเคมีระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
อาทิตยา ไตรธิเลน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ฐานแห่งอำนาจของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ถวิล ลดาวัลย์;มยุรี ภารการ
สุรพล ธรณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินงานสหกรณ์ร้านค้าในสถานศึกษา สังกัดกองวิทยาลัยอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;มยุรี ภารการ
สมจิตต์ รัตนมุขย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการทำงานของครูอาจารย์โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ถวิล ลดาวัลย์;มยุรี ภารการ
สาโรช ไสยสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และการรับรู้สภาพแวดล้อม ในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
เกษมศรี ดาวเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญในการปฏิบัติงานของครูวิทยาศาสตร์ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 6
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
วาริน สวยวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาระบบใหม่ ครั้งที่ 1 ต่อการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ ของครูวิทยาศาสตร์ ในเขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
เครือมาศ ธรรมประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนที่มีประสิทธิภาพวิชาคณิตศาสตร์ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่องเศษส่วน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
;วิมลรัตน์ สุนทรโรจน์;มยุรี ภารการ
นิวัฒน์ สาระขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตระหนักถึงผลกระทบของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่อสิ่งแวดล้อมของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
เสาวลักษณ์ ศรีบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความใฝ่ใจต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑรูย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
วราภรณ์ สวยรูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเชื่อในประสิทธิผลการสอนของนิสิต นักศึกษาวิชาเอกวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ณัฐพล นิลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเชื่อในประสิทธิผลการสอนวิทยาศาสตร์ ของนักศึกษาวิชาเอกการประถมศึกษา ในโครงการคุรุทายาท
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
จริยา ร่างกายดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งาน พลังงาน และโมเมนตัมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ;กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
ธีรวัฒน์ แสนคำภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและสาเหตุของปัญหาการสอนซ่อมเสริมวิชาฟิสิกส์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ประสาท จันทรเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของนักศึกษานอกระบบโรงเรียนสายสามัญที่เรียนโดยวิธีเรียนแบบทางไกลระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มยุรี ภารการ
เยาวลักษณ์ จินตนสถิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สภาพแวดล้อมในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และความคิดเห็นเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา และสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
เดชา กลางประพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษาและสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติในการนำความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นไปใช้ในชีวิตประจำวัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ตวัญจ์ลักษณ์ พวงนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการสอนโดยใช้เกม ประกอบกับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
พิศมัย ศรีอำไพ;มยุรี ภารการ
เพชรรัตน์ กล้าวาจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์เรื่องแรง มวลและกฎการเคลื่อนที่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโดยวัฏจักรการเรียนรู้ (4 MAT) และตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นิราศ จันทรจิตร;มยุรี ภารการ
รพีพรรณ เพียรเสมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การย่อยอาหาร การหมุนเวียนของเลือดและก๊าซ และการกำจัดของเสียและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
วรวิทย์ อะสุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การหายใจและการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
สุวรรณี ผาผง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : ระบบนิเวศ การถ่ายทอดพลังงาน และวัฏจักรของสารและการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤท
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
รัชฎานรินทร์ พุดหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการสืบเสาะแบบ สสวท. ทีมีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดเชิงเหตุผล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ภัทราภรณ์ สิทธิศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดกับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดอย่างมีเหตุผลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
มานิตย์ หงษ์อุดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้พหุปัญญากับสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : การสะท้อนของแสง การหักเหของแสงและการเห็น และการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
พรพันธุ์ บุ่งนาแซง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้พหุปัญญากับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งาน พลังงานและโมเมตัมและการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
นันทนา ใจอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดกับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ฉันชัย จันทะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
จิราภรณ์ น้อยน้ำใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นที่ใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
พรทิพย์ ภัทราภิรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิด (Metacognitive Moves) ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิท
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ดนุพล สืบสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
กุลชาติ ชลเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเชื่อในประสิทธิผลการสอนของครูฟิสิกส์ในระดับชั้นมัธยมศึกษา ตอนปลาย
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
พิสมัย งามเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการใช้และขั้นการเกี่ยวข้องกับหลักสูตรวิชาฟิสิกส์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ของครูฟิสิกส์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
จันทร์เพ็ญ จันทร์สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดผิดพลาดเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
กฤษฎา โสมดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดในมโนมติชีววิทยาและการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีแนวคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ฤชุอร บุญศรไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยาเรื่องพืชหรือสัตว์การจัดจำแนกพืช การจำแนกสัตว์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
เนาวรัตน์ อกศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดในมโนมติชีววิทยาและทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีเพศต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ประสาร จันเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดในมโนมติฟิสิกส์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
สมใจ ธรรมขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิด (Matacognitive Moves) ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การย่อยอาหาร การหมุนเวียนเลือดและก๊าซและการกำจัดของเสียและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
สุมาลี มูลผาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิด และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน และการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
อรัญญา ปวงปะชัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ปิยนาฎ โคตรพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม ;มยุรี ภารการ
ปิยนาฎ โคตรพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนประเด็นปัญหาทางสังคมที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบผสมผสานและรูปแบบการเรียนแบบปกติที่มีต่อความสามารถในการโต้แย้งและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
วิภาดา แสนสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนตามรูปแบบการคิดทางวิทยาศาสตร์ที่ดีโดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : เซลล์ การแบ่งเซลล์ และการเคลื่อนที่ของสารผ่านเซลล์และการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกาาปีที่ 4 ที่
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
สุระณีย์ ติสองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนด้วยเทคนิคการคิดทางวิทยาศาสตร์ที่ดีโดยใช้เทคนิคการรู้คิดกับการเรียนแบบปกติที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งาน พลังงาน และโมเมนตัมและการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนฟิสิกส์ต่า
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
วรัทยา สิงคิบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนด้วยเทคนิคการคิดทางวิทยาศาสตร์ที่ดีโดยใช้เทคนิคการรู้คิดที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : การสะท้อนของแสง การหักเหของแสงและการเห็น และการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลการเรียนฟ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ศราวุธ อุตมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการโต้แย้งและการคิดวิเเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 2 ที่มีความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ต่างกันที่เรียนประเด็นปัญหาทางสังคมเกี่ยวข้องกับการใช้วิทยาศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบผสมผสานกับรูปแบบการเรียน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
ศุภรักษ์ สายโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนประเด็นปัญหาทางสังคมที่เกี่ยวข้องกับการใช้วิทยาศาสตร์ที่มีผลต่อความสามารถในการโต้แย้งและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีเพศต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
จีระพรรณ สุขศรีงาม;มยุรี ภารการ
สาวิตรี พรหมดวงดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 24
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,175
รวม 3,199 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 69,525 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 85 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 38 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 69,668 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48