แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร
Study of buying decision process of condominium from new generation workers in Bangkok

keyword: กระบวนการตัดสินใจซื้อ
; คอนโดมิเนียม
; กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่
; การเลือกของผู้บริโภค
; พฤติกรรมผู้บริโภค
; อาคารชุด
Abstract: งานวิจัยนี้ศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ (อายุระหว่าง 25-30 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการวิชัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปใช้เป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้ประกอบการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม เนื่องจากตลาดคอนโดมิเนียมเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตค่อนข้างสูง, มีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาในตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นที่นิยมของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งว่าเป็นโอกาสที่ดีในการศึกษาครั้งนี้ โดยผู้วิจัยเลือกศึกษาเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร เนื่องจากกรุงเทพมหานครเป็นจังหวัดที่มีที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมจำนวนมาก ประกอบกับระยะเวลาในการศึกษาที่มีจำกัด จากการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างด้วยแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด ซึ่งทำการศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ของผู้ตอบแบบสอบถาม อันได้แก่ สถานภาพ จำนวนบุตร ระดับการศึกษา และรายได้ ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ประกอบไปด้วย 5 ขั้นตอน คือ การตระหนักถึงปัญหา การแสวงหาข่าวสาร การประเมินทางเลือก การซื้อ และการประเมินผลหลังการซื้อ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมที่แตกต่างกัน ได้แก่ ปัจจัยด้านสถานภาพ ระดับการศึกษา และด้านรายได้ ส่งผลต่อขั้นตอนการตระหนักถึงปัญหา, ขั้นตอนการแสวงหาข่าวสาร, ขั้นตอนการประเมินทางเลือก และขั้นตอนการซื้อ ในขณะที่ปัจจัยด้านจำนวนบุตร ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อในทุกๆ 5 ขั้นตอน จากข้อมูลดังกล่าวจึงสามารถนำไปใช้เป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่สำคัญ คือ ด้านสถานภาพ ด้านจำนวนบุตร ด้านระดับการศึกษา และด้านรายได้ จากการเก็บข้อมูลพบว่า กลุ่มเป้าหมายของคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหานครหลัก คือ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 25-30 ปี โดยส่วนใหญ่มีสถานภาพโสดและไม่มีบุตร นอกจากนี้ระดับการศึกษาส่วนใหญ่อยู่ที่ระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ซึ่งมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนส่วนใหญ่อยู่ระหว่าง 20,000-30,000 บาท และ 30,001-40,000 บาท โดยผู้ประกอบการควรศึกษาเรื่องทำเลหรือสถานที่ตั้งที่เหมาะสมก่อนการดำเนินสร้างโครงการ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในการซื้อคอนโดมิเนียม ซึ่งสามารถทำการประชาสัมพันธ์และการตลาดผ่าน อินเตอร์เน็ต เช่น การจัดทำเว็บไซต์ของโครงการให้น่าสนใจ เข้าใจง่ายและน่าเชื่อถือ รวมถึงการทำการตลาดเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านทางสื่อออนไลน์และเว็บไซต์ที่รวมการซื้อ-ขายคอนโดมิเนียมต่างๆ นอกจากนี้ผู้ประกอบการควรจัดทำห้องตัวอย่างให้กลุ่มเป้าหมายเยี่ยมชมแล้วรู้สึกประทับใจมากที่สุด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมได้เร็วขึ้น และควรตั้งราคาคอนโดมิเนียมอยู่ที่ 1,000,001-3,000,000 บาท เนื่องจากเป็นช่วงราคาที่อยู่ในงบประมาณที่กลุ่มเป้าหมายตั้งไว้และยินยอมที่จะซื้อคอนโดมิเนียม นอกจากนี้ยังมีปัจจัยด้านอื่นๆ ที่จะช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมได้มากขึ้น อันได้แก่ ชื่อเสียงของโครงการ สถานที่ตั้งสำนักงานขาย พนักงานขาย และการมอบส่วนลดพิเศษ ซึ่งผู้ประกอบการควรนำมาประยุกต์ใช้สำหรับการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่เข้มแข็งและพร้อมสำหรับการแข่งขันอันดุเดือดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่งการสร้างชื่อเสียงโครงการให้เป็นที่รู้จักและมีความน่าเชื่อถือนั้น ผู้ประกอบการควรทำให้โครงการเป็นที่จดจำของกลุ่มเป้าหมาย (Brand Awareness) โดยทำการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรผ่านช่องทางที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ได้ระบุไว้แล้วข้างต้น นอกจากนี้การสร้างความน่าเชื่อถือนั้นสามารถทำได้โดยการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมายและดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม เพราะจะช่วยทำให้กลุ่มเป้าหมายไว้ใจโครงการของท่านและเกิดเป็นอิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากได้ในที่สุด (Word of Mouth) ในส่วนของสถานที่ตั้งสำนักงานขาย ผู้ประกอบการควรจัดให้ตั้งอยู่ในที่ที่เดินทางสะดวก, เด่นชัดและมีการออกแบบที่สวยงามตรงกับรูปแบบที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่ช่วงเวลาแรกที่ได้เข้ามาสัมผัสโครงการ ในส่วนของพนักงานขาย ผู้ประกอบการควรจัดการอบรมให้พนักงานขาย ให้มีความเข้าใจและมีข้อมูลไปในทิศทางเดียวกันทั้งโครงการ นอกจากนี้ควรมีการอบรมเรื่องการสื่อสาร, บุคลิกภาพและการบริการของพนักงานขาย ให้มีมาตรฐานเหมือนกัน ท้ายที่สุด ผู้ประกอบการควรมีการส่งเสริมการตลาดอยู่เป็นระยะๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในที่สุด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2558
Modified: 2564-11-24
Issued: 2564-11-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5294chatfah.pdf 2.5 MB13 2024-12-25 15:39:32
ใช้เวลา
0.03655 วินาที

ฉัตรฟ้า โชคสมเกษม
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
ลีลาชีวิตชีวิตฉันกับคอสโม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เพชรเทียน เหลืองสัมฤทธิ์, 2511-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระเป๋าหนังสตรีประเภทสั่งทำ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ ;จิรัตน์ สังข์แก้ว
ชญานิศ ใจซื่อกุล
พนารัตน์ มหาธนานุวงษ์
สุชาญาณ์ สมจินตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศูนย์แท็กซี่สำหรับผู้หญิง (เลดี้ แท็กซี่)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ ;จิรัตน์ สังข์แก้ว
บุณฑริก กลิ่นภักดี
อริศรา จุลเกษร
ณัฐิณี สำเภาเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อจักรยานเสือหมอบและจักรยานเสือภูเขาของกลุ่มผู้ปั่นจักรยานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วันรักษ์ วงศ์กำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทลูกอมในช่องทางการค้าแบบดั้งเดิมเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ณัฐพล ศิริแสงชัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจเต็นท์รถญี่ปุ่นพรีเมียมมือสอง Sunshine Premium used Car
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ธีรยุทธ จรัสแสนประเสริฐ
ณิชาภัทร สนธยานนท์
พนัส พวงสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์โคมไฟกระดาษ (Paper lamps decoration)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ธนีพร ฐานัตถวงศ์เจริญ
วรุณยุพา คงยืน
กรัณย์ มณีโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการอยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
รุจิรา อัศวรุ่งสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจไอศกรีมไผ่ทอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อัจจิมา พรมวรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ RapidDNA laboratory
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรญา ศุภประชากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านดอกไม้ในอำเภอหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อารดี ศรีสมอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจโต๊ะจีนย่ามาลี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วราภรณ์ ศิลปศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งเครื่องปรับอากาศสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เอกชาติ เพ็ชรอัดขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายบอนไซจิ๋ว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สวรส ต้นสายเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจฟาร์ม ME MELON
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
บัณฑิต สุวัฒนวงศ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสถาบันเสริมสร้างพัฒนาการเด็กและกิจกรรมครอบครัว All Stories
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปาณิสรา จารุพศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสินค้าแฟชั่นสัตว์เลี้ยง Heartmate
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัทรชนก โกมลประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสำนักงานสำเร็จรูปให้เช่าสำหรับกลุ่มนักออกแบบ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัททิยา หาพุฒพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ Puptopia Cafe
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วาสิตา แสนทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านหม่าล่าต้าเกอ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วรเดช วุดานุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจโรงแรมสำหรับกลุ่มชายรักชาย (เกย์)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัทรพล ภัทรคมพงศกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ของกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์และเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วิศรุต ทั่งเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ LitterGuard LT-C วัคซีนป้องกันการเกิดโรคท้องเสียที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อแบคทีเรียในลูกสุกรก่อนหย่านม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชนม์ณัฐชา เมืองไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่มีต่อโฆษณาบนเพจเสือร้องไห้ของผู้ติดตามเพจเสือร้องไห้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรชพร ชุ่มใจรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจนำเที่ยวไทยแบบ private tour สำหรับนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พิศรา เสริมรัตนวิศิษฏ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสถานประกอบการนวดแผนโบราณ สยามสราญรมย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พงศ์ภณัฐ สิรธนาการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลให้รายการ เดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซัน 2 ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปัญญา แซ่เฮ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้บริโภคกรณีศึกษา : ไส้กรอกไขมันต่ำ Betagro low fat
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วิมลพรรณ เสถียรถาวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของกลุ่มลูกค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในช่องทางจัดจำหน่ายแบบดั้งเดิม (traditional trade) ที่มีต่อกระดาษถ่ายเอกสารระดับพรีเมี่ยม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ทศพล สมบูรณ์สุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชมพูนุท กิตติดุลยการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนเพื่อการท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
จักรพล ฤทัยธนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมกระบวนการตัดสินใจซื้อของขบเคี้ยวสำหรับสุนัขของผู้เลี้ยงสุนัข
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปิยนันท์ ศรีเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ฉัตรฟ้า โชคสมเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายสีทาอาคาร และพ่นรถยนต์ (ร้านศรีธงชัย) อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สริตา เพชรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young generation) ที่มีต่อการทำการสื่อสารการตลาดของบริษัท ตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรรวี สินธุรัตนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยตนเอง (FIT: free independent traveler) ของคนไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ศราวรรณ ไชยสุทธิเมธีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องเขียนในกลุ่มปากกาสีของผู้หญิงอายุ 16-26 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปิยนุช พิสุทธิโกเมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในศูนย์การค้าชุมชนย่านถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ทัตพล เมธีวิริยาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่มีต่อพรีเซนเตอร์ซึ่งมีพฤติกรรมถ่อยเท่ ของกลุ่มวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สุภาวรรณ ปานจุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแนวดนตรีที่ผู้บริโภคชื่นชอบกับรสนิยมและพฤติกรรมในการบริโภคสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค Gen-Y ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
บุษยา จิตรายานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำคัญของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีต่อความเป็นเลิศในการบริการ : กรณีศึกษา ไร่ทองสมบูรณ์คลับ จ. นครราชสีมา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ศุภิกา ศรีงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภคบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สักกพล ฉันทปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุของกลุ่มคนที่อายุ 56-60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชนัญชิดา ภัทรธนาสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลให้ละครประสบความสำเร็จ : กรณีศึกษา ซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
มนภัทร นับวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแผนธุรกิจของร้านอาหารเพื่อสุขภาพในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภาพร ชานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจศูนย์บริการล้างรถยนต์ วอช มี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ไข่มุก คุณะวุฒิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจอีเลิร์นนิ่งของบริษัทซอฟต์เลิร์นนิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สุพัฒน์ ธารมนูลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการออมและการลงทุนของ First jobber ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อนุสรา โพธิ์ไทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและกลุ่มของผู้เล่นบอร์ดเกมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เดชธนา มหโภไคย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความรู้และความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมวัวพร้อมดื่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เทียนสว่าง ห่อทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติทัศนคติของผู้บริโภคเจนเนอเรชันซีไทยต่อเฮาส์แบรนด์ในหมวดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พชรธรณ์ อดิศัยเจริญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,075
รวม 5,086 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 331,717 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 516 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 361 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 27 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 332,662 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214