พลรพี ทุมมาพันธ์.. ผลการใช้โปรแกรมกำกับตนเองร่วมกับการสนับสนุนทางสังคมของครูที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าความสามารถที่แท้จริง. ปริญญาเอก(การวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ประยุกต์). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2554.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ผลการใช้โปรแกรมกำกับตนเองร่วมกับการสนับสนุนทางสังคมของครูที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าความสามารถที่แท้จริง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พลรพี ทุมมาพันธ์. | ดุษฎี โยเหลา. สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา. วินัย ดำสุวรรณ. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
ผลการใช้โปรแกรมกำกับตนเองร่วมกับการสนับสนุนทางสังคมของครูที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าความสามารถที่แท้จริง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ดุษฎี โยเหลา.;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา.;วินัย ดำสุวรรณ. | พลรพี ทุมมาพันธ์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
ผลการใช้โปรแกรมกำกับตนเองร่วมกับการสนับสนุนทางสังคมของครูที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าความสามารถที่แท้จริง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ดุษฎี โยเหลา.;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา.;วินัย ดำสุวรรณ. | พลรพี ทุมมาพันธ์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลวิธีการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานของครูประถมศึกษาที่อยู่ในชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ดุษฎี โยเหลา.;วินัย ดำสุวรรณ.;นำชัย ศุภฤกษ์ชัยสกุล. | จิราภรณ์ เรืองยิ่ง. | วิทยานิพนธ์/Thesis |