แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ทักษะทางสังคมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนจังหวัดชลบุรี : การวิจัยแบบผสมผสาน
Social skills among vocational certificate students in private vocational colleges in Chonburi province: a mixed methods research

ThaSH: วิทยาลัยอาชีวศึกษา -- ชลบุรี
Classification :.DDC: 370.113
ThaSH: นักเรียนอาชีวศึกษา
Abstract: การศึกษาแบบผสมผสานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงองค์ประกอบของทักษะ ทางสังคมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดชลบุรี และเพื่อตรวจสอบความสอดคล้องของโมเดลการวัดทักษะทางสังคมของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดชลบุรี กับข้อมูลเชิงประจักษ์ การศึกษาครั้งนี้ สามารถจำแนกขั้นตอนของการวิจัยออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่ ระยะแรก การวิจัย เชิงคุณภาพ เพื่อค้นหาองค์ประกอบของทักษะทางสังคม ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาพาณิชยกรรม โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการสัมภาษณ์กับผู้อำนวยการ/ รองผู้อำนวยการ และครูผู้สอนประเภทวิชาพาณิชยกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จำนวนทั้งสิ้น 7 ราย ได้แก่ผู้อำนวยการ/ รองผู้อำนวยการ จำนวน 3 ราย และครูผู้สอนจำนวน 4 ราย และนำข้อมูลที่เก็บรวบรวมไปวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ใจความหลัก และระยะที่สอง การวิจัยเชิงปริมาณ เป็นการนำข้อค้นพบที่ได้จากการวิจัยเชิงคุณภาพไปยืนยันด้วยการวิจัยเชิงปริมาณ โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลจากนักเรียน จำนวน 1,218 ราย ที่กำลังศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาพาณิชยกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดชลบุรีในภาคปลาย ประจำปี การศึกษา 2561 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบสอบถาม ซึ่งพัฒนาจากข้อค้นพบที่ได้จากผลการวิจัยเชิงคุณภาพ และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิเคราะห์องค์ประกอบยืนยันอันดับสอง ผลการศึกษาสรุปได้ ดังนี้ 1. ผลการวิจัยเชิงคุณภาพ ด้วยการวิเคราะห์ใจความหลัก พบว่า ทักษะทางสังคม ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาพาณิชยกรรม ในวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดชลบุรี ประกอบด้วย 7 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ การทำงานเป็นทีม ความเป็นผู้นำ การมีมนุษยสัมพันธ์ การสื่อสาร ความรับผิดชอบ การจัดการตนเอง และการเห็นอกเห็นใจผู้อื่น 2. ผลการวิจัยเชิงปริมาณด้วยการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันอันดับสอง พบว่า โมเดลการวัดทักษะทางสังคมที่ได้จากผลการวิจัยเชิงคุณภาพ มีความสอดคล้องกลมกลืนกับข้อมูลเชิงประจักษ์ (χ2= 2604.442 df = 886 p < .01 χ2/ df = 2.940 RMSEA = 0.040 CFI = 0.907 TLI = 0.901 SRMR = 0.050)
Abstract: The objectives of this mixed methods research were to explore the component of social skills among vocational certificate students majoring in commerce in private vocational colleges in Chonburi Province, Thailand, and to investigate the goodness of fit in the social skill measurement model with the empirical data. This exploratory mixed methods research was divided into two main phases. In Phase I, the qualitative research was conducted to investigate the component of social skills among vocational certificate students majoring in commerce. Data was collected from college directors and commerce teachers through the interview. The data was collected until it reached the level of saturation. The informants include three college directors and four commerce teachers. Thematic analysis was utilized for data analysis. Phase II which was the confirming of the findings from the qualitative part was the quantitative part. Data was collected from 1,218 vocational certificate students majoring in commerce who were currently enrolled in in private vocational colleges in Chonburi Province in the academic year 2018. The research instrument was a questionnaire developed from the qualitative findings. Data obtained was analyzed by using the second order confirmatory factor analysis. The findings were as follows: i) The qualitative research finding based on the thematic analysis indicated that the desirable social skills consisted of seven main components: (i) teamwork, (ii) leadership, (iii)interpersonal, (iv) communication, (v) responsibility, (vi) self-management and (vii) empathy. ii) The quantitative research findings based on the second order confirmatory factor analysis showed that the measurement model of social skills derived from the qualitative result acceptably fitted with the empirical data as demonstrated by the following fitted indices: χ2 = 2604.442, df = 886, p < .01, χ2/ df = 2.940, RMSEA= 0.040, CFI = 0.907, TLI = 0.901, SRMR = 0.050
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2562
Modified: 2564-05-05
Issued: 2564-05-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 370.113 ล239ท
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ชลบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57920421.pdf 1.59 MB60 2025-09-06 18:16:21
ใช้เวลา
0.039 วินาที

สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
Title Creator Type and Date Create
ทักษะทางสังคมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนจังหวัดชลบุรี : การวิจัยแบบผสมผสาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ลัดดา แสงเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
วัชรินทร์ ยอดคัดเค้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดคุณลักษณะอันพึงประสงค์ด้านความซื่อสัตย์สุจริตสำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุรีพร อนุศาสนนันท์;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
วิมลรัตน์ เทียนวิมลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และแนวทางการส่งเสริมจิตสาธารณะสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
ปิยะธิดา วรญาโณปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่มีต่อพฤติกรรมการกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
นัทธมน ทับทิมไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำแบบครอบคลุมของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาภาคตะวันออก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
นันทนา เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเยียวยาความโดดเดี่ยวในผู้สูงอายุด้วยการปรึกษาเชิงบูรณาการโดยมีทฤษฎีภวนิยมเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
วรรณพร ปั้นมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความวิตกกังวลทางการเงินของวัยเริ่มทำงาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
รังสิมา ถนอมสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาแบบวัดพฤติกรรมการติดอินเตอร์เน็ตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
มนัญญา หาญอาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษาที่จัดการเรียนการอสอนอาชีวศึกษาภาคภาษาอังกฤษ รูปแบบ Mini English Program สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
กุสุมา ขันกสิกรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะของครูผู้สอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษที่เรียนร่วมกับนักเรียนปกติระดับประถมศึกษาจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมโภชน์ อเนกสุข
ชนกพร จำนวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;ไพรัตน์ วงษ์นาม
ฉัตรติยา ลังการัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุรีพร อนุศาสนนันท์;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
นฤมล อำมะรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินอภิมานการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรโดยระบบ CUPT QA ของมหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2558-2559
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
จิรณัฐ พุ่มเหรียญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาจีนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายแผนการเรียนศิลป์ (ภาษาจีน) ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมพงษ์ ปั้นหุ่น;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
เนตรชนก วงศ์สุเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อการทุจริตทางการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนมัะยมศึกษาในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
จตุพันธ์ รุจิรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะทางคณิตศาสตร์ที่สอดคล้องกับนโยบายประเทศไทย 4.0 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
กิติศักดิ์ ดีพื้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบสำหรับกลุ่มที่มากกว่าสองกลุ่มด้วยวิธี IRT LRT วิธี Mgcfa-Alignment และวิธี MIMIC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สาริศา คงมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางสังคมสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนกีฬา : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของการวัดตามตัวแปรเพศ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมพงษ์ ปั้นหุ่น
สาคร เพ็ชรสีม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สุมาลี เซ็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ขวัญศิริ บุญสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาวิธีการเพื่อช่วยสอนโดยเพื่อนร่วมชั้นแบบจับคู่เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พัดชา บุตรดีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะทางสังคมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนจังหวัดชลบุรี : การวิจัยแบบผสมผสาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ลัดดา แสงเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมประสิทธิภาพการสอนของครูผู้สอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมพงษ์ ปั้นหุ่น
ปรัศนี ไชยศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครูในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สุรีพร อนุศาสนนันท์
สุธีรา สีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
วัชรินทร์ ยอดคัดเค้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะการปฏิบัติงานของครูผู้ดูแลเด็กเล็กในศูนย์พัฒนเด็กเล็กจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
มนัสพร เติมประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความปลอดภัยในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมโภชน์ อเนกสุข
สุกัญญา พรน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีผลต่อสมรรถนะการสร้างข้อสอบของครูระดับมัธยมศึกษาในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สุภัคพร นิธิพัฒนกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์มรดกพื้นบ้านประแสของโรงเรียนชุมชนวัดตะเคียนงาม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประยูร อิ่มสวาสดิ์;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
อัญชลี สารสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
บุญญรัตน์ กองอรรถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะชีวิตของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สวาสดิ์ วารินกุฎ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พิรุฬห์พร แสนแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และแนวทางการส่งเสริมจิตสาธารณะสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
ปิยะธิดา วรญาโณปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและอิทธิพลของกลุ่มเพื่อนที่มีต่อพฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ธนภูมิ ธรรมบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างสัมพันธภาพคู่สมรสในชีวิตวิถีใหม่ด้วยการปรึกษารูปแบบผสมผสาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พรปวีณ์ ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างชุดความคิดในการดำเนินชีวิตของนักเรียนไทยที่ศึกษาต่อในต่างประเทศด้วยการปรึกษาออนไลน์ทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
อภิสรา พงษ์ชมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความสามารถในการเลือกอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นด้วยการปรึกษาทฤษฎีเผชิญความจริง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
คมชาญ ทรงโฉม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมเสริมสร้างความจำใช้งานในวิชาภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ณิชารีย์ สิมันตาสมิทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,495
รวม 1,498 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 106,443 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 489 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 151 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 36 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 107,206 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133