ธีรวีร์ วราธรไพบูลย์. รูปแบบความพึงพอใจและความภักดีทางการตลาดของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์. ปริญญาเอก(การตลาด). มหาวิทยาลัยสยาม. สำนักหอสมุดและทรัพยากรสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยสยาม, 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| รูปแบบความพึงพอใจและความภักดีทางการตลาดของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์
มหาวิทยาลัยสยาม ธีรวีร์ วราธรไพบูลย์ | ปริญ ลักษิตามาศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |