ไกรฤกษ์ อุปละ.. การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2553.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ไกรฤกษ์ อุปละ. | สุพาดา สิริกุตตา. | วิทยานิพนธ์/Thesis |