ชลัตพงศ์ เกล็ดสุวรรณ.. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า Apple ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2553.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า Apple ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ชลัตพงศ์ เกล็ดสุวรรณ. | วรางคณา อดิศรประเสริฐ. | วิทยานิพนธ์/Thesis |