แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมและความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอ่างทอง

Address: ปริญญาโท
Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา
keyword: ตำรวจ การปฏิบัติหน้าที่
ThaSH: สถานีตำรวจ -- การบริหารจัดการ
Classification :.DDC: ว 338.4791 ศ481พ
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอ่างทอง 2) ศึกษาระดับความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้บริการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอ่างทอง 3) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้บริการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอ่างทอง จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของประชาชน และ 4) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของประชาชนที่ใช้บริการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอ่างทอง จำแนกตามพฤติกรรมการใช้บริการของประชาชน โดยสุ่มตัวอย่างจากประชาชน 385 คน เครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test F-test และ LSD. ผลงานวิจัยพบว่า 1. พฤติกรรมการใช้บริการของประชาชนพบว่าส่วนใหญ่ขับรถส่วนตัวมาติดต่อที่สถานีตำรวจ มาใช้บริการใน ช่วงเวลา 6.00 น.-11.00 น. ประชาชนไม่เคยไปใช้บริการจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีอื่น และประชาชนมาแจ้งความเอกสารหาย 2. ความพึงพอใจของประชาชนโดยรวมทุกด้านอยู่ในระดับมาก เมื่อวิเคราะห์โดยละเอียด พบว่าด้านการบริการทั่วไป ด้านการอำนวยความยุติธรรมทางอาญา ด้านบุคลากร สถานที่และสภาพแวดล้อม มีระดับความพึงพอใจมาก ส่วนด้านการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้านการควบคุมการจราจร ด้านการประชาสัมพันธ์และแสวงหาความร่วมมือจากประชาชน มีระดับความพึงพอใจปานกลาง 3. ประชาชนที่มีเพศ และรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีระดับความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน ส่วนประชาชนที่มีอายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา และอาชีพต่างกัน มีระดับความพึงพอใจแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4. ประชาชนที่มีลักษณะการมาติดต่อของประชาชน ช่วงเวลาที่มาใช้บริการ การไปใช้บริการจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีอื่น และประเภทการใช้บริการต่างกัน มีระดับความพึงพอใจแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ABSTRACT The purposes of this research were to 1) examine the behavior of people receiving the services of Angthong Provincial Police Station, 2) investigate the satisfaction levels of people receiving the services of Angthong Provincial Police Station, 3) compare the satisfaction levels of people receiving the services of Angthong Provincial Police Station, and 4) compare the satisfaction levels of people receiving the services of Angthong Provincial Police Station in relation to behavior. The sample group consisted of 386 people receiving the services. The research tool was the questionnaire. The statistical analysis was performed by percentage, mean, standard deviation, t-test, F-test and LSD. Findings are as follows : 1. Most people drive their own cars to receive the services at the police station from 06.00 to 11.00. They never received the services from the other police stations. They filed a complaint for their lost documents. 2. All aspects of the satisfaction levels: general services, justice of the criminal services, personnel, places and surroundings were at a high level. The satisfaction levels of property and life security, traffic control, public relations and seeking for cooperation from people were at a moderate level. 3. The satisfaction levels of people with different sexes and monthly incomes were not different. People with different marital status, educational backgrounds and jobs had different satisfaction levels at a significant level of .05. 4. The people with different contacts, periods of receiving the services, services from other police stations, kinds of services had different satisfaction levels
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุยา
Role: มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
Created: (2550)
Modified: 2562-05-24
Issued: 2551-03-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
text/html
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 abstract.1pdf.pdf 98.33 KB530 2021-10-26 11:42:20
2 acknowledgements.pdf 76.04 KB289 2021-10-26 11:43:40
3 appendix.1pdf.pdf 114.61 KB352 2024-05-13 20:00:12
4 appendix.pdf 81.59 KB314 2024-05-13 19:59:56
5 bibliography.pdf 126.54 KB363 2021-10-26 14:02:15
6 chapter 1.pdf 140.11 KB488 2021-10-26 14:02:57
7 chapter 2.pdf 520.35 KB574 2022-05-14 17:56:04
8 chapter 3.pdf 140.97 KB343 2022-08-31 12:55:01
9 chapter 4_ 1-3.pdf 183.75 KB331 2021-10-26 18:32:58
10 chapter 4_ 4.pdf 253.98 KB310 2021-10-26 18:36:10
11 chapter 4_ 5.pdf 244.26 KB310 2021-10-26 18:38:58
12 chapter 4_ 6.pdf 96.33 KB270 2021-10-26 18:39:27
13 chapter 5.pdf 122.42 KB358 2021-10-26 18:40:44
14 content.pdf 124.17 KB368 2021-10-26 18:41:22
15 vitae.pdf 156.52 KB284 2020-07-21 08:48:15
16 Fulltext(131).pdf 1.33 MB18 2022-09-02 15:13:27
ใช้เวลา
-0.89454 วินาที

อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร.จิรภา แสนเกษม
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมและความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร.จิรภา แสนเกษม
ศิริรัตน์ แสงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,771
รวม 1,780 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 61,048 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 61,098 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46