แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลกระทบของกลุยุทธ์การตลาดภายในความพึงพอใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์การที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนไทย

ThaSH: การทำงาน -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.314
ThaSH: ความพอใจในการทำงาน -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษากลยุทธ์การตลาดภายใน ความพึงพอใจ ในการทํางาน ความผูกพันต่อองค์การและผลการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนไทย (2) ศึกษาผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดภายใน ความพึงพอใจในการทํางานและความผูกพัน ต่อองค์การต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนไทย และ (3) ค้นหาแบบจําลอง กลยุทธ์การตลาดภายในของโรงพยาบาลเอกชนไทยโดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยแบบผสมผสาน กลุ่มตัวอย่าง คือ บุคลากรที่ปฏิบัติงานเต็มเวลาในโรงพยาบาลเอกชน 20 แห่งในประเทศไทย จํานวน 426 คน เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม และการสัมภาษณ์เชิงลึก วิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยสถิติ เชิงพรรณนา เพื่อหาค่าความถี่ ร้อยละและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์องค์ประกอบและ ตัวแบบสมการ โครงสร้าง วิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพด้วยวิธีสรุปเนื้อหาอย่างเป็นระบบ ผลการวิจัยพบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นต่อกลยุทธ์การตลาดภายใน ความพึงพอใจ ในการทํางานและความผูกพันต่อองค์การในระดับค่อนข้างมาก และมีความคิดเห็นต่อผลการปฏิบัติงาน ของบุคลากรในระดับมาก (2) กลยุทธ์การตลาดภายในมีความสัมพันธ์ทางบวกกับความพึงพอใจ ในการทํางาน ความผูกพันต่อองค์การและผลการปฏิบัติงานของบุคลากร (p<.05) ความพึงพอใจ ในการทํางานมีความสัมพันธ์ทางบวกกับความผูกพันต่อองค์การ (p=783) ความพึงพอใจในการทํางาน มีความสัมพันธ์ทางลบกับผลการปฏิบัติงานของบุคลากร (p<05) ความผูกพันต่อองค์การมีความสัมพันธ์ ทางบวกกับความพึงพอใจในการทํางาน (p<.05) และความผูกพันต่อองค์การมีความสัมพันธ์ทางบวก กับผลการปฏิบัติงานของบุคลากร (p<.05) (3) แบบจําลองกลยุทธ์การตลาดภายในของโรงพยาบาล เอกชนไทยมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ (Chi-square- 22.335, Chi-square/df=1.489, df=15, P-,099, GFI = .989, CFI= .997, RMR=016, RMSEAF,034, NFI=991)
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2559
Modified: 2562-07-09
Issued: 2562-07-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
วจ 658.314 จ215ผ 2559
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1091.pdf 13.39 MB39 2024-08-18 19:17:02
ใช้เวลา
0.043391 วินาที

จันทร์ธิลา ศรีกระจ่าง
Title Contributor Type
ผลของการแก้ปัญหาแบบมีส่วนร่วมต่อการปฏิบัติเพื่อป้องกันการถูกเข็มตำหรือของมีคมบาดของบุคลากรพยาบาล โรงพยาบาลเสริมงาม จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จันทร์ธิลา ศรีกระจ่าง
ชมนาค พจนามาตร์
จิตตาภรณ์ จิตรีเชื้อ
วิลาวัณย์ เสนารัตน์
ดาราวรรณ ต๊ะปินตา
ยุพิน กลิ่นขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดภายในความพึงพอใจ ในการทำงานและความผูกพันต่อองค์การที่มีต่อผลการปฏิบัติงาน ของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
จันทร์ธิลา ศรีกระจ่าง;ธนกร สิริสุคันธา;ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช

บทความ/Article
ผลกระทบของกลุยุทธ์การตลาดภายในความพึงพอใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์การที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
จันทร์ธิลา ศรีกระจ่าง
ธนกร น้อยทองเล็ก
ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธนกร น้อยทองเล็ก
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของพุทธธรรมที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
ภรภัค วรรณศรี
บทความ/Article
การศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการบริหารงานสหกรณ์ร้านค้าชุมชนในเขตตำบลเชียงเคี่ยน อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ธนกร น้อยทองเล็ก;จิรภา ศักดิ์กิตติมาลัย;เสริมศิริ นิลดำ
สุรัชชา ลื้อยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเมล็ดพันธุ์ผักของเกษตรกร ในเขตอำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ธนกร น้อยทองเล็ก;ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล;ยงยุทธ ชัยรัตนาวรรณ
สว่าง ธรรมขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาระบบการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบล เขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ธนกร น้อยทองเล็ก;พัทธมน บุณยราศรัย;ยงยุทธ ชัยรัตนาวรรณ
มัณฑนา นามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีก – ค้าส่ง ในตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ธนกร น้อยทองเล็ก;ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล;กัสมา กาซ้อน
ธนัชชา ปรีดีพจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การจัดการด้านการเงินต่อความมั่นคงของกองทุนสวัสดิการชุมชนในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
ศรีบาล คงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยนครพนม
ธนกร น้อยทองเล็ก ;ชัยยุทธ เลิศพาชิน
คมคาย แสงทองคำ
บทความ/Article
ส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีต่อการยอมรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
พัชรี เครือนาชิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการสื่อสารและการมีส่วนร่วมที่มีต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขาลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
ดวงทวีวรรณ เก่งการทำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมและการบริหารงานด้านหลักธรรมาภิบาลที่ส่งผลต่อสมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานธุรกิจบริการสินเชื่อ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
พาสนี วิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจ ความพึงพอใจและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของกิจการร่วมค้า NWR-SBCC
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
สาธิตา วงค์กาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของกลยุทธ์การดำเนินงานเชิงรุกและการสื่อสารการตลาดที่มีต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการตลาดทุ่งเกวียน อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
สนธยา เพ็งพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลนวัตกรรม ธรรมนูญครอบครัวเครือข่ายธุรกิจในฐานะปัจจัยเชื่อมโยงระหว่างภาวะผู้ประกอบการและผลการดำเนินงานของธุรกิจครอบครัว
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
บุญชนิต วิงวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 ในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
ณรงค์ ใจอ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
พัชรวลัย จงสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
อารุณี วงค์พุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสามารถในการชำระหนี้สินเชื่อเคหะของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาเกาะคา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
ธนัญญ์รัตน์ แสงเรือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดและบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
คมคาย แสงทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก
ภาณุพันธ์ ขวัญวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการจัดสวัสดิการพนักงานต่อการเป็นสมาชิกที่ดีของบริษัททีทีแอนด์ที จำกัด(มหาชน) เขตธุรกิจภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก;ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน
สุวรรณา ชุมสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาที่มีอิทธิพลต่อผมสัมฤทธิ์การศึกษาของโรงเรียนบ้านสามขา อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก;บุญฑวรรณ วิงวอน
ต่อศักดิ์ เสมอวงศ์ติ๊บ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมาภิบาลและประสิทธิภาพการบริหารงานที่มีผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลลำปางหลวง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก;ชัยยุทธ เลิศพาชิน
เบญจมาภรณ์ วงค์ธิดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการจัดการองค์การและสมรรถนะบุคลากรที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านกองคลังของพนักงานเทศบาลในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก;ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน
ลำพร จอมคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดและคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าห้างค้าปลีกสมัยใหม่ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน;ธนกร น้อยทองเล็ก
เบญชญา อภิมหาโชคโภคิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการทรัพยากรมนุษย์และศักยภาพของพนักงานที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก;บุญฑวรรณ วิงวอน
อัญชลี ศรีประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของกลุยุทธ์การตลาดภายในความพึงพอใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์การที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก;ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
จันทร์ธิลา ศรีกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท เนสท์เล่ (ประเทศไทย) จำกัด ของผู้บริโภคในเขตเมืองปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐ ประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา จึงสุวดี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
แสงจันทร์ คำมูนทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของกลุยุทธ์การตลาดภายในความพึงพอใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์การที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร น้อยทองเล็ก;ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
จันทร์ธิลา ศรีกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพแวดล้อมภายนอก การมีส่วนร่วม และความสามารถทางการตลาดที่มีผลต่อการเติบโตของวิสาหกิจชุมชน เขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
บุณฑวรรณ วิงวอน;ปิยกนิฎฐ์ โชติวนิช
จันทร์เพ็ญ แก้วดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 494
รวม 495 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 97,414 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 41 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 20 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
รวม 97,477 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48