กฤษฎา ดิเรกวัฒนะ. ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณา การจดจา และภาพลักษณ์ตราสินค้า. ปริญญาเอก(บริหารธุรกิจ). Ramkhamhaeng University Library. : มหาวิทยาลัยรามคำแหง, .
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของนิสิตนักศึกษาปริญญาตรี กรณีศึกษามหาวิทยาลัยปิดของรัฐบาลที่มีระบบการสอบเข้าศึกษา
มหาวิทยาลัยนเรศวร กฤษฎา ดิเรกวัฒนะ ;พันธุ์ทิพย์ หิรัญพฤกษ์ ;อริสา เอี่ยมโชคชัย | สุทธินันทน์ หิรัญพฤกษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณา การจดจา และภาพลักษณ์ตราสินค้า
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กฤษฎา ดิเรกวัฒนะ | วิทยานิพนธ์/Thesis | |
| ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบอารมณ์ในภาพยนตร์โฆษณา การจดจำและภาพลักษณ์ตราสินค้า
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กฤษฎา ดิเรกวัฒนะ | นรพล จินันท์เดช ศุภสิทธิ์ จารุพัฒน์หิรัญ ประยงค์ มีใจซื่อ | วิทยานิพนธ์/Thesis |