แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
The effective of marketing mix to decistion making on nutrition food product of consumer in Muang District, Chiangmai Province

Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สาขาการบริหารธุรกิจ
ThaSH: อาหารเสริม -- เชียงใหม่ -- การตลาด
Classification :.DDC: 658.834
ThaSH: ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
ThaSH: การตัดสินใจ
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: thaya_t@cmru.ac.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการ
Modified: 2561-08-14
Created: 2560
Issued: 2561-08-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 658.834 ก167ป
tha
Spatial: ไทย (ภาคเหนือ)
Spatial: เชียงใหม่
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 427047.pdf 22.2 MB59 2025-05-15 13:04:59
ใช้เวลา
0.019771 วินาที

ปะราสี เอนก
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ของเพศต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;ปะราสี เอนก
ปัทมา บุญช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อการอยู่คอนโดมิเนียม บรรทัดฐานกลุ่มอ้างอิง การรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรม และความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมของผุ้บริโภคในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อิสระ บุญญะฤทธิ์;พิมพ์ชนก เครือสุคนธ์;ปะราสี เอนก
ลิสรา คงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้ากับความภักดีของลูกค้าธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาสกร เตวิชพงศ์;พิมพ์ชนก เครือสุคนธ์;ปะราสี เอนก
ฐิติมา ตารังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านกาแฟสดในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค เขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเขียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ภูษณิศา เตชเถกิง;ปะราสี เอนก
วรารักษ์ สักแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศ สำหรับใช้ในบ้านของผู้บริโภคในเขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ศรีสุดา แซ่ลี้;ปะราสี เอนก
ธนวัฒน์ วรศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อรถจักรยานของลูกค้าในอำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ภูษณิศา เตชเถกิง;ปะราสี เอนก
พิรุณรัตน์ เลาหกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ดลกร ขวัญคำ;ปะราสี เอนก
อัญธิกา แก้วศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ศรีสุดา แซ่ลี้;ปะราสี เอนก
กมลชนก ก้าวสัมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความมีอิสระในงาน การรับรู้ความสามารถในตนเองต่อความผูกพันต่องานของนักสื่อสารมวลชน: บทบาทการเป็นตัวแปรปรับของความกดดันในงาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาสกร เตวิชพงศ์;พิมพ์ชนก เครือสุคนธ์;ปะราสี เอนก
อรอนงค์ ตุ้ยแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ปะราสี เอนก
กุลธิดา ก้าวสัมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ปะราสี เอนก
ศศิธร พรมมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยพยากรณ์ความผาสุกทางจิตใจของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อิสระ บุญญะฤทธิ์;ภาสกร เตวิชพงศ์;ปะราสี เอนก
จิดาภา ดวงทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยพยากรณ์การถ่ายโอนการเรียนรู้จากการฝึกอบรม หลักสูตรพัฒนาหัวหน้างาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อิสระ บุญญะฤทธิ์;พิมพ์ชนก เครือสุคนธ์;ปะราสี เอนก
วินัย ยี่เพ็ญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับองค์การ : บทบาทการเป็นตัวแปรสื่อของความภาคภูมิใจแห่งตนในองค์การ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อิสระ บุญญะฤทธิ์;ภาสกร เตวิชพงศ์;ปะราสี เอนก
ตันหยง แก้วขวัญข้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับความสำเร็จในการบริหารงานของเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ทัศนีย์ หอมกลิ่น;พิมพ์ชนก เครือสุคนธ์;ปะราสี เอนก
อินทุอร ศรีบริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความมีอิสระในงานและพฤติกรรมสร้างสรรค์นวัตกรรมของเจ้าหน้าที่การตลาด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อิสระ บุญญะฤทธิ์;ภาสกร เตวิชพงศ์;ปะราสี เอนก
โศภิต สัจจปัญญาพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการสถานบริการน้ำมัน Mr. ปิโตรเลียมในเขตอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ปะราสี เอนก
นพดล โกฏคำลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค: กรณีศึกษาการขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านทางเฟซบุ๊ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ปะราสี เอนก
ฤทธิ์เดชา ตาบุญใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การและความตั้งใจคงอยู่ในงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน : บทบาทการเป็นตัวแปรสื่อของความพึงพอใจในงาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาสกร เตวิชพงศ์;พิมพ์ชนก เครือสุคนธ์;ปะราสี เอนก
ทศพล ตาคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,862
รวม 1,881 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 156,913 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,625 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 86 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 158,691 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.208