กมลชนก ก้าวสัมพันธ์. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่. ปริญญาโท(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, 2560.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กมลชนก ก้าวสัมพันธ์ | ศรีสุดา แซ่ลี้ ปะราสี เอนก | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศ สำหรับใช้ในบ้านของผู้บริโภคในเขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศรีสุดา แซ่ลี้;ปะราสี เอนก | ธนวัฒน์ วรศาล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทบำรุงร่างกายของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศรีสุดา แซ่ลี้;ปะราสี เอนก | กมลชนก ก้าวสัมพันธ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |