แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดใน มุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของ ลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก เมืองหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
The effect of service quality and marketing mix 4C’s on customer satisfaction of guesthouses Luangprabang City, Lao People’s Democratic Republic

keyword: คุณภาพการให้บริการ
; ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภค
; ความพึงพอใจของลูกค้า
; Service quality
; Marketing mix 4C’s
; Customer satisfaction
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทาง การตลาดในมุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก เมืองหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย คือ นักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป ที่ใช้บริการเรือนพักอย่างน้อย 1 คืนในเมืองหลวงพระบาง ได้รับแบบสอบถามที่มีความสมบูรณ์กลับมา จานวน 228 ฉบับ คิดเป็นอัตราการตอบกลับร้อยละ 84.44 รวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่า ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทาการทดสอบสมมติฐานโดยการใช้สถิติเชิงอนุมาน คือการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัย พบว่า ความคิดเห็น คุณภาพการให้บริการ ส่วนประสมทางการตลาดใน มุมมองของผู้บริโภค และความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก ในภาพรวมมีค่าเฉลี่ย อยู่ในระดับมาก และผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทาง การตลาดในมุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า โดยที่ คุณภาพการ ให้บริการ ด้านการรู้จักและเข้าใจลูกค้า และส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภค ด้าน ต้นทุนของผู้บริโภค ความสะดวกในการซื้อ และการสื่อสาร มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจ ของลูกค้า อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ โดยตัวแปรอิสระทุกตัว ร่วมกันพยากรณ์ ตัวแปรตาม มีค่า เท่ากับ ร้อยละ 65.70 The purpose of this research was study on the effect of service quality and marketing mix 4C’s on customer satisfaction of guesthouses in Luangprabang City, Lao People’s Democratic Republic. Questionnaires were interviewed complete only 228 tourists from Thailand, that respond rate 84.44 %. The data was analyzing by frequency, percentage, mean and standard deviation. The hypothesis was tested by multiple regression analysis. The result showed that the service quality and marketing mix 4C’s on customer satisfaction of the guesthouses had high level of satisfaction. The hypothesis testing found that service quality and marketing mix 4C’s affected to customer satisfaction of guesthouses Luangprabang City. After considering each dimension of service quality empathy and marketing mix 4C’s, customer’s cost to satisfy, convenience and communication showed strongly around 65.70 % at the significant
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2559
Modified: 2561-05-21
Issued: 2561-05-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_Thes29-61.pdf 2.6 MB50 2023-01-29 12:40:38
ใช้เวลา
0.036899 วินาที

เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์ทางการตลาดและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ทวิสันต์ โลณานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าของรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ธนวัตร ขัติยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวปฎิบัติการจัดการห่วงโซ่อุปทาน และการตอบสนองในห่วงโซ่อุปทานที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน กรณีศึกษา: อุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
พิทักษ์พงษ์ ดิษฐาอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดใน มุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของ ลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก เมืองหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
สุวรรณคา ราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้บริโภคและการรับรู้ต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการกับผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคประเทศจีนที่ใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านระบบ E-Commerce
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
JIANHAI LI
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์กร และความผูกพันต่อองค์กร ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทหลักทรัพย์ A และบริษัทหลักทรัพย์ B
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
อริศษา กลอยพรมราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
อิสระ เพ็งศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลค่ายสุรนารี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ก้อยนภา สมอุดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทางานกับความผูกพันในงานของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
กัลยา โฉมพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการฟิตเนส ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
กัญญาพัชร์ อำรุงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ท ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ณัฐภัทร บัณฑิตวรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การฟื้นฟูการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อ ความภักดีของลูกค้า ธุรกิจโรงแรมในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
พรรณพัชร แทนพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 83
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,100
รวม 3,183 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 207,508 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 526 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 457 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 118 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 67 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 208,689 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214