แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี เขต 2
School administration according to the philosophy of sufficiency economy under Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2

keyword: กิจกรรมการเรียนการสอน
ThaSH: โรงเรียน -- การบริหารและการจัดการ
Classification :.DDC: 371.2
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการบริหารจัดการสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดปทุมธานี เขต 2 และ 2) เพื่อเปรียบเทียบการบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดปทุมธานี เขต 2 จำแนกตามขนาดสถานศึกษา และประสบการณ์การทำงาน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ครูและผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดปทุมธานี เขต 2 จำนวน 234 คน โดยการสุ่ม แบบแบ่งชั้น ตามขนาดของสถานศึกษา เครื่องมือคือ แบบสอบถาม มีค่าดัชนีความสอดคล้องอยู่ระหว่าง 0.80-1.00 และมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที แบบเป็นอิสระต่อกัน ผลการวิจัย พบว่า 1. ผลการเปรียบเทียบการบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถม ศึกษาจังหวัดปทุมธานี เขต 2 พบว่า ภาพรวม อยู่ในระดับมาก ( = 3.92, S.D. = 0.69) เรียงลำดับจากค่าเฉลี่ยสูงสุดไปต่ำสุด ดังนี้ ด้านการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน อยู่ในระดับมาก ( = 4.04, S.D. = 0.60) ด้านพัฒนาบุคลากรของสถานศึกษา อยู่ในระดับมาก ( = 4.00, S.D. = 0.66) ด้านผลลัพธ์ภาพความสำเร็จ อยู่ในระดับมาก ( = 3.92, S.D. = 0.67) ด้านการบริหารจัดการสถานศึกษา อยู่ในระดับมาก ( = 3.90, S.D. = 0.72) และ ด้านหลักสูตรและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ อยู่ในระดับมาก ( = 3.78, S.D. = 0.74) ตามลำดับ 2. การเปรียบเทียบการบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดปทุมธานี เขต 2 คือ 1) การบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2 จำแนกตามขนาดสถานศึกษา ภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยสถานศึกษาขนาดกลางมีระดับบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมากกว่าสถานศึกษาขนาดเล็กและขนาดใหญ่ และ 2) การเปรียบเทียบการบริหารจัดการสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2 จำแนกตามประสบการณ์การทำงาน พบว่า ภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยผู้ที่มีประสบการณ์การทำงาน ไม่เกิน 10 ปี มีการบริหารจัดการสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สูงกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ การทำงาน ตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป
Abstract: The purpose of this research was to 1) study the school administration according to the philosophy of sufficiency economy under Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2, and 2) compare the school administration, according to the philosophy of sufficiency economy under Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2, as classified by school size and staff work experience. The research sample consisted of 234 teachers and school administrators obtained by stratified random sampling. The instrument was a questionnaire with an IOC between 0.80 to 1.00 and a reliability of 0.98. The statistics used for data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test and f-test. The results of the study were as follows: 1. Overall, school administration according to the philosophy of sufficiency economy under Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2 was at a high level ( = 3.92, S.D. = 0.69). Sorted in descending order from the highest to the lowest, the results showed that activities for developing the students was at a high level ( = 4.04, S.D. = 0.60), as were personnel development ( = 4.00, S.D. = 0.66), results of reproductive success ( = 3.92, S.D. = 0.67), school administration ( = 3.90, S.D. = 0.72) and curriculum and learning activities ( = 3.78, S.D. = 0.74). 2. The comparisons of the school administration according to the sufficiency economy philosophy under Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2 showed that: 1) the school administration as classified by school size, did not produce any differences at the 0.05 level of significance for overall results as well as for individual aspects. The school administration, according to the sufficiency economy philosophy, of medium schools was higher that of than small schools and large schools, 2) the school administration according to the sufficiency economy philosophy under Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2 as classified by work experience also did not, overall and for each aspect, produce any differences at the 0.05 level of significance. The school administration of the administrators with less than 10 years of work experience was more in accordance with sufficiency economy principles than that of those with more than 10 years of experience.
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
Created: 2561
Modified: 2561-02-15
Issued: 2561-02-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 371.2 ค355ก 2559
tha
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 8597784.pdf 1.96 MB269 2025-08-27 21:20:26
ใช้เวลา
0.018093 วินาที

ศักดา สถาพรวจนา.
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมกับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ชัยอานนท์ แก้วเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อำนาจของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พิชามญชุ์ สำรวม
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พรรณี แออ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานประกันคุณภาพของผู้ประเมินภายนอก ประเมินตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
จารุวรรณ จงคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนานโยบายการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
รุ่งนภา รุ่งเรืองศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ช่อเพชร เบ้าเงิน. ;ศักดา สถาพรวจนา.
ลำพึง ร้อยดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในโรงเรียนของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;ชาญชัย วงศ์สิรสวัสดิ์
วารุณีย์ วงศ์สีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
หทัยรัตน์ บัวขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
นนทนัฎดา ว่องประจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
วิลาวรรณ์ ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการระบบคุณภาพของโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุวิทย์ โคตวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านวัฒนธรรมโรงเรียนที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ภัทรา นพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณลักษณะภาวะผู้นำแบบผู้บริการของผู้บริหารสถาบันการศึกษาพยาบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ธนพร วรรณกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
คำตัน จันทะวงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุวรรณา เพ็งเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
อำนาจ วิชยานุวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ยุพา บุญอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสถานศึกษาตามแนวคิดซิกซ์ ซิกม่า ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
จิระวัฒน์ แฟสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุนันทา สบายวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เพียงหทัย แก้วดวงงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เสาวลักษณ์ ร่วมญาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ภูดิศ พัดพิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เพ็ญผกา กรวยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์กรสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
กัญญาณัฐ กีฬา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนานโยบายการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
รุ่งนภา รุ่งเรืองศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในโรงเรียนของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
วารุณีย์ วงศ์สีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ธนารมย์ วรรณบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;ช่อเพชร เบ้าเงิน.
จักรกฤษณ์ พันธ์โพคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดเทศบาลเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;อรสา จรูญธรรม.
พงศ์ภัทร์ สุภประเสริฐพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;สุวรรณา โชติสุกานต์
หทัยรัตน์ บัวขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
กีรติกรณ์ รักษาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสถานศึกษาสมรรถนะสูง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สรรเพชญ โทวิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาตามแนวคิดซิกซ์ซิกม่า สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
นฤมล แจ้งกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ถวิล คำโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความรับผิดชอบต่อสังคมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ประเสริฐ ทองบริสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารมืออาชีพสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ฐิติมา กาบแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พรทิพย์ อันทรบุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียน จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ทรัพย์สำรวย นวลเสมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ทวน เที่ยงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พัชนี หมุดยะฝา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,532
รวม 1,535 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 93,872 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 481 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 145 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 32 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 94,617 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133