แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Factors influencing traveller decision making towards service of restaurants in Hua Hin area, Prachuap Khiri Khan

ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: ร้านอาหาร -- บริการลูกค้า
ThaSH: นักท่องเที่ยว -- กาตัดสินใจ
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาด 7Ps และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหารของนักท่องเที่ยว ในเขตอําเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากผลการวิเคราะห์ข้อมูลปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 400 คน จําแนกตาม เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือน พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 21 ปี-30 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,001 บาทขึ้นไป ส่วนปะสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจําหน่าย ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านพนักงาน ด้านภาพลักษณ์ของร้านอาหาร และด้านขั้นตอนการให้บริการ ซึ่งทุกด้านมีความสําคัญ อยู่ในระดับมาก คุณภาพการให้บริการ ด้านความไว้วางใจ และด้านความน่าเชื่อถือ ซึ่งทุกด้านมีความสําคัญอยูในระดับมาก โดยผู้ที่มีความประสงค์ในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร ให้ความสําคัญมากที่สุด ด้านความพึงพอใจ ซึ่งมีความสําคัญอยู่ในระดับมาก โดยผู้ที่มีความประสงค์ในการเลือกใช้บริการร้านอาหารให้ความสําคัญมากที่สุด คือ โดยภาพรวมแล้วลูกค้ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก สมมติฐานที่ 1 ปัจจัยส่วนประสมการตลาด 7P ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร พบว่า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านภาพลักษณ์ร้านอาหาร และด้านขั'นตอนการให้บริการ ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร ในเขตอําเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สมมติฐานที่ 2 คุณภาพการบริการ ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร พบว่า คุณภาพการบริการ ด้านความไว้วางใจ และด้านความน่าเชือถือส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการ ร้านอาหาร ในเขตอําเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผลการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยทางการตลาด “ด้านข้อดี” ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร ลําดับที่ 1 คือ ด้านผลิตภัณฑ์ คิดเป็นร้อยละ 71.64 ลําดับที่ 2 คือ ด้านราคา จํานวน คิดเป็นร้อยละ 13.43 ลําดับที่ 3 คือ ด้านภาพลักษณ์ของร้านอาหาร คิดเป็นร้อยละ 2.99 ลําดับที่ 4 คือ ด้านพนักงาน คิดเป็นร้อยละ 2.24 ลําดับที่ 5 คือ ด้านขั้นตอนการให้บริการ คิดเป็นร้อยละ 2.24 ลําดับที่ 6 คือ ด้านช่องทางการจัดจําหน่าย คิดเป็นร้อยละ 1.49 “ด้านข้อเสีย” ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร ลําดับที่ 1 คือ ด้านผลิตภัณฑ์ คิดเป็นร้อยละ 2.98 ลําดับที่ 2 คือ ด้านขั้นตอนการให้บริการ คิดเป็นร้อยละ 1.49 ลําดับที่ 3 คือ ด้านการส่งเสริมการขาย คิดเป็นร้อยละ 0.75 ลําดับที่ 4 คือ ด้านภาพลักษณ์ของอาหาร คิดเป็นร้อยละ 0.75 ด้านคุณภาพการบริการ “ด้านข้อดี” “ด้านข้อเสีย” ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร ไม่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร
Abstract: The purpose of this research was to examine marketing mix (7Ps) and service quality affecting travellers’ satisfaction in choosing the service of restaurants in Hua Hin area, Prachuap Khiri Khan. After analyzing personal factors of 400 respondents, the data, which had classified into sex, age, education, occupation, and salary, revealed that many of the respondents were male, aged 21 – 30, with a bachelor’s degree, being employees, and earned average monthly income more than 30,001 Baht. The marketing mix: product, price, place, promotion, people, physical evidence, and process were important at a high level. Also, service qualities: assurance and reliability were important at a high level as well as consumer satisfaction. The findings indicated that restaurant consumers’ satisfaction was at a high level. Primary hypothesis: marketing mix (7Ps) affects consumer satisfaction in choosing the service of restaurants in Hua Hin area. The results showed that product, price, promotion, physical evidence, and process influenced consumer satisfaction. Secondary hypothesis: service quality affects consumer satisfaction in choosing the service of restaurants in Hua Hin area. The results showed that assurance and reliability influenced consumer satisfaction. For the analysis of positive marketing factors affected consumer satisfaction in choosing the service of restaurants, the 1st level appeared to be product at 71.64 percent, the 2nd level was price at 13.43 percent, the 3rd level was physical evidence at 2.99 percent, the 4th level was people at 2.24 percent, the 5th level was process at 2.24 percent, and the 6th level was place at 1.49 percent. Similarly, negative marketing factors, that affected consumer satisfaction in choosing the service of restaurants, were product at 2.98 percent being the 1st level, process at 1.49 percent being the 2nd level, promotion at 0.75 percent being the 3rd level, and physical evidence at 0.75 percent being the 4th level. In contrast, service quality in both positive and negative aspects did not influence consumer satisfaction in choosing the service of restaurants.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2559
Modified: 2565-02-03
Issued: 2561-01-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.8342 พ523ป
tha
Spatial: ไทย (ภาคใต้)
Spatial: ประจวบคีรีขันธ์
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57710008.pdf 13.8 MB2 2024-11-20 19:42:57
ใช้เวลา
0.028516 วินาที

พัชรินทร์ ภูมิพันธ์
กฤช จรินโท
Title Creator Type and Date Create
ศักยภาพของผู้ประกอบการไทยที่มีผลต่อความสำเร็จทางด้านการตลาดในอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยเพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน พ.ศ.2558
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประยงค์ มีใจซื่อ;สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ;กฤช จรินโท
พูนสวัสดิ์ แก้วเกียรติสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของทีมงานที่มีประสิทธิภาพมีผลต่อผลงานของทีม : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประยงค์ มีใจซื่อ;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ;กฤช จรินโท
สมพร แสนรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการดำเนินธุรกิจ และปัจจัยความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อรพรรณ เขมะจิโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อวัตถุประสงค์และพุทธคุณของพระเครื่อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จินารี สาลีสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการดำเนินธุรกิจและปัจจัยความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ประเภทไพ่ยิปซีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุดถนอม เอี่ยมละออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลปัจจัยแห่งความสำเร็จของนักธุรกิจเครือข่ายและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุมณธกาญจน์ วุฒิพงศ์วรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเลือกซื้อไม้แบดมินตันที่นำเข้ำจากบริษัทผู้ผลิตตราสินค้า Yonex, Victor, Lining และ Apac ของผู้เล่นกีฬาแบดมินตันในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชาญวิทย์ ภักดีเกียรติวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหาความสัมพันธ์ของดัชนีราคาหุ้นตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญทั่วโลก
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชนิวิชญา อิทธิวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจ้างแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการเกษตรกรรม ในพื้นที่อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชัสมา พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของบุคลากรในสนามกอล์ฟภายในภาคตะวันออกเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเปิดประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อรุณโรจน์ มากมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออีโคคาร์ของประชากรในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อัญชลี พละสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภคต่อบริษัทผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรขนาดใหญ่ : กรณีศึกษา บริษัท เอ็มอาร์พี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พีรพงศ์ ดำรงกิจชัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมของบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วณัทสรณ์ นันทวัฒน์วริศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการจัดการความรู้ กรณีศึกษาพนักงานฝ่ายวางแผนธุรกิจ ภาค 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จรัญญา วิเชียรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานวิชาการ และพนักงานวิชาชีพกรณีศึกษาพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จารุวรรณ วงษ์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สายงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ รองรับการเข้าสู่ AEC ปี พ.ศ. 2558
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธกรกฤษ ภู่ธนันชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเตรียมความพร้อมของนักบัญชีเพื่อก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธนานันต์ เตชะกุลชัยนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดและบุคลิกภาพของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
เพ็ญภาวีร์ อัครรัฐวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณภาพกระบวนการระบบสารบรรณอิเลคทรอนิกส์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วสุนทร วะสีนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยแรงจูงใจตามทฤษฎีเสริมแรงมีผลต่อการรับรู้ลักษณะงานของพนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค: พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อากร เกียรติโชควิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการนำระบบ การจัดซื้อ จัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) มาใช้ในการจัดซื้อ จัดจ้าง : กรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อินดา ปัญญาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบแบรนด์องค์กร (Re-branding): กรณีศึกษา พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (Museum Siam)
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธนาวุธ อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตอบสนองต่อมาตรการลดใช้พลังงานภาครัฐ : กรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
รัสรินทร์ เมธาทรัพย์ธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานสายงานจำหน่ายและบริการ ภาค 1-4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
เรวัตร อัศวรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษารูปแบบร้านคาร์แคร์และการตัดสินใจเลือกรับบริการคาร์แคร์ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พิมพ์ณัฐชยา สีเพียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการเขตปลอดอากรในพื้นที่ท่าเทียบเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธีรจิตร สอนแจ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาองค์กรให้มีศักยภาพการทำงานสูง : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ปัณฑารีย์ ฟองแพร่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กับธนาคารซีไอเอ็มบี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อิสระ สุวรรณบล;กฤช จรินโท
แสงรวี ราซูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะกับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทปิโตรเคมีแห่งหนึ่ง : กรณีศึกษา พนักงานส่วนผลิตน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธงชัย ฝ่าพิมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนองค์การธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้านการเลือกทำเลที่ตั้งหมู่บ้านจัดสรรโดยใช้เทคโนโลยีภูมิสารสนเทศ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
รุ่งอาทิตย์ บูชาอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างเกษตรกรผู้ปลูกทุเรียนผู้รับซื้อทุเรียนและล้งจีนในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จอนนี่ สว่างศรีสกุลพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการตำรวจ ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุดารัตน์ สีล้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมจัดการขยะมูลฝอยของคนในชุมชนเขตชุมชนเทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
กัญญ์ณณัฎฐ์ วชิรหัตถพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ปุ๋ยอินทรีย์เพื่อลดต้นทุนในการผลิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและพัฒนาธุรกิจวิสาหกิจชุมชน ตำบลกุดสิมคุ้มใหม่ อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธีรพงศ์ เถาว์ชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้บริหารจัดการใน บริษัท ABC (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : โครงการหมู่บ้านเกษตรสันติราษฎร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ณัฐจักร คิดใจเดียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินของวิสาหกิจชุมชนในเขตพื้นที่มาบตาพุดคอมเพล็กซ์ จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ปวันรัตน์ ดีวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ระบบลีนในการจัดทำผังองค์กรของแผนกควบคุมและวางแผนการผลิต บริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชาคริยา ตรัยราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พัชรินทร์ ภูมิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแรงจูงใจและความพึงพอใจในการทำงานและการลาออกของพนักงานฝ่ายการตลาด บริษัทตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
ธวัชชัย สุทธิบริหารกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจที่ต่ำกว่าสามล้านบาท กรณีศึกษาเครื่องสำอางบำรุงผิวในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ดวงกมล พานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการลดค่าขนส่งทางอากาศในการสั่งซื้อสายไฟผลิตรถยนต์ บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พีชชญาภา กาหลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการจ้างงานแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วรพงศ์ เขื่อนปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
กฤษณะ ลัดดาวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการงานออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมของประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
นริศร ธรรมพิทักษ์พงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการทางการตลาดของน้ำมันคาโนลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
วิทยา ทวีอภิรดีภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสืบทอดทายาทของธุรกิจครอบครัว กรณีศึกษา : ธุรกิจรับเหมาในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุประวีญ์ สายดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการสเปรย์สีหนังให้เป็นการปรับแต่งสีศูนย์ครั้งกรณีศึกษา บริษัทผลิตหนังเบาะรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
สุธีรา ชูแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาธุรกิจโรงแรมต่อความรับผิดชอบในความหลากหลายทางชีวภาพและผลการดำเนินงานของโรงแรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
นิศามาศ เลาหรัตนาหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ ความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้า /ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ยงยุทธ โรจธนวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะพฤติกรรมการบริโภคของอุปสงค์และอุปทานของการถือเงินของชาวกัมพูชาจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อัญชิสา สุขดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรเขตพื้นที่บางนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
เทพฤทธิ์ สมบูรณ์ผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพบริการโดยพิจารณาที่ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ป่วยนอกที่มาใช้บริการโรงพยาบาล ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พัชญ์สุพิญญา คำพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกใช้บริการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ของบริษัทในเขตอุตสาหกรรมภาคตะวันออก : กรณีศึกษาโรงพยาบาล ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ตรีทิพยนิภา พุ่มจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อติชาติ โรจนกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะอาชีพรักษาความปลอดภัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีที่มีผลต่อผู้ใช้บริการ บริษัท รักษาความปลอดภัย ดวงพรดี จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ณัฎฐ์ชนินท์ พยัคฆชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
ยุทธศาสตร์ พรมแบน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจโรงกลึงในเขตปริมณฑล จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วิภาสพงศ์ รุ่งจรัสพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวชี้วัดใหม่ของกรมสอบสวนคดีพิเศษที่แสดงผลสัมฤทธิ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วัชรัศมิ์ เฉลิมสุขสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงสร้างทีมรูปแบบการสื่อสารและความสามารถในการปรับตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเป็นทีมของ บริษัท ไดอะ เรซิบอน (ไทยแลนด์) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุพรรณี สาสระแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำอาชีพพนักงานขับรถส่งอาหารใน กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
ณัฐนิษฐ์ษา ฉิมพาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อทองรูปพรรณของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
พลอยระพี น้อยใจบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการลงทุนเกม NFT (NON-FUNGIBLE TOKEN) ในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
วาสนา พระเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,145
รวม 5,158 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 383,158 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 597 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 377 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 27 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 15 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 384,211 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214