แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ศึกษารูปแบบร้านคาร์แคร์และการตัดสินใจเลือกรับบริการคาร์แคร์ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรี
A study on models and decision making choosing the car care service in Pattaya Area, Chonburi

ThaSH: ธุรกิจคาร์แคร์
ThaSH: ธุรกิจคาร์แคร์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษารูปแบบร้านคาร์แคร์ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยใช้การวิเคราะห์ส่วนประกอบร่วม (Conjoint analysis) จากการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เลือกรูปแบบร้านที่ 2 เป็นร้านเรียบง่าย บรรยากาศดูโปร่งสบาย ราคาไม่สูงมากนักโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ 3 M ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของไทยแท้ แต่คุณภาพระดับสากล ได้มาตรฐาน คุณภาพระดับโลก คือ ISO 9000, QS9000, ISO 14000 ค่าบริการล้างอัดฉีดธรรมดาราคา 120 บาท 150 บาท 200 บาท ล้างขัดเคลือบราคา 300 บาท 350 บาท 400 บาท บริการเคลือบแก้วราคา 12,000 บาท 18,000 บาท 20,000 บาท ตามขนาดของรถ S M L ตามลําดับ ด้านการส่งเสริมการขาย จะเน้นการสมัครสมาชิกเป็นรายปี ฟรี เคลือบสี 2 ครั้ง ด้านช่องทางการจําหน่าย เลือกทําเลที่ตั้งอยูเส้นถนนสุขุมวิทพัทยาเหนือ เนื่องจากเส้นนี้การจราจรไม่หนาแน่นมากนัก การคมนาคมสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ราชการหลายแห่ง ด้านบุคลากรให้ความสําคัญด้านทักษะการให้ความรู้ของพนักงาน ความกระตือรือร้นและการทํางาน อย่างรวดเร็ว ด้านกระบวนการ มีการวางระบบการทํางานเป็นขั้นตอน รวดเร็ว และด้านบรรยากาศร้าน เน้นความโปร่งสบายของร้านทั้งภายนอกและภายในร้านมีความสัมพันธ์กันให้ความสําคัญด้านราคาเป็นอันดับหนึ่ง มีค่าความสําคัญ คิดเป็นร้อยละ 28.87 รองลงมา ด้านการส่งเสริมการขาย คิดเป็นร้อยละ 23.83 ด้านช่องทางจําหน่ายมีค่าความสําคัญ คิดเป็นร้อยละ 19.29 ด้านผลิตภัณฑ์มีค่าความสําคัญ คิดเป็นร้อยละ 16.45 ด้านบุคลากรมีค่าความสําคัญ คิดเป็นร้อยละ 10.06 ด้านบรรยากาศร้านมีค่าความสําคัญ คิดเป็นร้อยละ 1.50 และด้านกระบวนการมีค่าความสําคัญ คิดเป็นร้อยละ 0 ทั้งหมดพบว่า ปัจจัยด้านราคา ผู้ตอบแบบสอบถามจะให้ค่าอรรถประโยชน์ เพิ่มขึ้น 0.985, 0.000 และลดลง 0.985 ถ้าเป็นยี่ห้อ 3 M, ยี่ห้อ Crystal, zeal, fullset และยี่ห้อ Meguiars ตามลําดับ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการขายผู้ตอบแบบสอบถามจะให้ค่าอรรถประโยชน์ เพิ่มขึ้น 0.370 และลดลง 0.370 ถ้าเป็นเคลือบแก้วมา 5 คัน แถม 1 คัน และสมัครสมาชิกรายปีฟรี เคลือบสี 2 ครั้ง ปัจจัยด้านช่องทางจําหน่าย ผู้ตอบแบบสอบถามจะให้ค่าอรรถประโยชน์เพิ่มขึ้น 1.007, 0.690, 0.113 และลดลง 0.213, 0.591, 1.006 ถ้าเป็นถนนสุขุมวิทพัทยาเหนือ, ถนนสุขุมวิทพัทยากลาง, ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้, เส้นเลียบทางรถไฟพัทยากลาง, เส้นเลียบทางรถไฟพัทยาเหนือ, และเส้นเลียบทางรถไฟพัทยาใต้ ตามลําดับ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ผู้ตอบแบบสอบถามจะให้ค่าอรรถประโยชน์เพิ่มขึ้น 0.429 และลดลง 0.429 ถ้าเป็นรูปแบบที่ 1 และรูปแบบที่ 2 ตามลําดับ ปัจจัยด้านบุคลากร ผู้ตอบแบบสอบถามจะให้ค่าอรรถประโยชน์เพิ่มขึ้น 0.343 และลดลง 0.343 ถ้าเป็นมีทักษะดี รวดเร็ว และทํางานอย่างมืออาชีพ ตามลําดับ ปัจจัยด้านบรรยากาศร้าน ผู้ตอบแบบสอบถามจะให้ค่าอรรถประโยชน์เพิ่มขึ้น 0.343 และ .051 ถ้าเป็นห่างไกลแหล่งชุมชน และใกล้แหล่งชุมชน ตามลําดับ ปัจจัยด้านกระบวนการ ผู้ตอบ แบบสอบถามจะให้ค่าอรรถประโยชน์เพิ่มขึ้น 0.000 ถ้าเป็นทํางานรวดเร็วได้มาตรฐาน
Abstract: The purpose of this research was to examine models of car care in Pattaya area, Chonburi, by using a conjoint analysis. The results revealed that many of the consumers chose the second car care which has a simple style with comfortable atmosphere and low price. This car care used 3M, Thai products with universal standards of quality: ISO 9000, QS9000, and ISO 14000. The service charges were: 120/150/ 200 Baht for a normal wash, 300/350/400 Baht for a wash-polish-coating, and 12,000/18,000/20,000 Baht for a glass coating depend on car sizes, S M L. Promotion: there was a focusing on an annual registration which offers 2 times free service of coating. Place: a location chosen was at Sukhumvit Road in North Pattaya because there is not a heavy traffic, near a department store, attractions, and official places. People: competence, responsiveness, and fast working were concerned by the consumers. Process: well and fast organizing. Physical location: consumers prefer comfortable atmosphere that was harmonious with the outside. After analyzing the collected data, the results presented different levels of consumers’ satisfaction towards service marketing mix as follows: the 1st important factor was price at 28.87 percent, the 2nd was promotion at 23.83 percent, the 3rd was place at 19.29 percent, the 4th was product at 16.45 percent, the 5th was people at 10.06 percent, the 6th was physical location at 1.50 percent, and the 7th was process at 0 percent. To illustrate, each factor had also decided by other characteristics; thus the utility rate became high and low depending on consumer attitudes. Price: the respondents focused on brands, 3M, Crystal Zeal Fullset, and Meguiars while the utility was up by 0.985, 0.000, and cut by 0.985 in order. Promotion: the respondents focused on 5 glass coating then get 1 free and an annual registration with 2 times free service of coating while the utility was up by 0.370 and cut by 0.370 in order. Place: the respondents focused on Sukhumvit Road in North Pattaya, Central Pattaya, South Pattaya, Central Pattaya Rail Road, North Pattaya Rail Road, and South Pattaya Rail Road while the utility was up by 1.007, 0.690, 0.113, and cut by 0.213, 0.591, 1.006 in order. Product: the respondents focused on the first model of car care and the second model of car care while the utility was up by 0.429 and cut by 0.429 in order. People: the respondents focused on their competence and professionalization while the utility was up by 0.343 and cut by 0.343 in order. Physical location: the respondents focused on far-off urban area and urban area while the utility was up by 0.343 and cut by .051 in order. Process: the respondents focused on its fast and accepted working while the utility was up by 0.000.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2558
Modified: 2565-08-03
Issued: 2560-12-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.8342 พ717ศ
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ชลบุรี
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57710089.pdf 770.76 KB2 2024-05-17 10:09:32
ใช้เวลา
0.041689 วินาที

พิมพ์ณัฐชยา สีเพียง
กฤช จรินโท
Title Creator Type and Date Create
ศักยภาพของผู้ประกอบการไทยที่มีผลต่อความสำเร็จทางด้านการตลาดในอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยเพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน พ.ศ.2558
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประยงค์ มีใจซื่อ;สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ;กฤช จรินโท
พูนสวัสดิ์ แก้วเกียรติสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของทีมงานที่มีประสิทธิภาพมีผลต่อผลงานของทีม : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประยงค์ มีใจซื่อ;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ;กฤช จรินโท
สมพร แสนรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการดำเนินธุรกิจ และปัจจัยความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อรพรรณ เขมะจิโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อวัตถุประสงค์และพุทธคุณของพระเครื่อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จินารี สาลีสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการดำเนินธุรกิจและปัจจัยความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ประเภทไพ่ยิปซีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุดถนอม เอี่ยมละออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลปัจจัยแห่งความสำเร็จของนักธุรกิจเครือข่ายและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุมณธกาญจน์ วุฒิพงศ์วรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเลือกซื้อไม้แบดมินตันที่นำเข้ำจากบริษัทผู้ผลิตตราสินค้า Yonex, Victor, Lining และ Apac ของผู้เล่นกีฬาแบดมินตันในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชาญวิทย์ ภักดีเกียรติวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหาความสัมพันธ์ของดัชนีราคาหุ้นตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญทั่วโลก
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชนิวิชญา อิทธิวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจ้างแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการเกษตรกรรม ในพื้นที่อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชัสมา พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของบุคลากรในสนามกอล์ฟภายในภาคตะวันออกเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเปิดประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อรุณโรจน์ มากมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออีโคคาร์ของประชากรในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อัญชลี พละสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภคต่อบริษัทผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรขนาดใหญ่ : กรณีศึกษา บริษัท เอ็มอาร์พี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พีรพงศ์ ดำรงกิจชัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมของบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วณัทสรณ์ นันทวัฒน์วริศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการจัดการความรู้ กรณีศึกษาพนักงานฝ่ายวางแผนธุรกิจ ภาค 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จรัญญา วิเชียรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานวิชาการ และพนักงานวิชาชีพกรณีศึกษาพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จารุวรรณ วงษ์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สายงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ รองรับการเข้าสู่ AEC ปี พ.ศ. 2558
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธกรกฤษ ภู่ธนันชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเตรียมความพร้อมของนักบัญชีเพื่อก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธนานันต์ เตชะกุลชัยนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดและบุคลิกภาพของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
เพ็ญภาวีร์ อัครรัฐวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณภาพกระบวนการระบบสารบรรณอิเลคทรอนิกส์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วสุนทร วะสีนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยแรงจูงใจตามทฤษฎีเสริมแรงมีผลต่อการรับรู้ลักษณะงานของพนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค: พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อากร เกียรติโชควิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการนำระบบ การจัดซื้อ จัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) มาใช้ในการจัดซื้อ จัดจ้าง : กรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อินดา ปัญญาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบแบรนด์องค์กร (Re-branding): กรณีศึกษา พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (Museum Siam)
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธนาวุธ อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตอบสนองต่อมาตรการลดใช้พลังงานภาครัฐ : กรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
รัสรินทร์ เมธาทรัพย์ธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานสายงานจำหน่ายและบริการ ภาค 1-4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
เรวัตร อัศวรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษารูปแบบร้านคาร์แคร์และการตัดสินใจเลือกรับบริการคาร์แคร์ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พิมพ์ณัฐชยา สีเพียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการเขตปลอดอากรในพื้นที่ท่าเทียบเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธีรจิตร สอนแจ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาองค์กรให้มีศักยภาพการทำงานสูง : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ปัณฑารีย์ ฟองแพร่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กับธนาคารซีไอเอ็มบี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อิสระ สุวรรณบล;กฤช จรินโท
แสงรวี ราซูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะกับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทปิโตรเคมีแห่งหนึ่ง : กรณีศึกษา พนักงานส่วนผลิตน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธงชัย ฝ่าพิมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนองค์การธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้านการเลือกทำเลที่ตั้งหมู่บ้านจัดสรรโดยใช้เทคโนโลยีภูมิสารสนเทศ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
รุ่งอาทิตย์ บูชาอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างเกษตรกรผู้ปลูกทุเรียนผู้รับซื้อทุเรียนและล้งจีนในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
จอนนี่ สว่างศรีสกุลพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการตำรวจ ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุดารัตน์ สีล้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมจัดการขยะมูลฝอยของคนในชุมชนเขตชุมชนเทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
กัญญ์ณณัฎฐ์ วชิรหัตถพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ปุ๋ยอินทรีย์เพื่อลดต้นทุนในการผลิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและพัฒนาธุรกิจวิสาหกิจชุมชน ตำบลกุดสิมคุ้มใหม่ อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ธีรพงศ์ เถาว์ชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้บริหารจัดการใน บริษัท ABC (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : โครงการหมู่บ้านเกษตรสันติราษฎร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ณัฐจักร คิดใจเดียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินของวิสาหกิจชุมชนในเขตพื้นที่มาบตาพุดคอมเพล็กซ์ จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ปวันรัตน์ ดีวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ระบบลีนในการจัดทำผังองค์กรของแผนกควบคุมและวางแผนการผลิต บริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ชาคริยา ตรัยราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พัชรินทร์ ภูมิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแรงจูงใจและความพึงพอใจในการทำงานและการลาออกของพนักงานฝ่ายการตลาด บริษัทตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
ธวัชชัย สุทธิบริหารกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจที่ต่ำกว่าสามล้านบาท กรณีศึกษาเครื่องสำอางบำรุงผิวในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ดวงกมล พานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการลดค่าขนส่งทางอากาศในการสั่งซื้อสายไฟผลิตรถยนต์ บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พีชชญาภา กาหลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการจ้างงานแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วรพงศ์ เขื่อนปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
กฤษณะ ลัดดาวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการงานออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมของประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
นริศร ธรรมพิทักษ์พงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการทางการตลาดของน้ำมันคาโนลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
วิทยา ทวีอภิรดีภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสืบทอดทายาทของธุรกิจครอบครัว กรณีศึกษา : ธุรกิจรับเหมาในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุประวีญ์ สายดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการสเปรย์สีหนังให้เป็นการปรับแต่งสีศูนย์ครั้งกรณีศึกษา บริษัทผลิตหนังเบาะรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ยอดยิ่ง ธนทวี;กฤช จรินโท
สุธีรา ชูแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาธุรกิจโรงแรมต่อความรับผิดชอบในความหลากหลายทางชีวภาพและผลการดำเนินงานของโรงแรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
นิศามาศ เลาหรัตนาหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ ความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้า /ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ยงยุทธ โรจธนวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะพฤติกรรมการบริโภคของอุปสงค์และอุปทานของการถือเงินของชาวกัมพูชาจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อัญชิสา สุขดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรเขตพื้นที่บางนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
เทพฤทธิ์ สมบูรณ์ผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพบริการโดยพิจารณาที่ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ป่วยนอกที่มาใช้บริการโรงพยาบาล ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
พัชญ์สุพิญญา คำพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกใช้บริการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ของบริษัทในเขตอุตสาหกรรมภาคตะวันออก : กรณีศึกษาโรงพยาบาล ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ตรีทิพยนิภา พุ่มจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
อติชาติ โรจนกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะอาชีพรักษาความปลอดภัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีที่มีผลต่อผู้ใช้บริการ บริษัท รักษาความปลอดภัย ดวงพรดี จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
ณัฎฐ์ชนินท์ พยัคฆชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
ยุทธศาสตร์ พรมแบน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจโรงกลึงในเขตปริมณฑล จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วิภาสพงศ์ รุ่งจรัสพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวชี้วัดใหม่ของกรมสอบสวนคดีพิเศษที่แสดงผลสัมฤทธิ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
วัชรัศมิ์ เฉลิมสุขสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงสร้างทีมรูปแบบการสื่อสารและความสามารถในการปรับตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเป็นทีมของ บริษัท ไดอะ เรซิบอน (ไทยแลนด์) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กฤช จรินโท
สุพรรณี สาสระแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำอาชีพพนักงานขับรถส่งอาหารใน กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
ณัฐนิษฐ์ษา ฉิมพาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อทองรูปพรรณของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
พลอยระพี น้อยใจบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการลงทุนเกม NFT (NON-FUNGIBLE TOKEN) ในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กฤช จรินโท
วาสนา พระเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 16
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,145
รวม 5,161 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 383,397 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 597 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 378 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 27 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 384,452 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214