พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีแท้ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ. ชีลาพร อินทร์อุดม;รศ. สมจิตร ล้วนจำเริญ;ดร. กานดา ไทพาณิชย์ | ฐิติมา ศรีบรรณสาร Titima Sribannasan.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคน้ำปลาแท้ของผู้บริโภคในเขตภาษีเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ.ชีลาพร อินทร์อุดม;รศ.สมจิตร ล้วนจำเริญ;ดร. กานดา ไทพาณิชย์ | พรยุพา อำไพรัตน์ Pornyupa Amphairat.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้บริโภค อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;จริยา กลิ่นจันทร์ | พิมพ์ใจ ทิพย์เลอเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท เขตพระประแดง
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ ;จริยา กลิ่นจันทร์ | นภษร จิรเดชาวัชร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของพนักงานต่อการประเมินผลของผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมชาย หิรัญกิตติ;สมจิตร ล้วนจำเริญ;จริยา กลิ่นจันทร์ | วรรณา อมตังค์ตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตัดสินใจใช้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ของ บริษัท ส.รุ่งเจริญกลการ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;จริยา กลิ่นจันทร์ | ยุทธพงษ์ ภิรมย์เจียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ของผู้บริโภค กรณีศึกษา: ไอทีแกรนด์ บางแค
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ ;วรารัตน์ เขียวไพรี ;กานดา ไทยพาณิชย์ | ศศิเลขา ดิเรกพิทักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อบ้านเอื้ออาทรในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จันทวัลย์ สุ่นสวัสดิ์ ;สมจิตร ล้วนจำเริญ | เอกสิทธิ์ สมศรียานุภาพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
วัฒนธรรมองค์การที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารออมสิน ฝ่ายกิจการ นครหลวง 3 เขตศิริราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมชาย หิรัญกิตติ ;สมจิตร ล้วนจำเริญ ;จริยา กลิ่นจันทร์ | กัญญา รอดพิทักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) ในพื้นที่ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมชาย หิรัญกิตติ;สมจิตร ล้วนจำเริญ;จริยา กลิ่นจันทร์ | สุมลรัตน์ สินธพมหันต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
มาตรการกีดกันทางการค้าของสหรัฐฯกับความสามารถในการแข่งขันของไทยในมุมมองผู้ส่งออกกุ้งแช่แข็งของไทย = US Trade Barriers and Thai Competitiveness Aspect from Thai Frozen Shrimp Exporters
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ = Somjit Luanjumroer;วัชราภรณ์ ชีวโศภิษฐ = Watcharakorn Shiwasopis;วิชัย อริยะนันทกะ = Wichai Ariiyanuntaka | จักรพล ลิ้มตระกูล = Jakkapol Limtrakul
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
The Swine Manufacturer's Production and Distribution : Zone One
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;สมจิตร ล้วนจำเริญ;ปิยะนุช เงินคล้าย | นนทลี บุญทัด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวชายทะเลในเขตจังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;สมจิตร ล้วนจำเริญ;ระพีพรรณ พิริยะกุล | กัลยา สมมาตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการซื้อขนมหวานเมืองเพชรบุรีของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;สมจิตร ล้วนจำเริญ;ระพีพรรณ พิริยะกุล | จรรยาพร บุญเหลือ.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของตราสินค้าประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้ในยานพาหนะต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;สมจิตร ล้วนจำเริญ;พิพิธ พิชัยศรทัต | สมชาย โชคมาวิโรจน์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อตรายี่ห้อรถกระบะ 4 ประตู ขนาด 1 ตัน ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;อุไรวรรณ แย้มนิยม;เชาว์ โรจนแสง | กิติศักดิ์ สุริยรัตนพิมล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความตั้งใจก่อพฤติกรรมของชาวไทยมุสลิมที่มีต่อาการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่มี เครื่องหมายรับรองฮาลาล ตามทฤษฎีพฤติกรรมที่มีการวางแผน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;เสริมศักดิ์ วิศาลาภรณ์;อิมรอน มะลูลีม | พิเชษฐ์ พรหมใหม่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอกชนของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;อุไรวรรณ แย้มนิยม;เชาว์ โรจนแสง | มานพ พัฒนไพบูลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวมันฝรั่งทอดกรอบ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;วัชรากรณ์ ชีวโคภิษฐ;ปรีชา เนาว์เย็นผล | นนท์ตะวัน อนันตธนาชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชูศักดิ์ เจนประโคน;วีระศักดิ์ ศิริกุล | นันทวรรณ บุญช่วย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แบบจำลองพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;วรรณวิภา ปสันธนาทร;ชนินทร์ ทองธรรมชาติ | ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบตามข้อตกลงเขตการค้าเสรีอาเซียนที่มีต่อตลาดสินค้าเกษตรไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วัชรากรณ์ ชีวโศภิษฐ ;สมจิตร ล้วนจำเริญ ;บัญญัติ จุลนาพันธุ์ | จันทร์ลอย เลขทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความผูกพันต่อสถาบันของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ธนชัย ยมจินดา;สุธรรม รัตนโชติ | กาญจนา ประกอบแสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อห้างหุ้นส่วนจำกัด บี.อ่ร์.เอส.ฟู้ด กิ่งอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ธนชัย ยมจินดา;ธนากร มาเสถียร | รักษณีวรรณ วิชิตธารารกษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริการของบริษัทกระจายสินค้าในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
สมจิตร ล้วนจำเริญ | ศิริพร พรหมมาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้เครื่อข่ายอินเทอร์เน็ตของธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
สมจิตร ล้วนจำเริญ | มานิตย์ ธาตรีมนตรีชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารทรัพยากรมนุษย์และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน: กรณีศึกษาบริษัท กระจกพีเอ็มเค-เซ็นทรัล จำกัด
มหาวิทยาลัยธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ | นาตภา ไทยธวัช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูปขนาดกลางและขนาดใหญ่ : กรณีศึกษาOriginal equipment manufacturers (OEMs)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ประยงค์ มีใจซื่อ;นิเวศน์ ธรรมะ | รพีพรรณ งามพร้อมวงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการของผู้ใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ชฎาพร ฑีฆาอุตมากร;สมจิตร ล้วนจำเริญ;อรรควุฒิ ทัศน์สองชั้น | ประเสริฐ สุทธิ์ประเสริฐพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
องค์ประกอบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ปกครองที่ส่งผลต่อความภักดีในธุรกิจโรงเรียนเอกชนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชูชาติ พ่วงสมจิตร์;อำนวย เดชชัยศรี | ชิตวร ลีละผลิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลิตภาพพนักงาน : กรณีศึกษาในอุตสาหกรรมยางยนต์ของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;จีระ หงส์ลดารัมภ์;ศิริชัย พาษ์วิชัย | อารีรัตน์ ภูธรรมะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าในด้านการให้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่สีลม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สมจิตร ล้วนจำเริญ | ปิยะพันธ์ สวนศิลป์พงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในมุมมองของนักศึกษาระดับปริญญาตรีส่วนกลาง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส | ศิริพร ศิลายศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกไทย : กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าไทยในเขตพื้นที่ภาคใต้ตอนบน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;เชาว์ โรจนแสง;สุภมาส อังศุโชติ | พลอยพรม วัฒนวิไลเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมือสองของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชีลาพร อินทร์อุดม;เชาว์ โรจนแสง | กฤษณ์ เทียนอินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ยี่ห้อกิฟฟารีน ของผู้บริโภคสตรีในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
เรวัตร์ ชาตรีวิศิษฎ์;สมจิตร ล้วนจำเริญ;ฐัศแก้ว ศรีสด | วาสนา โอศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 1900 MHz. ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชีลาพร อินทร์อุดม;จริยา กลิ่นจันทร์ | สมมนัส เจริญสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจในการใช้บริการการตรวจแก้คืนดีโทรศัพท์ประจำที่กรณีศึกษา : ฝ่ายโทรศัพท์นครหลวงที่ 3.1 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชีลาพร อินทร์อุดม;จริยา กลิ่นจันทร์ | สำเริง สุนทรแสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการที่เคาน์เตอร์ของธนาคารออมสิน เขตบางแค
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;กานดา ไทพาณิชย์;จริยา กลิ่นจันทร์ | คณาวุฒิ เที่ยงกมล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บัตรออมสิน วีซ่า เดบิต ของลูกค้าธนาคารออมสินเขตศิริราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;กานดา ไทพาณิชย์;จริยา กลิ่นจันทร์ | บุญธิดา ไวยศิลป์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับแฟชั่นของวัยรุ่นในห้างสรรพสินค้า กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;กานดา ไทพาณิชย์;จริยา กลิ่นจันทร์ | รุ่งฤดี กิจเนตร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อชั้นในสตรีที่สูญเสียเต้านมของลูกค้า บริษัทไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชีลาพร อินทร์อุดม;กานดา ไทพาณิชย์ | สรัญญา ทองอร่าม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อสมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จันทวัลย์ สุ่นสวัสดิ์;สมจิตร ล้วนจำเริญ | สุมาพร คณางกูร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคน้ำปลาแท้ของผู้บริโภคในเขตภาษีเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ชีลาพร อินทร์อุดม;สมจิตร ล้วนจำเริญ;กานดา ไทพาณิชย์ | พรยุพา อำไพรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชีลาพร อินทร์อุดม;จริยา กลิ่นจันทร์ | อภิญญา ศักยาภินันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดและความสำเร็จของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในมุมมองของผู้ชม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;นิลมณี ศรีบุญ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง.;มหาวิทยาลัยรามคำแหง. | ชวิศา เกษมสุข.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของคุณภาพความสัมพันธ์ ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย และคุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของนักศึกษาบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ประพันธ์ วงศ์บางโพ | ศรีสกุล งามบุญแถม.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีของผู้โดยสารในการตรวจคนเข้าเมืองผ่านระบบตรวจหนังสือเดินทางอัตโนมัติในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ธนวรรณ แสงสุวรรณ;ศิริชัย พงษ์วิชัย;มหาวิทยาลัยรามคำแหง. | ศราวุธ สิริขจรเดชสกุล.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเข้าพักโรงแรม 5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;สมจิตร ล้วนจำเริญ;ทรรศนะ บุญขวัญ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง. | ณัฐวุฒิ ไชยะกิตติรัตนา.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนามิติและบุคลิกภาพแบรนด์ของสินค้าไทยและต่างประเทศสำหรับผู้บริโภคคนไทย และอิทธิพลของบุคลิกภาพแบรนด์ที่มีต่อความภักดีต่อแบรนด์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ดนุพล หุ่นโสภณ;วิฐรา พึ่งพาพงศ์ | สุวิทย์ ฉันทไกรวัฒน์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพลูกค้าของตัวแทนบริการขนส่งสินค้าทางถนนในตลาดกลางผักและผลไม้แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;สุภมาส อังศุโชติ;กฤษฎาภรณ์ รุจิธำรงกุล | นิภา จันทร์สว่าง.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |