ความเชื่อ ทัศนคติต่อโฆษณา และพฤติกรรมการหลีกเลื่ยงโฆษณาของผู้บริโภค ที่มีต่อโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อกระจายเสียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | เอกกมล พวงเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความดึงดูดใจของนางแบบ และสินค้าเกี่ยวกับความงามที่มีผลต่อความน่าเชื่อถือของนางแบบและความตั้งใจซื้อสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ศรินธร ซอหะซัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของภาพโฆษณา และประเภทสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | พงศ์เชษฐ์ วิริยะไกรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้ระดับจุดดึงดูดใจทางเพศและประเภทของสินค้า ต่อทัศนคติที่มีต่อชิ้นงานโฆษณาและความตั้งใจซื้อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | สุนิสา ตั้งเขื่อนขันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของข้อความโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.;วรวรรณ องค์ครุฑรักษา | จุฬาลักษณ์ ผังนิรันดร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าระดับโลกและตราสินค้าท้องถิ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | สุภาภัทร ดิลกไชยชาญวุฒิ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของระดับความเชื่อมโยงระหว่างของแถมกับตัวสินค้า และระดับการใช้ประโยชน์ของของแถม ต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | วาทินี พจนากนกพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอบทความเชิงโฆษณาในนิตยสาร และการเปิดรับ การตระหนักรู้ และทัศนคติของผู้อ่านนิตยสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ชลัยพร อนันต์ศฤงคาร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์ในงานโฆษณาประเภทสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | สิรินภา เจริญศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การกำหนดจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ | บุหงา ชัยสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของนักสร้างสรรค์งานโฆษณา ที่มีต่อวิธีการและกฎหมายควบคุมการโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | อนัฆ เอื้อวัณณะโชติมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของสตรีต่อโฆษณาที่นำเสนอสตรีในบทบาทต่าง ๆ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | อัมพิกา ศรีสุธาพรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์เนื้อหารายการให้ความรู้ขนาดสั้นทางโทรทัศน์ ที่มีวัตถุประสงค์ทางการตลาดแฝง และการเปิดรับ การตระหนักรู้และทัศนคติของผู้ชมรายการสตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | อุริสรา โกวิทย์ดำรงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคในการปกป้องสิทธิของตนเอง จากข้อความโฆษณาที่ไม่เป็นธรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | นลินี ตันจิตติวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาที่มีนัยเปรียบเทียบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | กิ่งกาญจน์ อนุเธียร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่ก่อให้เกิดพฤติกรรมการบริโภคฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | ปองพรรณ พนมสารนรินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทตัวแทนโฆษณาและบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่ได้รับรางวัลแทคอวอร์ด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | กิ่งแก้ว กังสดาลพิภพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการและประสิทธิผลของการวางสินค้าในละครโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | เสริมยศ ธรรมรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ แรงจูงใจในการใช้สื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเหลี่ยงโฆษณาของผู้บริโภคที่มีต่อสื่อดั้งเดิมและสื่อรูปแบบใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | ภัทรภร เสนไกรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและความต้องการการกำกับดูแลของผู้บริโภคต่อการวางตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | สุทธิพงษ์ ธัญญานุรักษา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเคลือบแคลงใจในโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ธีระเศรษฐ์ ฤกษ์อำนวยโชค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่ก่อให้เกิดพฤติกรรมการบริโภคฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ปองพรรณ พนมสารนรินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิตของกลุ่มวัฒนธรรมย่อยในเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ฤทธิจักร คะชา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสอดคล้องระหว่างแนวคิดเกี่ยวกับตนเองและบุคลิกภาพตราสินค้าต่อการตอบสนองต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ | สวียา นุชพิทักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและการยอมรับนวัตกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ | ชานนท์ ศิริธร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยนำของการรับรู้ความเสี่ยงและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | เกริดา โคตรชารี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการยอมรับค่านิยมความผอมในอุดมคติ และขนาดรูปร่างของนางแบบในงานโฆษณาต่อการเกิดความไม่พึงพอใจในรูปร่าง, ความภาคภูมิใจในรูปร่างตนเอง และการมีพฤติกรรมการกินที่ผิดปกติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | กรรณิการ์ ชื่นชูผล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและความต้องการการกำกับดูแลของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการสื่อสารการตลาดในโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ | อุมาพร ภักดีวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตระหนักรู้ ทัศนคติ ของผู้รับสาร และผลจากการโน้มน้าวใจของโฆษณาส่งเสริมสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | ฉัตรชัย ประทีปนำชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของชาติพันธุ์ของผู้แสดงแบบ ประเทศแหล่งกำเนิด และสินค้าแบบฉบับทางความคิดต่อประสิทธิผลของงานโฆษณา ในสินค้าประเภทเกี่ยวพันต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | กรรณิการ์ เซ็นนันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้อ : วิเคราะห์การสื่อสารทางการตลาดของรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | อิทธิพล หมั่นภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพการบริการของร้านค้าปลีกสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | หนึ่งฤทัย วัธนเวคิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของบุคคลต้นแบบที่มีต่อพฤติกรรมการเลียนแบบและความตั้งใจซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวกันสูงและต่ำกับวัยรุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ทัศนีย์ เทอดธนกาญจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสาร การจดจำ และทัศนคติเกี่ยวกับ การโฆษณาสินค้าในกิจกรรมเกม ทางรายการวิทยุของกลุ่มวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | จันทร์เพ็ญ ปริญญาวิวัฒน์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อพฤติกรรมการซื้อปัจจัยการผลิตทางการเกษตร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ชเนตตี ลือเปี่ยม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การโฆษณาที่ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;สุษม ศุภนิตย์ | ปณัฏฐา จันทร์ฉาย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของนิสิตนักศึกษาที่มีต่อการนำเสนอวัฒนธรรมอเมริกัน ในภาพยนตร์โฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ | จินตวีร์ เกษมศุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้ทั่วโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | มนกานต์ หงษ์กราย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบการใช้จุดจูงใจและเทคนิควิธีการนำเสนอโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;วรวัฒน์ จินตกานนท์ | ธนิตา เอื้อตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวางตำแหน่งตราสินค้าประเทศสำหรับภาคส่วนการท่องเที่ยวของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นภวรรณ ตันติเวชกุล;วิฏราธร จิรประวัติ | ณัทภัฏ ปั้นจาด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ค่านิยมและการใช้สื่อของเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์ เอ็กซ์และวายไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นภวรรณ ตันติเวชกุล;วิฏราธร จิรประวัติ | ปรีชญา แม้นมินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ แรงจูงใจ ความตระหนัก พฤติกรรมเพื่อสุขภาพและพฤติกรรมการสื่อสารเชิงสุขภาพของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | แพรไพลิน ศุกลรัตนเมธี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการตลาดและการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | ฌานภาณุ มงคลฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของการส่งเสริมการขายต่อผู้หญิงวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | ทิวาพร ศิริสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการตลาดทางตรง การละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและความต้องการมาตรการควบคุม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | ปิยพร ลำเลียงพล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของโครงการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | ขวัญรักษ์ วชิรยนเสถียร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สิ่งกระตุ้นและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ | วรรณพร ริจิรวนิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สื่อของผู้โฆษณาและทัศนคติของผู้โดยสารที่มีต่อสื่อโฆษณาในท่าอากาศยานกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ | รตินา สาครวิสัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
จรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาของโฆษณาที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ,ม.ล. | ฐิติรัตน์ อิสริยคุณานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของสีบรรจุภัณฑ์ต่อบุคลิกภาพตราสินค้า ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;วรวัฒน์ จินตกานนท์ | ปาริชาติ นัคเรศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อร้านค้าปลีกสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล | ธีรวิทย์ ฉายภมร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลจากเพศและความโป๊เปลือยของผู้แสดงแบบในงานโฆษณาต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ;วรวัฒน์ จินตกานนท์ | สิรีธร ยุทธนาถจินดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยในการเลือกใช้สื่อโปสการ์ดของผู้โฆษณา และการเปิดรับทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสื่อโปสการ์ด และต่อตราสินค้าที่โฆษณาในสื่อโปสการ์ด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ | อนงค์รัตน์ จิตตรัตน์เลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โฆษณาที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองและการหลีกเลี่ยงโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | ชนะ ชาญชัยปิยะวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บุคลิกภาพตราสินค้าของรายการสนทนาข่าวเช้าทางโทรทัศน์กับบุคลิกภาพ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล. | แพรวไพลิน อินทร์อุดม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |