แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การโฆษณาที่ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522
The violation of advertising provision under the Consumer Protection Act of 1979

ThaSH: การคุ้มครองผู้บริโภค -- กฎหมายและระเบียบข้อบังคับ
ThaSH: กฎหมายโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2539
Modified: 2560-08-21
Issued: 2560-04-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9746356534
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Panatta_ju_front[1].pdf 3.82 MB7 2022-11-21 13:46:25
2 Panatta_ju_ch1[1].pdf 2.14 MB9 2019-02-05 23:02:21
3 Panatta_ju_ch2[1].pdf 9.68 MB8 2021-11-18 10:47:04
4 Panatta_ju_ch3[1].pdf 1.96 MB6 2019-02-05 23:05:40
5 Panatta_ju_ch4[1].pdf 8.6 MB9 2021-07-22 21:07:22
6 Panatta_ju_ch5[1].pdf 6.14 MB7 2021-07-22 21:09:27
7 Panatta_ju_back[1].pdf 3.7 MB4 2019-02-05 16:30:58
ใช้เวลา
0.041692 วินาที

ปณัฏฐา จันทร์ฉาย
Title Contributor Type
การโฆษณาที่ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปณัฏฐา จันทร์ฉาย
วิฏราธร จิรประวัติ
สุษม ศุภนิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิฏราธร จิรประวัติ
Title Creator Type and Date Create
ความเชื่อ ทัศนคติต่อโฆษณา และพฤติกรรมการหลีกเลื่ยงโฆษณาของผู้บริโภค ที่มีต่อโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อกระจายเสียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
เอกกมล พวงเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความดึงดูดใจของนางแบบ และสินค้าเกี่ยวกับความงามที่มีผลต่อความน่าเชื่อถือของนางแบบและความตั้งใจซื้อสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ศรินธร ซอหะซัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพโฆษณา และประเภทสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
พงศ์เชษฐ์ วิริยะไกรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้ระดับจุดดึงดูดใจทางเพศและประเภทของสินค้า ต่อทัศนคติที่มีต่อชิ้นงานโฆษณาและความตั้งใจซื้อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
สุนิสา ตั้งเขื่อนขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของข้อความโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.;วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
จุฬาลักษณ์ ผังนิรันดร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าระดับโลกและตราสินค้าท้องถิ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
สุภาภัทร ดิลกไชยชาญวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของระดับความเชื่อมโยงระหว่างของแถมกับตัวสินค้า และระดับการใช้ประโยชน์ของของแถม ต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
วาทินี พจนากนกพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอบทความเชิงโฆษณาในนิตยสาร และการเปิดรับ การตระหนักรู้ และทัศนคติของผู้อ่านนิตยสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ชลัยพร อนันต์ศฤงคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์ในงานโฆษณาประเภทสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
สิรินภา เจริญศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำหนดจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
บุหงา ชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของนักสร้างสรรค์งานโฆษณา ที่มีต่อวิธีการและกฎหมายควบคุมการโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
อนัฆ เอื้อวัณณะโชติมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของสตรีต่อโฆษณาที่นำเสนอสตรีในบทบาทต่าง ๆ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
อัมพิกา ศรีสุธาพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหารายการให้ความรู้ขนาดสั้นทางโทรทัศน์ ที่มีวัตถุประสงค์ทางการตลาดแฝง และการเปิดรับ การตระหนักรู้และทัศนคติของผู้ชมรายการสตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
อุริสรา โกวิทย์ดำรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคในการปกป้องสิทธิของตนเอง จากข้อความโฆษณาที่ไม่เป็นธรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
นลินี ตันจิตติวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาที่มีนัยเปรียบเทียบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
กิ่งกาญจน์ อนุเธียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่ก่อให้เกิดพฤติกรรมการบริโภคฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
ปองพรรณ พนมสารนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทตัวแทนโฆษณาและบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่ได้รับรางวัลแทคอวอร์ด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
กิ่งแก้ว กังสดาลพิภพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการและประสิทธิผลของการวางสินค้าในละครโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
เสริมยศ ธรรมรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ แรงจูงใจในการใช้สื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเหลี่ยงโฆษณาของผู้บริโภคที่มีต่อสื่อดั้งเดิมและสื่อรูปแบบใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
ภัทรภร เสนไกรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความต้องการการกำกับดูแลของผู้บริโภคต่อการวางตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
สุทธิพงษ์ ธัญญานุรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเคลือบแคลงใจในโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ธีระเศรษฐ์ ฤกษ์อำนวยโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่ก่อให้เกิดพฤติกรรมการบริโภคฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ปองพรรณ พนมสารนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของกลุ่มวัฒนธรรมย่อยในเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ฤทธิจักร คะชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสอดคล้องระหว่างแนวคิดเกี่ยวกับตนเองและบุคลิกภาพตราสินค้าต่อการตอบสนองต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ
สวียา นุชพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อและการยอมรับนวัตกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ
ชานนท์ ศิริธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยนำของการรับรู้ความเสี่ยงและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
เกริดา โคตรชารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการยอมรับค่านิยมความผอมในอุดมคติ และขนาดรูปร่างของนางแบบในงานโฆษณาต่อการเกิดความไม่พึงพอใจในรูปร่าง, ความภาคภูมิใจในรูปร่างตนเอง และการมีพฤติกรรมการกินที่ผิดปกติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
กรรณิการ์ ชื่นชูผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความต้องการการกำกับดูแลของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการสื่อสารการตลาดในโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ
อุมาพร ภักดีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตระหนักรู้ ทัศนคติ ของผู้รับสาร และผลจากการโน้มน้าวใจของโฆษณาส่งเสริมสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
ฉัตรชัย ประทีปนำชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของชาติพันธุ์ของผู้แสดงแบบ ประเทศแหล่งกำเนิด และสินค้าแบบฉบับทางความคิดต่อประสิทธิผลของงานโฆษณา ในสินค้าประเภทเกี่ยวพันต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
กรรณิการ์ เซ็นนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้อ : วิเคราะห์การสื่อสารทางการตลาดของรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
อิทธิพล หมั่นภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพการบริการของร้านค้าปลีกสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
หนึ่งฤทัย วัธนเวคิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของบุคคลต้นแบบที่มีต่อพฤติกรรมการเลียนแบบและความตั้งใจซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวกันสูงและต่ำกับวัยรุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ทัศนีย์ เทอดธนกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสาร การจดจำ และทัศนคติเกี่ยวกับ การโฆษณาสินค้าในกิจกรรมเกม ทางรายการวิทยุของกลุ่มวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
จันทร์เพ็ญ ปริญญาวิวัฒน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อพฤติกรรมการซื้อปัจจัยการผลิตทางการเกษตร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ชเนตตี ลือเปี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การโฆษณาที่ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;สุษม ศุภนิตย์
ปณัฏฐา จันทร์ฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของนิสิตนักศึกษาที่มีต่อการนำเสนอวัฒนธรรมอเมริกัน ในภาพยนตร์โฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ
จินตวีร์ เกษมศุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้ทั่วโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
มนกานต์ หงษ์กราย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการใช้จุดจูงใจและเทคนิควิธีการนำเสนอโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;วรวัฒน์ จินตกานนท์
ธนิตา เอื้อตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางตำแหน่งตราสินค้าประเทศสำหรับภาคส่วนการท่องเที่ยวของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;นภวรรณ ตันติเวชกุล;วิฏราธร จิรประวัติ
ณัทภัฏ ปั้นจาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมและการใช้สื่อของเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์ เอ็กซ์และวายไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นภวรรณ ตันติเวชกุล;วิฏราธร จิรประวัติ
ปรีชญา แม้นมินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ แรงจูงใจ ความตระหนัก พฤติกรรมเพื่อสุขภาพและพฤติกรรมการสื่อสารเชิงสุขภาพของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
แพรไพลิน ศุกลรัตนเมธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการตลาดและการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
ฌานภาณุ มงคลฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการส่งเสริมการขายต่อผู้หญิงวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
ทิวาพร ศิริสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการตลาดทางตรง การละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและความต้องการมาตรการควบคุม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
ปิยพร ลำเลียงพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของโครงการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
ขวัญรักษ์ วชิรยนเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิ่งกระตุ้นและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ
วรรณพร ริจิรวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สื่อของผู้โฆษณาและทัศนคติของผู้โดยสารที่มีต่อสื่อโฆษณาในท่าอากาศยานกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ
รตินา สาครวิสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
จรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาของโฆษณาที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ,ม.ล.
ฐิติรัตน์ อิสริยคุณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของสีบรรจุภัณฑ์ต่อบุคลิกภาพตราสินค้า ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;วรวัฒน์ จินตกานนท์
ปาริชาติ นัคเรศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความภักดีของผู้บริโภค ที่มีต่อร้านค้าปลีกสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล
ธีรวิทย์ ฉายภมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลจากเพศและความโป๊เปลือยของผู้แสดงแบบในงานโฆษณาต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิฏราธร จิรประวัติ;วรวัฒน์ จินตกานนท์
สิรีธร ยุทธนาถจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการเลือกใช้สื่อโปสการ์ดของผู้โฆษณา และการเปิดรับทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสื่อโปสการ์ด และต่อตราสินค้าที่โฆษณาในสื่อโปสการ์ด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ
อนงค์รัตน์ จิตตรัตน์เลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โฆษณาที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองและการหลีกเลี่ยงโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
ชนะ ชาญชัยปิยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพตราสินค้าของรายการสนทนาข่าวเช้าทางโทรทัศน์กับบุคลิกภาพ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ, ม.ล.
แพรวไพลิน อินทร์อุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุษม ศุภนิตย์
Title Creator Type and Date Create
ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับธุรกิจขายตรง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
วิมิศร นองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจให้บริการดูแลผู้สูงอายุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
พิชาณี สำเภาเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการขายที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค : กรณีศึกษาของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุษม ศุภนิตย์
พงศ์สิน ลัคนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความปลอดภัยในการบริโภคอาหารในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ลำดวน เศวตมาลย์;สุษม ศุภนิตย์
อมรินทร์ นันทวิทยาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดทางแพ่ง กรณีละเมิดกฎหมายป้องกันการผูกขาด ผาสุก เจริญเกียรติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์;สุธีร์ ศุภนิตย์
ผาสุก เจริญเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการบังคับใช้พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์;ฤทัย หงส์สิริ
อิทธิพร แก้วทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการชดใช้เยียวยาความเสียหายแก่ผู้บริโภคตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
วิชัย ธัญญพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การโฆษณาที่ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิฏราธร จิรประวัติ;สุษม ศุภนิตย์
ปณัฏฐา จันทร์ฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคุ้มครองสิทธิส่วนตัวกับการสื่อสารสนเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
ชื่นอารี มาลีศรีประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดทางแพ่งของผู้ประกอบวิชาชีพกฎหมาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
ณัฐวุฒิ ฉัตรเลิศพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดในการประกอบธุรกิจโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
สุภรณ์ อรุณีวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาความรับผิดทางแพ่งเนื่องจากทรัพย์อันตราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
ดวงเดือน มั่นธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดต่อความเสียหายอันเกิดจากผลิตภัณฑ์ยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
สุวิทย์ รัตนสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดทางละเมิดของผู้ประกอบวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุษม ศุภนิตย์
ศิณีนาถ เกียรติกังวาฬไกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กฎหมายความรับผิดในผลิตภัณฑ์ : รูปแบบที่เหมาะสมสำหรับประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุษม ศุภนิตย์
มนต์ชัย ธาดาอำนวยชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดทางละเมิดของผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุษม ศุภนิตย์
ภุมรินทร์ ศรีมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดทางแพ่งของผู้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ : บทวิเคราะห์ทางเศรษฐศาสตร์กับกฎหมาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
พรายพล คุ้มทรัพย์;สุษม ศุภนิตย์
สมัย โกรทินธาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดในทางละเมิดของผู้ประกอบวิชาชีพ : เวชกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
สุรชัย ศักดาพลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำหนดค่าเสียหายกรณีการละเมิดสิทธิในเครื่องหมายการค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุษม ศุภนิตย์
สมบัติ เดียวอิศเรศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน -2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,332
รวม 5,330 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 95,274 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 95,299 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214