ธนาวุธ อินทวงศ์. การพัฒนารูปแบบแบรนด์องค์กร (Re-branding): กรณีศึกษา พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (Museum Siam). ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การพัฒนารูปแบบแบรนด์องค์กร (Re-branding): กรณีศึกษา พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (Museum Siam)
มหาวิทยาลัยบูรพา ธนาวุธ อินทวงศ์ | กฤช จรินโท | วิทยานิพนธ์/Thesis |