แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสร้างขุมความรู้ ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล ตามแนวคิดการจัดการความรู้ ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
The creation of knowledge assets for nursing instruction based on knowledge management concept in Nursing Colleges under Praboromarajchanok Institute, the Ministry of Public Health

ThaSH: ปริญญาดุษฎีบัณฑิต
ThaSH: การบริหารองค์ความรู้
ThaSH: การพยาบาล -- การศึกษาและการสอน
Abstract: การวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาสภาพความรู้ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล และพัฒนาขุมความรู้ตามรูปแบบการสร้างขุมความรู้ ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล ตามแนวคิดการจัดการความรู้ ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ประกอบด้วย 1)หัวหน้าภาควิชาการพยาบาลและอาจารย์พยาบาลที่ปฏิบัติงานด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาลผู้สูงอายุ จำนวน 61 คน 2)ผู้เชี่ยวชาญพิเศษที่มีประสบการณ์สูงเพื่อสร้างรูปแบบการสร้างขุมความรู้จำนวน 8 คน 3)ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรวบรวมความรู้ตามรูปแบบการสร้างขุมความรู้ จำนวน 5 คน 4) ผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาลผู้สูงอายุจำนวน 8 คน โดยใช้แบบสอบถาม แบบสัมภาษณ์ แบบสังเกตการสอน และแบบบันทึกการสนทนากลุ่ม (Focus Group Discussion) วิเคราะห์ข้อมูลโดยวิธีการวิเคราะห์สาระ (content analysis) และสถิติที่ใช้ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยสรุปได้ ดังนี้ 1. วิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก มีการจัดการความรู้ ไว้ในทุกภารกิจ คือ ด้านวิชาการ ด้านวิจัย ด้านบริการวิชาการแก่สังคม ด้านพัฒนานักศึกษา และด้านบริหาร 2. รูปแบบการสร้างขุมความรู้ ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล ประกอบด้วย 1) การรวบรวมความรู้โดยนัย และความรู้ชัดแจ้ง ในระดับ บุคคล 2) ระดับของความรู้ ได้แก่ รู้ว่าคืออะไร รู้วิธีการ รู้เหตุผล และ ใส่ใจกับเหตุผล 3) การนิยามความรู้ ได้แก่ ความรู้ที่รู้ว่ารู้ ความรู้ที่รู้ว่าไม่รู้ ความรู้ที่ไม่รู้ว่ารู้ และ ความรู้ที่ไม่รู้ว่าไม่รู้ 3. ขุมความรู้ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาลผู้สูงอายุ ประกอบด้วย 1) ขุมความรู้ เกี่ยวกับ หลักการ แนวคิด ทฤษฎี และกระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญที่ใช้ เนื่องจากอาจารย์ผู้สอนมีวิธีการสอนที่หลากหลาย ได้แก่ 1) แบบกรณีศึกษา 2) แบบการศึกษาจากสภาพจริง 3) แบบแผนผังมโนทัศน์ 4) แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน 5) แบบคิดวิจารณญาณ 6) แบบใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ 7) แบบใช้สถานการณ์จำลอง 8) แบบเรียนรู้โดยผู้เรียนนำตนเอง 9) บทบาทสมมติ 10) แบบสืบสวน 11) แบบเรียนผ่านสื่อ 12) แบบผสมผสาน และมี กลเม็ด เคล็ดลับ หรือ เทคนิคเฉพาะตัวที่ใช้เพื่อช่วยให้การจัดการเรียนการสอนทางการพยาบาลผู้สูงอายุมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ได้แก่ 1) การเลือกกรณีศึกษาที่เหมาะสมกับความรู้ ประสบการณ์ของนักศึกษา โดยเฉพาะการสอนในคลินิก ต้องเลือกสถานการณ์ที่เป็นการวิเคราะห์ทางการพยาบาล (Nursing diagnosis) มากกว่าการวิเคราะห์ทางการแพทย์ (Doctor diagnosis) 2) การจัดทำธนาคารกรณีศึกษา (case bank) 3) การจัดประสบการณ์ใกล้ตัวนักศึกษา 4) ผู้สอนศึกษาจากสภาพจริง โดยเข้าไปฝังตัว และร่วมทำงานกับแหล่งฝึก 5) การจัดทำผังมโนทัศน์ (Concept Mapping) ให้นักศึกษาได้มีความคิดรวบยอด 6) การใช้สถานการณ์ปัญหาที่เป็นปัจจุบันเป็นประเด็นหลักในการเรียนการสอน 7) การสร้างการคิดวิจารณญาณ ( Critical thinking) ที่มุ่งสร้างความสามารถในการคิดพิจารณาเหตุผล เหตุการณ์ 8) การตั้งคำถามให้นักศึกษาเกิดการค้นคว้าหาความรู้ ( Knowledge Inquiry) 9) การใช้กระบวนการทำงานวิจัยควบคู่กับการสอน 10) การฉายภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับรายวิชาให้นักศึกษาดูแล้ววิเคราะห์ 11) การให้นักศึกษาร่วมกันคิดสถานการณ์จำลอง และร่วมแสดงกันเอง 12) การจูงใจให้นักศึกษาค้นคว้าจากตำราต่างประเทศ (Textbook) การแนะนำเว็บไซต์ (guide website) ให้อ่านงานวิจัย การเข้าฐานข้อมูล (data base) ให้มากขึ้น13) กระตุ้นให้นักศึกษาวิเคราะห์สถานการณ์ (Incident analysis) เน้นเรื่องสำคัญมากที่สุดในสถานการณ์นั้นๆ ให้นักศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง พยายามหาคำตอบให้ตนเองตอบคำถามให้ถึงที่สิ้นสุดข้อสงสัย เน้นให้นักศึกษาคัดเลือกหนังสือที่อ่านเข้าใจง่ายและลึกซึ้ง 14) การเล่นบทบาทสมมติ (role play) การจัดรายการวิทยุ การสร้างแหล่งเรียนรู้ใหม่ๆ 15) การตั้งคำถาม ปุจฉา วิสัจชนา การใช้แรงกดดันเล็กๆที่พอเหมาะ ตั้งคำถามที่ไม่มีคำตอบในหนังสือโดยตรง 16) การใช้ความสามารถของระบบเครือข่าย 17) การผสมผสานวิธีการสอนหลายๆแบบ เช่น team base learning+cooperative learning+project base learning 18) การนำเสนอโดยการเขียนบทความวิชาการ ซึ่งใช้การคิดวิเคราะห์มาหักล้างกับการกระทำบางอย่างที่ไม่เห็นด้วย 2) ขุมความรู้ เกี่ยวกับความรู้ที่ต้องการอย่างแท้จริง 3) ขุมความรู้ เกี่ยวกับความรู้ที่ทันยุคสมัย 4) ขุมความรู้ เกี่ยวกับ ความรู้ที่มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ 5) ขุมความรู้ เกี่ยวกับ ความรู้ที่รู้ว่ารู้ 6) ขุมความรู้ เกี่ยวกับความรู้ที่รู้ว่าไม่รู้ 7) ขุมความรู้เกี่ยวกับความรู้ที่ไม่รู้ว่ารู้ และ 8) ขุมความรู้ เกี่ยวกับความรู้ที่ไม่รู้ว่าไม่รู้
Abstract: This research aims to examine the nursing instruction knowledge and to pursue the creation of knowledge assets for nursing instruction based on the knowledge asset creation model and knowledge management concept in Nursing Colleges under Praboromarajchanok Institute, Ministry of Public Health. The data are collected from the sample group consisting of (1) head of the School of Nursing and nursing instructors responsible for the gerontological nursing instruction in total of 61 persons; (2) 8 senior specialists on knowledge asset model creation; (3) 5 specialists for the collection of data on knowledge asset creation model; and (4) 8 senior experts with the experience and expertise in the gerontological nursing instruction. The questionnaire, interview form, observation form and focus group discussion assessment form are employed in data collection, while the data analysis is conducted by means of content analysis. Besides, the statistical methods include the frequency, percentage, means, and standard deviation. The research results are as follows: 1. The knowledge management is available in the nursing college and covers all missions, namely, academic affairs, research works, academic services for the society, student development activities and administration. 2. The creation of knowledge assets for nursing instruction model consists of 1) the collection of individual tacit and explicit knowledge 2) the level of knowledge including know-what, know-how, know-why and care-why 3) the defining of knowledge, namely, the knowledge you know you have, the knowledge you know you don't have, knowledge you don't know you have and the knowledge you don't know you don't have. 3. The knowledge assets for the gerontological nursing instruction are: 1) the knowledge assets on the principles, concepts, theories and learner-focus instruction – this is due to the fact that the instructors employ various instructional methods such as 1) case study, 2) authentic instruction, 3) concept mapping, 4) problem-based learning, 5) critical thinking, 6) evidence-based practice, 7) simulation, 8) self-directed learning, 9) role play, 10) inquiring learning, 11) learning via media, and 12) mixed methods as well as have their own tactics, tricks or techniques to maximize the efficiency of gerontological nursing instruction including 1) selection of case study according to learners’ background knowledge and experiences, especially in light of clinical instruction, the nursing-diagnosis situations are chosen rather than the doctor diagnosis, 2) organization of case bank, 3) provision of familiar experiences for learners, 4) instructors’ exploration of real situations – they embed and collaborate with the training sites, 5) introduction of concept mapping to enable the learners to generate their concepts, 6) use of current situations as the main issue in the instruction, 7) building of critical thinking skills to promote the reasoning, 8) raising questions to promote learners’ knowledge inquiry, 9) use of research methodologies in the instruction, 10) showing the movies of which contents concern the subject to promote learners’ analytical skills, 11) provision of opportunities in which learners elaborate the stimulation and engage in it on their own, 12) encouraging learners to study and do research based on the textbooks, guide websites, previous research papers and database, 13) promotion of incident analysis among learners with the emphasis on that particular situation – the learners engage in self-directed learning and attempt to find out final conclusions; they are also encouraged to select the simple but profound books, 14) engagement in role play e.g. arranging a radio program or building a new learning source, 15) organization of the question sessions with a small pressure – the answers for some questions may not be found by merely opening the books, 16) network capability, 17) integration of several instructional methods such as team-based learning + cooperative learning + project-based learning and 18) presentation of academic articles based on the analysis to rebut the counter argument; 2) the knowledge assets of the right knowledge, 3) the knowledge assets of the right time, 4) the knowledge assets of the right place, 5) the knowledge assets of the knowledge you know you have, 6) the knowledge assets of the knowledge you know you don’t have, 7) the knowledge assets of the knowledge you don’t know you have, 8) the knowledge assets of the knowledge you don't know you don't have.
Abstract: The research results are as follows: 1. The knowledge management is available in the nursing college and covers all missions, namely, academic affairs, research works, academic services for the society, student development activities and administration. 2. The creation of knowledge assets for nursing instruction model consists of 1) the collection of individual tacit and explicit knowledge 2) the level of knowledge including know-what, know-how, know-why and care-why 3) the defining of knowledge, namely, the knowledge you know you have, the knowledge you know you don't have, knowledge you don't know you have and the knowledge you don't know you don't have. 3. The knowledge assets for the gerontological nursing instruction are: 1) the knowledge assets on the principles, concepts, theories and learner-focus instruction
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2559-05-27
Issued: 2559-05-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/36157
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 kalayarath_ao.pdf 29.19 MB129 2025-11-21 19:58:15
ใช้เวลา
0.047493 วินาที

กัลยารัตน์ อนนท์รัตน์
Title Contributor Type
ผลการเข้าร่วมกลุ่มช่วยเหลือตนเองของพระภิกษุสูงอายุโรคเบาหวานในโรงพยาบาลสงฆ์ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัลยารัตน์ อนนท์รัตน์
รัชนีภรณ์ ทรัพย์กรานนท์
พิสิษฐ์ พิริยาพรรณ
สมศักดิ์ ลิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์องค์ความรู้จากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ
กัลยารัตน์ อนนท์รัตน์;ภิญญา หนูภักดี;พิมพ์รัตน์ ธรรมรักษา

งานวิจัย/Research report
การสร้างขุมความรู้ ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล ตามแนวคิดการจัดการความรู้ ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กัลยารัตน์ อนนท์รัตน์

พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
Title Creator Type and Date Create
ปัญหาการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนขนาดเล็ก ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์, ผศ. ดร.;เกรียงศักดิ์ ศรีสมบัติ, ดร.
บุญเพ็ง พันสีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้แผนผังทางปัญญา เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ประภาวัลย์ แพร่วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Models and strategies for establishing corporate university in Thailand
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ชินภัทร ภูมิรัตน
ทิพยรัตน์ สีเพชรเหลือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบการเรียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ตามรูปแบบของเฟลเดอร์และโซโลแมน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
กาญจนา พันธ์โยธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบโปรแกรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเตรียมครูฝึกสอนดนตรี ในมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาติ ตันธนะเดชา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศิลปชัย กงตาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เพื่อปลูกฝังคุณลักษณะที่พึงประสงค์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรชุลี อาชวอำรุง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นกุล โสตถิพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิวัฒนาการภารกิจทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมของสถาบันอุดมศึกษาไทย (พุทธศักราช 2459-2549)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ธัญรัด จันทร์ปลั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบการจัดการความรู้เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการสอนของนักศึกษาครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;อภิภา ปรัชญพฤทธิ์
บัณฑิต ฉัตรวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษาระดับอุดมศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สุกัญญา โฆวิไลกูล
พิษณุ กันแตง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบหลักสูตรและการเรียนการสอนแบบบูรณาการ สำหรับวิชาศึกษาทั่วไปในมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์; พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
จุมพจน์ วนิชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การส่งเสริมความเป็นศูนย์กลางการศึกษานานาชาติของประเทศไทยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วราภรณ์ บวรศิริ
กนิษฐา นาวารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความร่วมมือระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับโรงเรียนในการเปลี่ยนผ่านด้านการเรียนการสอนในโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
พรชัย ทองเจือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การผลิตครูตามมาตรฐานวิชาชีพของมหาวิทยาลัยราชภัฏ : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาติ ตันธนะเดชา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ณรงค์ อุ้ยนอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูแบบผสานสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปทีป เมธาคุณวุฒิ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศันสนีย์ จันทร์สถิตย์พร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการทรัพยากรการเงินสำหรับหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
สิริภักตร์ ศิริโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์งานวิจัยทางการอุดมศึกษาเพื่อนำเสนอแนวทางเชิงนโยบาย การวิจัยทางการอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปทีป เมธาคุณวุฒิ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศุนิสา ทดลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสืบสอบสไตล์การเป็นผู้นำและสไตล์การบริหารของอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏที่มีผลต่อคณาจารย์และนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรชุลี อาชวอำรุง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
สุนีย์ จุไรสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การบริหารจัดการสถาบันอุดมศึกษาตามแนวคิดกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์; ธิดารัตน์ บุญนุช
กนกวรรณ เลื่อยคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิวัฒนาการบทบาทมิชชันนารีต่อการจัดการศึกษาพยาบาลศาสตร์ในสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พรชุลี อาชวอำรุง
กาญจนา เกียรติกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายในของเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ชัยวัฒน์ ประสงค์สร้าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์สู่ความเป็นเลิศทางวิชาชีพครู สำหรับคณะครุศาสตร์ กรณีศึกษา : มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปองสิน วิเศษศิริ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วิเศษ ชิณวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพลังอำนาจให้กับคณบดีคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ไพฑูรย์ สินลารัตน์
คณิต เขียววิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการรับรองวิทยฐานะปราชญ์ภูมิปัญญาไทยในฐานะผู้สอนระดับอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรชุลี อาชวอำรุง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วรวรรณ ศรีตะลานุกค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพการคิดตามแนวคิดจิตทั้ง 5 ของการ์ดเนอร์สำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ธิดารัตน์ บุญนุช
สุมิตตา สว่างทุกข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศของคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
อโนทัย แทนสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาไทยตามแนวคิดการจัดการความรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ธิดารัตน์ บุญนุช
อรสา ภาววิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแบบและกลยุทธ์การพัฒนาสันติพิสัยของนิสิตนักศึกษาไทยระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศิริเดช สุชีวะ
ศิระ อุดมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวชี้วัดการประเมินประสิทธิผลด้วยเทคนิคดุลยภาพของสถาบันอุดมศึกษาวิชาชีพเฉพาะสังกัดกระทรวงวัฒนธรรมด้านนาฏศิลป์ ดุริยางคศิลป์ และช่างศิลป์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
จินตนา สายทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาผู้บริหารสถาบันอุดมศึกษาเอกชนสู่ความเป็นผู้บริหารมืออาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
พิชญ์ รัตนเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาอัตลักษณ์นิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
สุภัชฌาน์ ศรีเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของนิสิตนักศึกษาครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศกลวรรณ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำของนิสิตนักศึกษาครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ระดับปริญญาบัณฑิต ระหว่าง พศ2555-2564
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สมสุข ธีระพิจิตร
นพลักษณ์ หนักแน่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ทักษะดนตรีไทย : กรณีศึกษาระนาดเอก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;พูนพิศ อมาตยกุล
วฤษาย์ เลิศศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอยุทธศาสตร์การจัดการเรียนการสอนที่บูรณาการทางการเรียนรู้กับการทำงานเพื่อส่งเสริมคุณภาพบัณฑิตสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์ ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
สยาม ค้าสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะธรรมาภิบาลของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสำหรับนิสิตนักศึกษาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโดยใช้การฝึกทางปัญญาจากต้นแบบในเครือข่ายสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
วราธัช ตันติวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการเสริมพลังอำนาจการถ่ายโอนความรู้ในคณะแพทยศาสตร์สู่การเป็นองค์กรแห่งความชาญฉลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
จิรสิทธิ์ เมฆวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบและกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัยกีฬาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
รัฐพันธ์ กาญจนรังสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเสริมความสามารถในการเผชิญอุปสรรคของนิสิตนักศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์
สุธิดา พลชำนิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างขุมความรู้ ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล ตามแนวคิดการจัดการความรู้ ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
กัลยารัตน์ อนนท์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความร่วมมือด้านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์
เกษสุนีย์ บำรุงจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการบริหารจัดการคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏในทศวรรษหน้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นิภาภรณ์ คำเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบและยุทธศาสตร์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนาของมหาวิทยาลัยสงฆ์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์ ;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
พระมหาสนอง จำนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานหลักสูตรมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ปรเมศวร์ บุญยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การบริหารคุณภาพ สำหรับกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ธนีนาฏ ณ สุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริการนิสิตนักศึกษาเพื่อสนับสนุน พันธภาระต่อการศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นิดา วุฒิวัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนะของผู้บริหาร อาจารย์ และนักศึกษา เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับ การพัฒนานักศึกษาสถาบันราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
อรุณี โคตรสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์การบริหารจัดการเชิงบูรณาการตามแนวคิดการบริหารจัดการชั้นสูงและระบบประกันคุณภาพสมบูรณ์แบบสำหรับสถาบันอุดมศึกษารัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
เทื้อน ทองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การสร้างคุณค่าสำหรับหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิตของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
กฤษณะ บุหลัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแผนที่นำทางสำหรับมหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติสู่การเป็นมหาวิทยาลัยระดับโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วราภรณ์ บวรศิริ
ลักษมณ สมานสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการผลิตครูของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สมหวัง พิธิยานุวัฒน์
ศักดิ์ชาย เพชรช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการและแนวโน้มสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศิริพงศ์ รักใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศของสถาบันการอาชีวศึกษาเพื่อรองรับการเป็นประเทศไทย 4.0
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปรัชญนันท์ นิลสุข
รัชต ไตรมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมฝึกอบรมโดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคชันนิซึมเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ การคิดสร้างสรรค์ การสร้างผลผลิต และการมีความรับผิดชอบ (ซีซีพีอาร์) ของนักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์ สถาบันอุดมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
กนกวรรณ มณฑิราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบและกลยุทธ์การบริหารจัดการเครือข่ายมหาวิทยาลัยในระดับภูมิภาค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วรชัย วิภูอุปรโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบมหาวิทยาลัยสีเขียวแบบยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
โมทนา สิทธิพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นงค์ลักษณ์ โชติวิทยธานินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการและแนวโน้มของบทบาทและภารกิจของมหาวิทยาลัยสงฆ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สุกัญญา โฆวิไลกูล
ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรปริญญาบัณฑิต สาขากายภาพบำบัดที่เน้นการส่งเสริมสุขภาพ โดยใช้ผลลัพธ์ปลายทางเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ธิดารัตน์ บุญนุช
รุ้งเพชร สงวนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนานักศึกษามหาวิทยาวิทยาลัยราชภัฏตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
เอื้อบุญ ที่พึ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบและกลยุทธ์การบริหารเพื่อความเป็นเลิศตามเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาสำหรับวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
นิจวรรณ วีรวัฒโนดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเชิงประสบการณ์เพื่อเสริมทักษะการทำงาน สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาศิลปศาสตร์ในสถาบันราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
พรปภัสสร ปริญชาญกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบสำนักงานสภามหาวิทยาลัยสำหรับมหาวิทยาลัยของรัฐ ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;พรชุลี อาชวอำรุง
ฉวีวรรณ หลิมวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการนำอีเลิร์นนิ่งมาช่วยสอนทักษะขิมเบื้องต้นในระดับอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
ศศิรัตน์ บรรยายกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมดนตรีบำบัดเพื่อลดภาวะซึมเศร้าสำหรับนิสิตนักศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;อรพรรณ ลือบุญธวัชชัย
ยุทธนา ฉัพพรรณรัตน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะระหว่างวัฒนธรรมของอาจารย์หลักสูตรนานาชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
กัลญา โอภาสเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพฤติกรรมการเอื้ออาทรต่อผู้ป่วยสำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
พิชาภรณ์ จันทนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบร่วมมือในรายวิชาพื้นฐานดนตรี นาฏศิลป์และการละคร เพื่อพัฒนาสัมพันธภาวะของนักศึกษา กรณีศึกษามหาวิทยาลัยพายัพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
สมพันธ์ วงษ์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การจัดระบบการเรียนการสอนแบบสรรคนิยม ของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;วัลลภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ฤทธิไกร ตุลวรรธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารงานสถาบันอุดมศึกษาเอกชนของไทยตามหลักธรรมาภิบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อภิภา ปรัชญพฤทธิ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ธำรง รัตนภรานุเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิวัฒนาการของบทบาทสตรีในการศึกษาระดับอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ไพฑูรย์ สินลารัตน์
เรวดีทรรศน์ รอบคอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบคุณภาพการบริหารงานวิชาการบัณฑิตวิทยาลัยในมหาวิทยาลัยของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สุชาติ ตันธนะเดชา
ดาวระดา ธรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การบริหารงบประมาณในการจัดกิจกรรมนักศึกษา ของสถาบันราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
วันทนี อนุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมกับปัจจัยคัดสรรที่เกี่ยวข้องกับนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยพยาบาล สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ปัทมา ทองสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยขอนแก่นสู่การเป็นมหาวิทยาลัยระดับโลก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เสาวนี สิริสุขศิลป์ ;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ภาวนา กิตติวิมลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและกลไกเข้าสู่ระบบปริญญาผ่านระบบธนาคารหน่วยกิตและการเทียบโอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ศรเนตร อารีโสภณพิเชฐ
ลภัสรดา ธนพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพระบบการกำกับคุณภาพการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาไทย พ.ศ. 2573
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;ดำรงค์ ทวีแสงสกุลไทย
วุฒิภูมิ จุฬางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนายุทธศาสตร์การบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศของคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
อโนทัย แทนสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาผู้บริหารสถาบันอุดมศึกษาเอกชนสู่ความเป็นผู้บริหารมืออาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
พิชญ์ รัตนเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬาตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;วราภรณ์ บวรศิริ
ภัทร์ธิรา บุญเสริมส่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์องค์กรสมรรถนะสูงของสถาบันการศึกษาพยาบาล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์ ;สุกัญญา โฆวิไลกูล
ศรีสุดา วงศ์วิเศษกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของนิสิตนักศึกษาครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศกลวรรณ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์ความร่วมมือระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับองค์กรวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความเป็นเลิศของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;วราภรณ์ บวรศิริ
สุภัทร บุญส่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การผลิตบัณฑิตระดับปริญญาตรีสายสังคมศาสตร์ : การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทนจากการลงทุนทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;วราภรณ์ บวรศิริ
อัครนันท์ เตชไกรชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างขุมความรู้ ด้านการเรียนการสอนทางการพยาบาล ตามแนวคิดการจัดการความรู้ ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์
กัลยารัตน์ อนนท์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบและกลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำในศตวรรษที่ 21 ของกรรมการองค์กรนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;ปทีป เมธาคุณวุฒิ
ธัญวิทย์ ศรีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการและแนวโน้มสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
ศิริพงศ์ รักใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์และโมเดลพันธกิจเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยสู่มหาวิทยาลัยเชิงประกอบการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;วราภรณ์ บวรศิริ
อวิรุทธ์ ฉัตรมาลาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบมหาวิทยาลัยสีเขียวแบบยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;พันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
โมทนา สิทธิพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบบริษัทจำลองที่เป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ด้านนิเทศศาสตร์สำหรับมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;วราภรณ์ บวรศิริ
อมรรัตน์ เรืองสกุล พัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรผู้ประกอบการด้วยการเรียนผ่านออนไลน์เพื่อส่งเสริมความเป็นผู้ประกอบการของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริฉันท์ สถิรกุล เตชพาหพงษ์;อัจฉรา จันทร์ฉาย
พรประสิทธิ์ เด่นโมฬี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,326
รวม 3,328 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 46,439 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 46,478 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214