สุชนนี เมธิโยธิน. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจโรงพิมพ์ในประเทศไทย. ปริญญาโท(การตลาด). Eastern Asia University. Central Library. : มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, 2551.
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจโรงพิมพ์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ดร. สุดาพร สาวม่วง | สุชนนี เมธิโยธิน | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| แบบจำลองกระบวนการตัดสินใจซื้อจากไวรัลมาเก็ตติ้งทางอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ดร. สุดาพร สาวม่วง | นเรศว์ สังข์วรรณะ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กร และปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ดร. สุดาพร สาวม่วง | สมร ดีสมเลิศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |