แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

โมเดลกระบวนการตอบสนองของสื่อที่ผู้บริโภคสร้างขึ้นบนอินเทอร์เน็ตในการท่องเที่ยว
The Response Process Model of Consumer Generated Media in Tourism

keyword: การตลาด
; พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสาร
; การสื่อสาร แบบจำลอง
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: ปทุมธานี
Email: libraryservice@eau.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2559
Modified: 2559-01-06
Issued: 2559-01-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: The ว862ม 2553 บธ.ด.
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1 Cover.pdf 41.41 KB45 2022-12-25 10:56:18
2 2 Abstract.pdf 81.07 KB48 2022-09-13 23:27:48
3 3 Acknowledge.pdf 43.92 KB12 2019-07-23 18:26:32
4 4 Table of content.pdf 289.3 KB15 2019-07-23 18:26:48
5 5 Chapter 1 pp1-13.pdf 532.5 KB34 2021-03-08 16:02:03
6 6 Chapter 2 pp14-68.pdf 1.2 MB45 2024-08-08 15:34:10
7 7 Chapter 3 pp69-80.pdf 188.37 KB13 2018-06-04 17:22:48
8 8 Chapter 4 pp81-118.pdf 641.33 KB14 2018-06-04 17:22:48
9 9 Chapter 5 pp119-146.pdf 373.46 KB15 2018-06-04 17:22:49
10 10 Reference pp276-288.pdf 128.92 KB16 2020-12-24 10:38:55
11 11 Appendix A pp147-152.pdf 356.1 KB21 2022-09-13 23:27:07
12 12 Appendix B pp 153-178.pdf 673.98 KB15 2018-06-04 17:22:51
13 13 Appendix C pp179-196 .pdf 221.2 KB15 2018-06-04 17:22:52
14 14 Appendix D pp197-257.pdf 4.11 MB19 2018-06-04 17:22:52
15 15 Appendix E pp258-259.pdf 56.83 KB9 2018-06-04 17:22:53
16 16 Appendix F pp260-275.pdf 137.8 KB12 2018-06-04 17:22:54
17 17 Vitae pp289.pdf 49.66 KB14 2018-06-04 17:22:55
ใช้เวลา
0.300613 วินาที

วุฒิ สุขเจริญ
Title Contributor Type
ศูนย์มหรสพและการละเล่นพื้นบ้าน จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
สราวุฒิ สุขเจริญ
ฤทัย ใจจงรัก
จิรัฐกา จิตติรัตนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของประเทศในกลุ่มอาเซียน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วุฒิ สุขเจริญ, วิทยา มุงอินทร์, ภาริน ธนนทวีกูล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บทความ/Article
รายงานการวิจัย การออกแบบรายการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ

งานวิจัย/Research report
โมเดลกระบวนการตอบสนองของสื่อที่ผู้บริโภคสร้างขึ้นบนอินเทอร์เน็ตในการท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
วุฒิ สุขเจริญ
สุดาพร สาวม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นและความตั้งใจมารับบริการรักษาพยาบาล ในประเทศไทย : กรณีศึกษาสาธารณรัฐแห่งสหภาพที่เมียนมาร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ภัทรพร ทิมแดง;วุฒิ สุขเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การเปรียบเทียบผลของกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อผู้บริโภคระหว่างกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและกิจกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
กังวาน กันทรวิชยากุล;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
รุจิกร จิรศักดิ์หิรัญ;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
การศึกษาพฤติกรรมการตอบแบบสอบถามของผู้บริโภคในการวิจัยการตลาด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
วุฒิ สุขเจริญ;อรุณลักษณ์ วิทยวิจิน

บทความ/Article
การปรับอัตราการเรียนรู้แบบพลวัตในข่ายงานระบบประสาท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ณัฐวุฒิ สุขเจริญนุกูล
เจษฎา ชินรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพจากผลิตภัณฑ์สมุนไพร ของผู้บริโภควัย 25 ปีขึ้นไป ในย่านธุรกิจเยาวราช กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
สมชาย คำรัตน์;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าชนิดเดียวกันในราคาที่สูงกว่าบนช่องทางแบบออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
ธาดา ศรีเสน;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
อิทธิพลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงในการรีวิวสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางหรืออาหารเสริม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วิภา เตียวิรัตน์;วุฒิ สุขเจริญ

บทความ/Article
รายงานการวิจัยเรื่อง องค์ประกอบการบริการแบบญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า: บทบาทความพึงพอใจของลูกค้าเป็นตัวแปรคั่นกลาง (กรณีศึกษาผู้บริโภคชาวไทย)
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่อง การจำลองการเปลี่ยนแปลงของส่วนแบ่งการตลาดและราคาของผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพรไทยโดยใช้แผนที่การรับรู้แบบสามมิติ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การพัฒนาส่วนประสมการตลาดของผู้ให้บริการด้านการแพทย์ของไทยเพื่อรองรับตลาดอาเซียน
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การออกแบบรายการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การศึกษาพฤติกรรมการตอบแบบสอบถามของผู้บริโภคในการวิจัยการตลาด
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ;อรุณลักษณ์ วิทยวิจิน
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ผลกระทบจากประเทศแหล่งกำเนิดต่อร้านอาหารญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานครในมุมมองของชาวญี่ปุ่น
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ;บุญชู ตันติรัตนสุนทร;สุธี พนาวร;วสันต์ จันทร์สัจจา;บุณยวีร์ โชคประเสริฐสม
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานผลการวิจัยในชั้นเรียนเรื่อง แนวทางการจัดการเรียนการสอนโดยมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในวิชาการจัดการกลยุทธ์ทางการตลาด
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานขาย
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การตอบสนองของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วุฒิ สุขเจริญ;ภิญรดา แก้วเขียว;เมตตา องคะสุวรรณ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
การตระหนักถึงประโยชน์จากการดำเนินธุรกิจโดยใช้แนวคิดความยั่งยืนของวิสาหกิจขนาดกลางของไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
วุฒิ สุขเจริญ;ภัทรพร ทิมแดง

บทความ/Article
สุดาพร สาวม่วง
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่เป็นปัจจัยทำให้ได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมน้ำอัดลมของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สุชิต ผลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมทางการตลาดด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารกระป๋องไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ปุณยวีร์ สุขรุ่งเรืองสันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจสปาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สุกัญญา พยุงสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการรับรู้นวัตกรรมของสินค้าเครื่องสำอางประเภทแต่งหน้า ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สุรางค์รัตน์ แสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดในการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตถึงผู้บริโภคในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ชัชสรัญ รอดยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบกาารตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทยในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ขัตติยา ชัชวาลพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมสถาบันการเงินและการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนแบบบูรณาการ
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
กิตติชัย นวลทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดของสถานีบริการน้ำมันอิสระในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
กิตติ แก้วเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในการส่งออกยางพาราไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
นวพร สังวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดส่งออกเครื่องสำอางจากธรรมชาติของประเทศไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
นุชจารี กล้าหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความร่วมมือที่ส่งผลสำเร็จระหว่างบริษัทขายและผู้ซื้อของธุรกิจสินค้าห้องสะอาดในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
อัจฉรา รณกิตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลกลยุทธ์การตลาดของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสัญชาติยุโรปสำหรับตลาดยานยนต์ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
บุญฤทธิ์ ผ่องเมฆินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างความจงรักภักดีในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสาอางในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
วรพล วังฆนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การค้าปลีกที่ประสบผลสาเร็จของไฮเปอร์มาร์เก็ต ตามทำเลที่ตั้ง 3 รูปแบบในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
วิไลวรรณ ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กรและปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สมร ดีสมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลนวัตกรรมการตลาดบริการสำหรับผู้ป่วยฟอกเลือดในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
อมรรัตน์ ศรีวาณัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลกระบวนการตอบสนองของสื่อที่ผู้บริโภคสร้างขึ้นบนอินเทอร์เน็ตในการท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
วุฒิ สุขเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการส่งออกของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ไทย สู่ประเทศซาอุดิอาระเบีย และประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สามารถ ดีพิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบพฤติกรรมการค้นหาข้อมูลของนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่มาเที่ยวเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ณัฐชา ธำรงโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดขององค์กรไม่แสวงผลกำไรสำหรับศูนย์ฝึกสมาธิในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สมฤดี ศรีจรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการการส่งเสริมการตลาดสำหรับสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ไทยสู่กลุ่มประเทศเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก (เอเปค)
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
บุญชอบ พุ่มไพจิตร;สุดาพร สาวม่วง;เชาว์ โรจนแสง;สรรพชัย หุวะนันทน์
ลำยอง แสนทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการสินธานีแก รนด์วิลล์ (รังสิตคลอง 5) ของ บริษัท สินธานี เอสเตท จำกัด
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุดาพร สาวม่วง;คีริมณี จรรยา;ประสงค์ แสงพายัพ
ชาญยุทธ อุณหสุทธิยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแบบ TQM และความพึงพอใจของพนักงานบริษัท อาปิโก จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง;สุจิตรา จันทนา;สุรชัย ตรัยวรรณกิจ;กิติมา ทามาลี
วันชัย กรมแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจโรงพิมพ์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ดร. สุดาพร สาวม่วง
สุชนนี เมธิโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองกระบวนการตัดสินใจซื้อจากไวรัลมาเก็ตติ้งทางอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ดร. สุดาพร สาวม่วง
นเรศว์ สังข์วรรณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กร และปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ดร. สุดาพร สาวม่วง
สมร ดีสมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,205
รวม 5,210 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 298,742 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 474 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 346 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 24 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 299,621 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214