แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลของการเรียนการสอนตามวงจรการเรียนรู้ 7E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
Effects of the 7E learning cycle instruction on learning achievement and problem solving skills in mathematics on linear equations in one variable of Matthayomsuksa 1 Students

ThaSH: คณิตศาสตร์ - - การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: สมการ - - การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: การเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2555
Modified: 2558-05-11
Issued: 2558-05-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 373.17 ส283ผ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 411.69 KB368 2024-06-30 12:56:16
2 chapter1.pdf 704.27 KB375 2025-12-02 21:59:49
3 chapter2.pdf 4.94 MB516 2025-12-02 14:45:10
4 chapter3.pdf 977.88 KB307 2025-12-02 14:45:29
5 chapter4.pdf 315.06 KB242 2025-12-02 14:46:19
6 chapter5.pdf 357.52 KB260 2025-12-02 14:46:57
7 bibliography.pdf 532.91 KB249 2025-12-02 14:47:09
8 appendix.pdf 6.63 MB334 2025-12-02 14:47:26
ใช้เวลา
0.065362 วินาที

จันทร์พร พรหมมาศ
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์พหุระดับของตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสรี ชัดแช้ม;จันทร์พร พรหมมาศ
วัชรา จรูญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ
อุ่นเรือน เนื่องจำนงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์เชิงรุกเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
วทัญญู วุฒิวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาชีววิทยาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;ผลาดร สุวรรณโพธิ์
ปทุมรัตน์ อาวุโสสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนการสอนตามวงจรการเรียนรู้ 7E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ
สมศักดิ์ วงษ์จำรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถภาพทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;สุมาลี กาญจนชาตรี
สุนทรีย์ ปาลวัฒน์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนโดยประยุกต์แนวคิดแบบเน้นโครงสร้างไวยากรณ์ที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;เด่นชัย ปราบจันดี
ทัณฑิกา วงศ์เครือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูประถมศึกษาให้สามารถออกแบบการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ที่สอดแทรกธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;สุมาลี กาญจนชาตรี
วทัญญู วุฒิวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนสังคมศึกษาโดยประยุกต์แนวคิดชุมชนเป็นฐานการเรียนรู้และทฤษฎีการสร้างความรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความสามารถในการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
อุเทน วางหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนการสอนตามแนววงจรการเรียนรู้ร่วมกับการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและมโนทัศน์ชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;สมศิริ สิงห์ลพ
พรพิมล คงเจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนากระบวนการเรียนการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้การสืบสอบร่วมกับแนวคิดเมตาคอกนิชันเป็นฐานเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และการรับรู้ความสามารถของตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;พงศ์เทพ จิระโร
ณัฐนันท์ สรวงสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนวิชาคอมพิวเตอร์ตามแนววงจรการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;วีระพันธ์ พานิชย์
สุขเกษม บุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
เกษมสันต์ พานิชเจริญ;จันทร์พร พรหมมาศ
ไวทยา ชมภูแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนสำหรับนักศึกษาครูคณิตศาสตร์โดยบูรณาการแนวคิดการนำตนเองร่วมกับทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการเรียนการสอนและการรับรู้ความสามารถของตนเอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;เด่นชัย ปราบจันดี
ประฎิชญา สร้อยจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-pair-share) ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและสมรรถนะด้านการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
เกษมสันต์ พานิชเจริญ;จันทร์พร พรหมมาศ
วิไลวรรณ ชูปั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาวิชาชีพครูด้านการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารโดยใช้แนวคิดการสร้างชุมชนนักปฏิบัติ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เด่นชัย ปราบจันดี;จันทร์พร พรหมมาศ
วรวุฒิ คุณประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;เด่นชัย ปราบจันดี
ศิรารัตน์ ปิงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ตามแนวสืบสอบร่วมกับการโต้แย้งเชิงวิทยาศาสตร์ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;เกษมสันต์ พานิชเจริญ
ศุภชัย ฉิมมารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาจีนโดยใช้การสืบสอบเป็นฐานร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนตัวอักษรภาษาจีนและความสามารถในการอธิบายรากคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;เด่นชัย ปราบจันดี
ภัคภูมิ บุญโชติหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษาตามแนวสืบสอบร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;เกษมสันต์ พานิชเจริญ
ณัฐพร ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 44
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,183
รวม 5,227 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 301,120 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 554 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 498 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 58 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 302,253 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101