แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย คุณค่าตราสินค้าของผ้าไทย ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล และค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทย ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทยของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานคร
Thai textiles market information perception, brand equity, self image, and value of using Thai textiles affecting the intention to use Thai textiles among early working-aged consumers in Bangkok

ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- วิจัย
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- วิจัย
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- วิจัย
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค -- ไทย -- วิจัย
ThaSH: ผ้าไท -- วิจัย
ThaSH: ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- วิจัย
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทย และ 2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย คุณค่าตราสินค้าของผ้าไทย ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล และค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทยของผู้บริโภควัยทางานตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานคร การวิจัยนี้เป็นการวิจัยแบบผสมระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพ สำหรับการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร จานวน 400 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน (Confirmatory Factor Analysis) และการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง (Structural Equation Modeling) สำหรับการวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้ให้ข้อมูลคือ ผู้บริโภควัยทำงาน ผู้แทนของกระทรวงวัฒนธรรม และผู้จำหน่ายผ้าไทย โดยใช้แบบสัมภาษณ์ในการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลใช้วิธีการวิเคราะห์เนื้อหาผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคมีระดับการรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย ด้านข่าวสารเกี่ยวกับความเป็นไทยของผ้าไทยอยู่ในระดับมากที่สุด สำหรับคุณค่าตราสินค้าของผ้าไทย ผู้บริโภคมีระดับความคิดเห็นต่อคุณค่าตราสินค้าของผ้าไทยด้านความเชื่อมโยงกับตราสินค้ามากที่สุด ขณะที่ภาพลักษณ์ส่วนบุคคลต่อการใช้ผ้าไทยโดยรวมอยู่ในระดับมาก และมีค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทยด้านความปิติยินดีมากที่สุด ส่วนความตั้งใจใช้ผ้าไทยโดยรวม ผู้บริโภคมีความตั้งใจจะใช้ผ้าไทย ในการแต่งกายในระดับมากผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทยของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานคร มีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ ทั้งนี้การรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย คุณค่าตราสินค้าของผ้าไทย ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล และค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทย สามารถอธิบายความแปรปรวนของความตั้งใจใช้ผ้าไทยได้ร้อยละ 64 โดยคุณค่าตราสินค้าของผ้าไทยมีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทยของผู้บริโภควัยทำงานมากที่สุดตามด้วย ค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทย ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล และการรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The objectives of this research were 1) to develop a causal model of factors affecting the intention to use Thai textiles, and 2) to study the influence of the Thai textiles market information perception, brand equity, personal image, and value of using Thai textiles on the intention to use Thai textiles among early working-aged consumers in Bangkok. The researcher conducted the mixed research of quantitative and qualitative studies. For the quantitative research study, the sample group included 400 working-aged consumers in Bangkok selected by using the multi-stage sampling method. Questionnaires were used as the data collection tool. Statistical data analysis was done using frequency, percentage, mean, standard deviation, Confirmatory Factor Analysis, and Structural Equation Modeling. For the qualitative research study, the researcher interviewed the following participants: working-aged consumers, representatives from the Ministry of Culture, and Thai textiles traders, and used the content analysis. The result of the study revealed that the perception level was the highest on the information about Thainess of Thai textiles. The respondents’ opinion on the brand equity in the aspect of brand association was at the highest level. The overall personal value toward Thai textiles was at a high level. Their value of using Thai textiles was the highest in the aspect of delightfulness. In terms of their overall intention to use Thai textiles, the respondents’ intention to use Thai textiles for dressing purpose was at a high level. The result of the hypothesis testing showed that the causal model of factors affecting the intention to use Thai textiles among earl working-aged consumers in Bangkok was consistent with the empirical data. The Thai textiles market information perception, brand equity, self image, and value in using Thai textiles influenced the variance of the intention to use Thai textiles (64%), with the brand equity being the highest influencing factor, followed by value of using Thai textiles, self image, and the Thai textiles market information perception with a statistical significance of .05.
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและศูนย์การเรียนรู้
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@bu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2557
Modified: 2565-09-28
Issued: 2558-01-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: Thesis อ384ก 2556 มกท.
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 onuma.piap.pdf 2.39 MB5 2025-03-18 18:47:32
ใช้เวลา
0.035465 วินาที

ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ประภัสสร เริงโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการมีส่วนร่วมของชุมชนในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตลาดน้ำคลองสระบัว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
มะลิวัลย์ กาพย์เกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดในการเลือกสมัครบัตรเครดิตของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
สายนที ยาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความสำนึกห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม และระดับความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สีเขียวที่มีต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์สีเขียว
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
สาวิตรี อุเพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเครียดและคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ณัฐรดา เพอร์แมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์และผลการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
อรวรรณ ตันติรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการทำงานของพนักงานโรงแรมในเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ลิขิตา เฉลิมพลโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอาง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
วัชราภา จิตต์เอกชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี กรณีศึกษา : ผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
นฤมล เศษสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ของ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ณัฐวดี ใบมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเที่ยวกลางคืนของนักท่องเที่ยวในถนนข้าวสาร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ณัทญา เรือนเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิตยา และโรงงานผลิตยาปฏิชีวนะกลุ่มเบตา-แลคแตม องค์การเภสัชกรรม
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ทรงพล สารวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในโรงพยาบาลเอกชนเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
อณิกา ท้ามติ้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการในการตัดสินใจเลือกสถาบันกวดวิชาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
อรพินท์ น้อยพิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเลือกเดินทางมาเที่ยวเมืองลี่เจียง จังหวัดยูนนาน ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Li Ling
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
สุทธิลักษณ์ ปานทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อศักยภาพการทำงานของพนักงานในโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
กนกนาถ นาหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการท่องเที่ยวของชาวญี่ปุ่นที่อาศัยในกรุงเทพมหานครในวันหยุด
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
เอกลักษณ์ เลาหวรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดลพบุรี : กรณีศึกษา พระนารายณ์ราชนิเวศน์ ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ชวนชม อาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองตาก จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ฉายดรุณ มั่นเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย คุณค่าตราสินค้าของผ้าไทย ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล และค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทย ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทยของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
อรอุมา เพียผ่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการกลับมาเที่ยวซ้ำ กรณีศึกษาตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
เสาวลักษณ์ ขำรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจส่งออกของผู้ประกอบการอาหารทะเลกระป๋องในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;ละเอียด ศิลาน้อย
ภัทรพล ชุ่มมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจและการรับรู้ความเครียดจากการทำงานที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะลาออกของพนักงานบริษัทแรงงานภายนอกที่ฏิบัติงาน ณ สำนักงานการบินไทย สาขาหลานหลวง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ปิยะนุช โสคติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประเภทของพนักงานและแรงจูงใจ ที่มีผลกระทบต่อความรับผิดชอบในการปฏิบัติงานของพนักงาน Internet call center
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
เพียงฤทัย ดงสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและแรงจูงใจภายในองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อถุงมือยางเอสทีซีของลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
เกษมพจน์ ธนากิจวิสิฐสุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับข้อมูลจากการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (functional drink) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ปัญชลี สังขรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจหอพักรัตนาเพลส
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
รัตนพันธ์ สมานประธาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านเสริมสวยสุนัข Dog Lover
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
รุจิอาภา สังข์ปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจห้างทองรักษ์ศิริ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ณัฐพงษ์ อัศวธรรมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กู๊ด วิลล์ อพาร์ทเม้นท์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
สุภาพร ปัญญาเสวนมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แหล่งข้อมูลการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ความสนใจในรูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Hybrid Learning) และประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการอบรมของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
วุฒิกร โกสินชูกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการพัฒนาตนเองเพื่อเพิ่มคุณภาพในการบริการ กรณีศึกษา : พนักงานให้บริการบนเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ธนภพ อาสนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจและการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
นิธิพล นับสิบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและความพึงพอใจต่อรายการส่งเสริมการขาย ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
กุสุมา นพวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านดีจริงศึกษาภัณฑ์ คลอง 3
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
อนุสรา ธีระเดชชูศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติในการปฏิบัติงานภายใต้การบริหารงานแบบ TQM ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการมุ่งสู่รางวัล TQA (Thailand Quality Award) ของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตสีลม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
อภัย มารื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเพื่อวางต้นแบบกลยุทธ์การดำเนินวิสาหกิจกลุ่มทอผ้า กรณีศึกษากลุ่มทอผ้าบ้านวังทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
กิตติ ตราทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรเน้นคุณภาพที่ส่งผลต่อการวางระบบและกลไกด้านคุณภาพทางการผลิต และการยอมรับที่จะปฏิบัติงานให้เกิดคุณภาพ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมแปรรูปยางพาราดิบ ในเขตจังหวัดสงขลา จังหวัดพัทลุง และจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ศรีลัดดา เทพารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
วิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพียธ์ระหว่างช่องทางการรับรู้ข้อมูลข่าวสารกับแรงจูงใจในการชมภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
เพ็ญพร เดชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชาสำอาง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
วัชราภา จิตต์เอกชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างบรรยายกาศองค์กรและการจูงใจกับความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : พนักงานของโรงแรมอมารี เอเทรียม
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ศศิธร พาพลงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคต่อรถยนต์ส่วนบุคคลนำเข้าจากประเทศจีน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
ศิรดา อำนวยศิริสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบการเจรจาต่อรองของญี่ปุ่น-ไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
รัฐกิตติ์ เลิศวิศววาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเข้ารับการทดสอบโครงการ Core Competency ของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
กรพิน แก้วทองคำ
ปฐมาภรณ์ พรหโมบล
ภัณฑิลา ตันติเกียรติพงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการออมของข้าราชการตำรวจ ระดับปฏิบัติการ สังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ด่านท่าอากาศยานแห่งชาติสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
มยุรา พัดเย็นฉ่ำ
วรพร พิทยานนท์
อัญชุลี วงศาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โรงงาน นวนคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สิทธิชัย พรหมสุวรรณ;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
ภาสนีย์ ปัญญารัตนเมธี
วัชรพงษ์ บุญนาม
สุทธาทิพย์ ลีลาวิศาลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานระดับปฏิบัติการ ศึกษาเฉพาะกรณี : พนักงานโรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ์
วัชราพร โรจนวิภาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความคิดเห็นเรื่องความรู้ความเข้าใจและจิตสำนึกในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาสวนเสือศรีราชา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
จริยา แซ่ถ่ำ
ชลิดา สันตโยดม
สุรารักษ์ ศรีลาศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ : กรณีศึกษาอุทยานแห่งชาติภูผายล จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ์
อัจฉริยา ทุมพานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารชาวไทยที่มีต่อการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ กรณีศึกษา : สายการบินไทยแอร์เอเชีย
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
พงษ์พันธุ์ ตระกูลศรีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาคุณภาพที่พักแบบโฮมสเตย์ในตลาดน้ำอัมพวา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
สร้อยสิฏฐ์ ชื้อชวัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
เปี่ยมรัก ชูเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของทีมงานที่มีประสิทธิภาพมีผลต่อผลงานของทีม : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประยงค์ มีใจซื่อ;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ;กฤช จรินโท
สมพร แสนรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย คุณค่าตราสินค้าของผ้าไทย ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล และค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทย ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทยของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
อรอุมา เพียผ่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการกลับมาเที่ยวซ้ำ กรณีศึกษาตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
เสาวลักษณ์ ขำรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบินและความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อบริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
กรณฐพรครองภพ สท้านไตรภพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 15
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,137
รวม 5,152 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 383,791 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 597 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 378 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 27 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 384,846 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214