ชมภูนุช อารยะชัย. การพัฒนาการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (e-Marketing) ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง และขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง . : มหาวิทยาลัยรามคำแหง, 2556.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การพัฒนาการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (e-Marketing) ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง และขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชมภูนุช อารยะชัย | ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส วุฒิชาติ สุนทรสมัย นีลนารา วงษ์เกิด | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจ SMEs ประเภทธุรกิจบริการจัดเลี้ยงอาหารนอกสถานที่ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง นีลนารา วงษ์เกิด;เตือนใจ เกตุษา;ประพันธ์ วงศ์บางโพ | ภารุณี แก้วไทรอินทร์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (e-Marketing) ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง และขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วุฒิชาติ สุนทรสมัย;นีลนารา วงษ์เกิด | ชมภูนุช อารยะชัย | วิทยานิพนธ์/Thesis |