Ou Liyun. ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(ธุรกิจอาเซียน). มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด.. : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2555.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Ou Liyun | อดิศร ณ อุบล นพพร ศรีวรวิไล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
การจัดการนวัตกรรมขององค์กรธุรกิจที่มีผลต่อพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรมของพนักงาน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ นพพร ศรีวรวิไล;อดิศร ณ อุบล | ศิวะนันท์ ศิวพิทักษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสมุนไพรจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อดิศร ณ อุบล;นพพร ศรีวรวิไล | Ou Liyun | วิทยานิพนธ์/Thesis |