แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กร และปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของ ธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
THE MODEL OF MARKET ORIENTATION, SERVICE ORIENTATION, ORGANIZATIONAL FACTORS AND SERVICE INNOVATION INFLUENCING THE BUSINESS PERFORMANCE OF SPAS FOR HEALTH IN THAILAND

ThaSH: สปา -- การตลาด
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: ปทุมธานี
Email: libraryservice@eau.ac.th
Created: 2554
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Descipline: Marketing
©copyrights มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 abstract.pdf 88.68 KB143 2023-01-14 19:23:50
2 acknowledgement.pdf 49.6 KB63 2021-09-24 10:36:00
3 appendix.pdf 20.05 KB80 2021-09-24 10:36:13
4 appendix_A.pdf 2.19 MB111 2021-09-24 13:18:30
5 appendix_B.pdf 539.51 KB114 2023-03-19 15:55:14
6 appendix_C.pdf 1.11 MB84 2023-03-19 15:55:00
7 appendix_D.pdf 223.87 KB75 2023-03-19 15:54:48
8 appendix_E.pdf 569.25 KB71 2023-03-19 15:54:35
9 appendix_F.pdf 445.08 KB69 2023-03-19 15:54:21
10 appendix_G.pdf 264.9 KB76 2023-03-19 15:54:09
11 chapter1.pdf 365.86 KB199 2024-02-15 07:52:21
12 chapter2.pdf 1003.69 KB315 2024-10-27 13:38:27
13 chapter3.pdf 383.83 KB119 2021-10-26 10:23:51
14 chapter4.pdf 895.74 KB102 2021-11-11 17:20:50
15 chapter5.pdf 265.52 KB97 2023-01-14 19:24:14
16 contents.pdf 136.57 KB82 2021-09-24 13:23:06
17 cover.pdf 39.21 KB84 2023-03-19 15:55:42
18 reference.pdf 140.48 KB118 2023-03-19 15:53:30
19 vitae.pdf 57.77 KB52 2023-03-19 15:53:14
ใช้เวลา
0.29809 วินาที

สมร ดีสมเลิศ
Title Contributor Type
รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กร และปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของ ธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สมร ดีสมเลิศ

วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กรและปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สมร ดีสมเลิศ
สุดาพร สาวม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กร และปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สมร ดีสมเลิศ
ดร. สุดาพร สาวม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,782
รวม 2,784 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 46,249 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 15 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 46,269 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214