ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา. ปริญญาโท(การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยบูรพา ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์ | สมบัติ ธำรงสินถาวร | วิทยานิพนธ์/Thesis |