ฐานทัศน์ ชมภูพล, 2527- . การเปิดรับการสาธิตการใช้เครื่องสำอางผ่านสื่อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การบริหารสื่อสารมวลชน). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2554.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การเปิดรับการสาธิตการใช้เครื่องสำอางผ่านสื่อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฐานทัศน์ ชมภูพล, 2527- | พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสร้างและสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สปาไทยในต่างประเทศ : กรณีศึกษา ปัญญ์ปุริ (Punpuri) และหาญ (HARNN)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร, 2524- | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ทัศนะของผู้ลงทุนรายย่อยในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อความน่าเชื่อถือของแหล่งสารที่นำเสนอผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ธันย์ชนก อนุศาสตร์, 2525- | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| พฤติกรรมและผลกระทบจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ : เฟซบุ๊คดอทคอม (www.facebook.com)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | จุฑามณี คายะนันทน์, 2525- | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การเปิดรับการสาธิตการใช้เครื่องสำอางผ่านสื่อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช | ฐานทัศน์ ชมภูพล, 2527- | วิทยานิพนธ์/Thesis |